อดีตลูกน้อง ‘เสก โลโซ’ โพสต์ข้อความเด็ด ถึงอดีตเจ้านาย หลังพาดพิงคนอื่นไปทั่ว!

หลังจาก เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ออกมาไลฟ์พาดพิงถึงบุคลที่มีชื่อเสียง อาทิ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร,ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม นั้น นะ โลโซ อดีตลูกน้องของ เสก โลโซ ก็ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงแนะทางออกว่า หนึ่งคนที่จะสามารถช่วยเสกได้คือพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งขอให้อดีตนายจ้างถูกเรียกไปปรับทัศนคติ

#มีอยู่คนหนึ่งที่จะช่วยพี่เสกได้ในตอนนี้ คือใครรู้ไหมครับ ลุ่งตู่ครับ นายกตู่ ที่ผมคิดว่าจะพอช่วยแกได้ หากใครรู้จักลุงตู่ หรือสนิทกับคนที่พอจะแจ้งข่าวเหล่านี้ให้ลุงทราบได้ ฝากแชร์ไปให้ถึงแกทีครับ ลุงตู่เท่านั้น ที่จะสามารถใช้ ม.44 ในการมาบ้านพี่เสกได้ และเชิญเฮียแกไปปรับทัศนคติ


อดีตลูกน้อง ‘เสก โลโซ’ โพสต์ข้อความเด็ด ถึงอดีตเจ้านาย หลังพาดพิงคนอื่นไปทั่ว!

หลังจากที่ทุกคนคงได้เห็นอะไรๆมากันมากพอแล้วทั้งการไลฟ์สด และโพสท์อะไรต่างๆนาๆ ซึ่งดูแล้วมันมีความสุ่มเสี่ยง ต่อคุกต่อตารางของเฮียมากผมบอกเลย .. ไม่มีใครห้าม ไม่มีใครปรามแกได้เลย ว่าให้หยุด หรือกล่าวพาดพิงให้คนอื่นเขาได้รับความเสียหาย แม้มันอาจจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ตามแต่ สิ่งเหล่านี้มันไม่ได้ทำให้แกได้ประโยชน์อะไรเลยนะ มีแต่จะทำร้ายแกไปในทางที่ไม่ดีมากกว่า ในฐานะที่ผมเคยเป็นอดีตลูกน้องคนหนึ่งที่อยู่ใกล้ชิดแกมา

ด้วยความรักและหวังดี ไม่อยากให้แกแย่ยิ่งไปกว่านี้ ไหนจะครอบครัวแกอีก กับเรื่องอะไรต่างๆที่มีปัญหา ผมอยากให้เฮียเลิกยุ่งเกี่ยวกับโซเชียลสักพักนะครับ กลับมาดูแลจิตใจลูกๆและครอบครัวเถอะ หันกลับมาดูแลตัวเอง ธุรกิจ และคอนเสิร์ตตัวเอง เลิกยุ่งและเป็นห่วงประเทศชาติ ให้มันเป็นหน้าที่ของรัฐบาลและหน่วยงานราชการ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายตุลาการ ฝ่ายกฏหมาย ผู้บริหารบ้านเมืองที่เขามีหน้าที่รับผิดชอบเถอะครับ เฮียก็คือคนธรรมดาคนหนึ่งก็เหมือนกับพวกผมกันนี่ละครับ จะไปเปลี่ยนแปลงประเทศชาติ หรือจับคนผิดมาลงโทษอะไรไม่ได้แน่นอนครับ ยิ่งเฮียพูด เฮียออกมาไลฟ์สด สิ่งพวกนี้มันจะย้อนกลับเข้ามาทำลายชีวิตเฮียเองซะมากกว่า

อดีตลูกน้อง ‘เสก โลโซ’ โพสต์ข้อความเด็ด ถึงอดีตเจ้านาย หลังพาดพิงคนอื่นไปทั่ว!

ซึ่งมันไม่เกิดผลดีเลย กลับมาครับเฮีย กลับมาเป็นเฮียคนเดิม ที่รักครอบครัว รักญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ลูกน้อง .. สุนัข หมาแมว คนยากคนจนคนที่เขาลำบาก คนที่เขาเป็นห่วงเฮียมีเยอะมากนะครับ แต่คนที่เขารอสมน้ำหน้าเฮียก็จะมีเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆหากเฮียยังไม่หยุดโซเชียล
ใครที่จะช่วยเฮียได้ เจ๊กานต์หร๋อ ลูกๆเฮียหรอ ญาติพี่น้องเฮียหร๋อ ในความคิดผมคงลำบากครับ เพราะเท่าที่ผ่านมาหาวิธีกันแล้ว แต่เฮียแกไม่เปิดใจ ปิดกั้นตัวเองอยู่แต่ในบ้านเพียงเท่านั้น

#มีอยู่คนหนึ่งที่จะช่วยพี่เสกได้ในตอนนี้ คือใครรู้ไหมครับ ลุ่งตู่ครับ นายกตู่ ที่ผมคิดว่าจะพอช่วยแกได้ หากใครรู้จักลุงตู่ หรือสนิทกับคนที่พอจะแจ้งข่าวเหล่านี้ให้ลุงทราบได้ ฝากแชร์ไปให้ถึงแกทีครับ ลุงตู่เท่านั้น ที่จะสามารถใช้ ม.44 ในการมาบ้านพี่เสกได้ และเชิญเฮียแกไปปรับทัศนคติ ที่ค่ายทหารได้นะครับ เพราะใจความสำคัญคือเฮียแกเริ่มสร้างความแตกแยกแล้วในสังคมโซเชียลและการเมือง ไม่ว่าจะสีไหนฝ่ายไหน ที่มีการหนุนหลังกันอยู่ ถ้าอีกฝั่งไม่สนับสนุนเสื้อแดง เขาก็เอาไปเมนท์โจมตี และยิ่งฝ่ายเสื้อแดงที่สนับสนุนทักษิณ ตอนนี้เขายิ่งจะมาเกลียดชังและด่าว่าพี่เสกแกเองอีกมากมาย หากนายกตู่ไม่รีบออกมาพูดให้พี่เสกหยุดหรือเชิญไปปรับทัศนคติ ผมว่าต่อไปมันจะยิ่งมีปัญหากว่าเดิมแน่นอนครับ ขอนะครับลุงตู่ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ที่จะมาช่วยเฮียเท่านั้นครับ ก่อนที่อะไรๆจะสายเกินไป

 


นะ โลโซ


อดีตลูกน้อง ‘เสก โลโซ’ โพสต์ข้อความเด็ด ถึงอดีตเจ้านาย หลังพาดพิงคนอื่นไปทั่ว!


อดีตลูกน้อง ‘เสก โลโซ’ โพสต์ข้อความเด็ด ถึงอดีตเจ้านาย หลังพาดพิงคนอื่นไปทั่ว!

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1315263535
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์