“หาบเร่สยาม” โดนชาวเน็ตคอมเม้นจัดหนัก หลังทำสิ่งนี้ในบ้านเมือง

“หาบเร่สยาม” โดนชาวเน็ตคอมเม้นจัดหนัก หลังทำสิ่งนี้ในบ้านเมือง

แม่ค้าทางเท้าสยามเอาเปรียบสังคมแล้วยังมีสิทธิต่อรองด้วยเหรอ?
#‎แม่ค้าพวกนี้สร้างประโยชน์อะไรให้สังคมบ้างนอกจากเป็นภาระ‬

จริงๆเค้าให้ย้ายไปเฉยๆ โดยไม่จำเป็นต้องหาที่รองรับก็ได้ เพราะการเข้ามาขายของที่ทางเท้ามันก็ผิดกฎหมายแต่แรกอยู่แล้ว คุณเข้ามาขายของ เกะกะขวางทางเดินเท้าของผู้คนที่สัญจรจนเค้าต้องลงไปเดินที่ถนน คนเกะกะขวางทางเท้าคนที่เค้าจะเดินมาขึ้นรถเมล์ ทำให้ทางเท้าสกปรกโสโครกไม่ทำความสะอาด บางร้านเอาเตาแก้สมาทำกับข้าวข้างถนน ถ้ามีประกายไฟระเบิดขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ คนค้าคนขายที่เค้าเช่าที่ขายข้างในอย่างถูกกฎหมายต้องเสียโอกาสในการขายของเพราะพวกคุณมักง่ายมาขายตัดหน้าทำให้คนที่จะเข้าไปในสยามเดินเข้าไปลำบาก สารพัดที่จะสร้างปัญหา สารพัดที่จะเป็นภาระสังคม เอาเปรียบสังคม คุณยังมีสิทธิมาต่อรองขอให้เห็นใจคนค้าขายได้ยังไง

แม่ค้าพวกนี้ไม่ใช่คนยากจนนะครับ แต่แม่ค้าพวกนี้เป็นคนที่เอาเปรียบสังคมแล้วหาประโยชน์จากการเอาเปรียบสังคมจนร่ำรวย หลายคนขับ CRV มาลงของ บางคนขับรถยุโรปราคาแพง สินค้าที่ขายบางร้านก็ขายของละเมิดลิขสิทธิ์ ของที่ขายก็ไม่ได้ราคาถูกๆเลย อย่าอ้างว่าเพราะมีคนซื้อเลยมีคนขายเลย มันไม่ใช่ ถ้าไม่มีของพวกนี้ คนซื้อเค้าก็ไปซื้อที่อื่นอยู่ดี

จริงๆทางกทม เทศกิจ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องหาที่รองรับให้คุณไปขายใหม่เลย เพราะปกติพวกคุณก็ขายของโดยไม่ได้เสียภาษีอยู่แล้ว พวกคุณไม่ได้สร้างรายได้อะไรให้รัฐนอกจากสร้างภาระ ผมงงมากที่รัฐบาลพยายามไปจัดหาสถานที่รองรับให้คุณไปค้าขาย และที่งงกว่า ทำไมพวกคุณกล้าต่อรองไม่ยอมย้าย พวกคุณเอาเปรียบสังคมอยู่นะครับ พวกคุณไม่มีสิทธิที่จะมาบอกไม่ย้ายนะครับ

งานนี้ขอให้ทาง กทม เทศกิจ เอาจริงเสียที อย่ายอมให้คนพวกนี้เอาเปรียบสังคมอีกนะครับ ถ้าไม่ยอมย้ายก็บอกเลยว่าสละสิทธิพื้นที่ที่เค้าจะจัดหาให้ ไม่ต้องไปใจอ่อนครับ ประชาชน คนเดินถนน สนับสนุนให้แม่ค้าพวกนี้ย้ายออกไปที่อื่นโดยเร็วที่สุดครับ!!!


“หาบเร่สยาม” โดนชาวเน็ตคอมเม้นจัดหนัก หลังทำสิ่งนี้ในบ้านเมือง


“หาบเร่สยาม” โดนชาวเน็ตคอมเม้นจัดหนัก หลังทำสิ่งนี้ในบ้านเมือง

ที่มา : อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์