หามส่งร.พ.วุ่น! สาววัย 23 เล่นอุตริ ใช้ของเล่น Fidget Spinner สอดเข้า จิ๊มิ จนเอาไม่ออก

หามส่งร.พ.วุ่น! สาววัย 23 เล่นอุตริ ใช้ของเล่น Fidget Spinner สอดเข้า จิ๊มิ จนเอาไม่ออก

เว็บไซต์ลองอาติเคิลส์รายงานเรื่องราวพิสดารที่สิงคโปร์ เมื่อหญิงสาววัย 23 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก Fidget Spinner ของเล่นที่ใช้นิ้ววางและปล่อยให้ของเล่นหมุน ดันเข้าไปติดในอวัยวะเพศ หลังจากลองใช้เป็น "เซ็กซ์ทอย"

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หญิงสาวรายนี้รู้จัก Fidget Spinner โดยมีลูกพี่ลูกน้องแนะนำ และเอามาเล่นขณะอยู่บนเตียงนอน ขณะที่ครอบครัวปฏิเสธเปิดเผยนามสกุลและชื่อหญิงสาวคนนี้ แต่ให้รายละเอียดว่าของเล่นเข้าไปติดได้อย่างไร

"เธออับอายสุดๆ คุณสามารถนึกภาพได้ โดยเฉพาะสื่อที่ให้ความสนใจ เธอบอกเล่นของเล่นอยู่บนเตียงนอน และก็เข้าไปติดในอวัยวะเพศ อาจลองขำๆ เพื่อดูว่าใช้บำบัดทางเพศได้หรือไม่ ดูเป็นเรื่องโง่ๆ แต่เธอก็พยายามหมุนของเล่นใกล้ช่องคลอดเพื่อดูว่ารู้สึกดีจริงหรือไม่"

ครอบครัวเปิดเผยอีกว่า ตอนแรกเธอรู้สึกดี และก็สอดเข้าไปในช่องคลอดแต่ลึกเกินไป จนเพื่อนบ้านต้องรีบส่งโรงพยาบาล เพราะได้ยินเสียงเธอร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากห้องนอน

"ดิฉันได้ยินเสียงร้องวิงวอนพระเจ้าจากบ้านหญิงสาว จึงรีบวิ่งไปทุบประตู และเข้าไปกอด ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็พูดสำลักออกมาว่าต้องการรถพยาบาล" เพื่อนบ้านวัย 62 ปี กล่าว

แพทย์ผู้ผ่าตัดระบุว่า ตอนแรกใช้สารล่อลื่นดึงออกมา แต่สุดท้ายจำเป็นต้องผ่าตัดเอาของเล่นออกมาแทน โดยมั่นใจว่าหญิงสาวจะหายดี แต่ช่วงนี้ต้องพักฟื้นอีกนาน เนื่องจากของเล่นทำให้ข้างในช่องคลอดเสียหาย

ผู้เชี่ยวชาญเตือนให้ประชาชนดูแลบุตรหลานเวลาเล่น Fidget Spinner และไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่โรงเรียนหลายแห่งทั่วประเทศสั่งห้ามของเล่นชนิดนี้ เพราะทำให้นักเรียนเสียสมาธิในการเรียนหนังสือ

"มีเวลาและสถานที่สำหรับเล่นของเล่นชนิดนี้ แต่ไม่ควรนำมาใช้ในบริบททางเพศที่ทำให้ตัวเองต้องบาดเจ็บ" ผู้เชี่ยวชาญระบุ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์