หลังแต่งงานได้ 3 เดือน ภรรยาโดดตึกพร้อมลูกในท้อง รู้ความจริงทำเอาสามีถึงกับอึ้ง!!

หลังแต่งงานได้ 3 เดือน ภรรยาโดดตึกพร้อมลูกในท้อง รู้ความจริงทำเอาสามีถึงกับอึ้ง!!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึึ่ง โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า.. นายกันมีฐานะค่อนข้างลำบาก มีคนแนะนำให้เขารู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอมีฐานะดี บ้านของเธอมีร้านขายผ้า เมื่อเทียบกันแล้วนายกันก็ดูด้อยกว่าอิงอิงมาก เขานึกไม่ถึงว่าอิงอิงจะสนใจผู้ชายจนๆแบบเขาด้วยซ้ำ แต่หลังจากเขาคุยกับตนเองได้เดือนกว่าทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

หลังแต่งงานกันเธอก็ตั้งครรภ์ทันที นายกันขยันทำมาหากินเพื่อที่จะสร้างครอบครัวและไม่อยากให้ครอบครัวของภรรยาดูถูกได้ เขากำลังจะเป็นพ่อคนแล้วด้วย แต่ก็ต้องเกิดเรื่องเศร้าใจเสียก่อนเมื่ออิงอิงภรรยาของเขาตัดสินใจกระโดดตึกพร้อมกับลูกน้อยในท้อง

นายกันรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาไม่ได้ทะเลาะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับภรรยาเลย เขาไม่เข้าใจว่าภรรยาทำไมจึงได้ตัดสินใจทำเช่นนี้ หลังจากที่ญาติของจึงทราบข่าว ทุกคนกลับไม่มีอาการตกใจเท่าไร ราวกับว่าพวกเขารู้ว่าเหตุการณ์นี้จะต้องเกิดขึ้น

หลังจากนายกันพยายามสืบหาความจริง จนเขามารู้ว่าภรรยาของเขามีประวัติรักษาด้านจิตเวชมาหลายปีแล้ว อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคทางพันธุกรรมที่รักษาไม่หายส่งผลให้เธอเครียดมากและตัดสินใจทำจบชีวิตตนเองลงเช่นนี้ เขาก็เองรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยภรรยาได้เลย เขาไม่รู้เลยว่าภรรยาต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคร้าย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะแต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 เดือนแต่ความรักที่ทั้งสองมีให้กันนั้นก็มากจนทำให้นายก็รู้สึกโศกเศร้ากับการจากไปของภรรยา

ตอนหลังนายกันเข้าไปคุยกับพ่อแม่นี่เองจึงทราบว่าที่แท้อิงอิงมีความฝันอยากจะเป็นเจ้าสาวสักครั้งในชีวิต นั่นทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับนายกอทั้งที่เพิ่งคบกันไม่นาน แต่พ่อแม่ของเธอก็ยินยอมเพราะอยากจะให้ลูกสาวมีความสุข

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u749745978
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์