อยากรู้ไหม?! ทำไมผู้ชายถึง ชอบจับ “หน้าอกผู้หญิง” มาก!! บอกเลยเหตุผลโคตรฟิน!!

อยากรู้ไหม?! ทำไมผู้ชายถึง ชอบจับ “หน้าอกผู้หญิง” มาก!! บอกเลยเหตุผลโคตรฟิน!!


สาวๆ รู้ไหมการที่มีหน้าอกหน้าใจมักเป็นที่ใฝ่ฝันของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ทีเดียว ผู้ชายจะมีความสุขที่ได้มองและยังชอบจับหน้าอกของผู้หญิง เพราะมันจะไปกระตุ้นอารมณ์และความต้องการทางเพศ วันนี้เราจะรวบรวมความคิดเห็นของหนุ่มๆ ที่เข้ามาตอบกันว่าทำไมชอบจับหน้าอกของสาวๆ กัน บอกเลยฟินเวอร์

1.ทำไมผู้ชายถึงอยากจับตูมๆ ของ ผู้หญิง น่ะ มันเป็นเพราะอารมณ์เพศอย่างหนึ่งและความชอบส่วนตัวอย่างหนึ่งนะ ต้องเริ่มจากเวลา สถานที่ บรรยากาศ ฯลฯ ที่ทำให้ผู้ชายมีโอกาสจับ ตูมๆ น่ะ หน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ กลิ่นกาย ตูมๆก็ด้วย เป็นสิ่งที่ผู้ชายมอง โดยปกติแล้วฮอร์โมนเพศชายมันก็คือฮอร์โมนการอยากผสมพันธุ์นั่นแหละ สิ่งที่ผู้ชายมองมันก็เป็นการกระตุ้นความต้องการทางเพศเหมือนกับมันเป็นการแสดงการเริ่มต้นของการมีเพศสัมพันธ์น่ะ คนเราไม่มีฤดูติดสัตว์เหมือนสัตว์อื่นๆ ผู้ชายด้วยฮอร์โมนเพศชายก็เลยมีความต้องการทางเพศโดยไม่มีฤดูเช่นกัน

2.เป็นความต้องการทางสรีระ ของทั้งสองเพศในการเสนอสนองต่อสิ่งเร้า ธรรมชาติสร้างมาในจิตสำนึกของมนุษย์

3. ถามว่า ทำไมชายถึงอยากจับหน้าอกหญิง ผมคิดว่า มี2 อย่าง ที่ชายไม่มี และไม่เคยเห็น คือหน้าอก(ดูมๆ) กับ อวัยวะเพศหญิง ซึ่งมันก็ไม่ใช่ของแปลกที่ คนที่ไม่เคยเห็นจะอยากรู้อยากลอง จึงทำให้ เราอยากได้(จับ) ของสิ่งนั้น ปล. ถ้าลองให้คนทั้งโลก แก้ผ้าดิ เราจะไม่อยากจับ หน้าอกหญิงเลย เพราะเราเห็นทุกๆวัน เป็นเรื่องปกติ เปรียบเสมือน อวัยวะต่างๆของร่างกาย เช่น แขนขา

4.แรกเกิดเราดูดนมใคร พ่อหรือ ไม่ใช่ มันเป็นสิ่งฝังใจตอนเป็นทารกเพราะมันคือสิ่งที่มีค่าและทำให้อิ่ม เวลาผู้ชายมี sex จึงชอบจับและดูดไง

5. คิดถึงตอนดูดนมแม่มั้ง ไม่ได้ทะลึ่งนะ ลองสังเกตเวลาเด็กน้อยดูดนมแม่มาน่ะ เค้าก็จะจับคลึงๆ อะไรเงี้ยะ อาจจะคิดถึงแม่ก็ได้ เลยอยากลองจับดูว่าเหมือนตอนกินนมแม่ไหม

6.ทำไมผู้ชายอยากจับหน้าอกผู้หญิง เราคิดว่า ... เพราะ การได้จับหน้าอกผู้หญิงทำให้มีความสุขเหมือนได้อยู่สวรรค่าชั้นต้นๆ และ จะไม่หยุดแค่จับหน้าอกอย่างแน่นอน !!!

7.เพราะผู้ชายมันเลว ชอบทะลึ่งจะนมเห็นใหญ่ๆ น่อยก็จับ เล็กน่อยก็บ่อกว่าเล็กนิดเดียวไม่เห็นจะน่าดูตรงไหนเลย

8. ผมก็ชอบจับ....ชายไหนบอกว่าไม่ชอบผมไม่คบ ทำไมชายถึงต้องชอบจับนมหญิง..เรื่องธรรมดา ครับ ก็เพราะมันเป็นขั้นตอนของวิวัฒนาการตามสันดานเพศชาย สั่งสมมาด้วย ความรัก ที่อบอุ่นอยู่กับอกแม่ มาตั่งแต่เกิด เคลียคลอทั้งสองปทุมถ้นดูดดื่มนมนั้นมาด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ปลอดภัย เจริญวัยขึ้นมีหรือจะไม่โหยหาอกที่น่าถนุถนอมนั้น ซึ่งเปรียบเสมือนอกแห่งแม่พระผู้ให้กำเนิดชายมา(ผมจะมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ลูบไล้ไม่อายเลย)

9. ความต้องการของตัวเอง เกิดจากอยากสัมผัสเพื่อความเสน่หาและความต้องการทางเพศ ไม่มีอย่างอื่นนอกจากนี้หรอกมันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเค้าเองว่าอยากจับก็คืออยากจับ บางทีไม่ได้สนใจหรอกว่าจะเป็นแฟนกัน หรือเป็นผู้หญิง อื่นๆ ถ้ามันกระตุ้นอารมรณ์หรือแต่งตัวล่อแหลม เย้ายวน และมีปฏิกริยาจากฝ่ายตรงข้ามแบบทอดสะพาน ก็ยิ่งอยากสัมผัสเข้าไปใหญ่แต่ถ้าไม่อยากจับ ต่อให้แก้ผ้าต่อหน้าก็ไม่สนใจมันขึ้นอยู่กับอารมณ์ ความรู้สึก แค่นั้นแหละค่ะ ไม่มีอะไรมากมาย ซับซ้อนนักหรอก

10.ตอบตามหลัก ชีววิทยา + จิตวิทยา เท่าที่รู้นะชอบหญิงหน้าอกใหญ่ สะโพกผายเพราะ จะทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้นมีความพร้อมที่จะผสมพันธุ์ และ เลี้ยงลูกของเขาให้ดีได้เช่นเดียวกับ หญิง ที่ ชอบผู้ชาย แมนๆ เพราะจะสามารถปกป้องตนเองและ ลุกได้ อาการหึงหวงมักเกิด จาก ความกังวลที่จะสูญเสีย ความมั่นคงในครอบครัวซึ่งส่งผลต่อ สภาวะความเป็นอยู่ และ ปัจจัย 4


ที่มา * huagean.

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์