อยากให้อ่าน เรื่องดี ๆ รับปีใหม่ เมื่อแก๊งคุณยาย มาร้านอาหาร สาวโสดควรแชร์ไว้!!

อยากให้อ่าน เรื่องดี ๆ  รับปีใหม่  เมื่อแก๊งคุณยาย มาร้านอาหาร สาวโสดควรแชร์ไว้!!


อยากให้ลองอ่านกันเรื่องดีๆรับปีใหม่ เมื่อ แก๊งค์คุณยาย 3 คน มานั่งรับประทานอาหารด้วยกัน แต่ละคนสั่งอาหารด้วยความ งกๆ เงิ่นๆพอเข้าไปคุยกลับได้ข้อคิดมากมาย กลายเป็นว่า สาวโสดแห่แชร์กันไว้เพียบ พร้อมเรียกให้เพื่อนเข้ามาอ่าน

โดยเรื่องนี้ เปิดเผยผ่านทาง Facebook Ticha Kongsut โดยเธอเล่าให้ฟังว่า

"วันนี้มากินบาบีก้อน เจอคุณยายโต๊ะข้างๆ มากัน 3 คน คุณยายนั่งก่อนเราแต่สั่งอาหารด้วยความงกๆเงิ่นๆไม่มีลูกหลานมาด้วย แต่คุณยายก็ยิ้มหัวเราะตลอด เราเลยอยากรู้ เลยถามคุณยาย ได้ความว่า คุณยายแก๊งนี้เป็นสาวโสดทั้ง3 คนเป็นเพื่อนกัน ไม่มีครอบครัว ไม่ได้แต่งงาน แต่ละคนอายุ 80 + แต่ยังแข็งแรงมาก (ทานเก่งด้วย55 ) กิจกรรมของคุณยายคือ ไปไหน ไปกัน อยากไปไหน อยากกินอะไร ก็จะชวนกันมา ไม่เคยกินหรอ? สั่งไม่เป็นหรอ?หลงทางหรอ? ไม่มีปัญหาคะ ฮาๆ คุณยายไม่มีกลัว ไม่มีลูกหลานพาไป ไม่เป็นไร คุณยายมีกันและกัน คำว่ามิตรภาพนี้ละน้า ที่ทำให้โลกน่าอยู่ อายุไม่ใช่ปัญหา ใจซะอย่าง ที่พาเราไป ตอนคิดเงิน แม่เราให้คุณยายยืมบัตรสมาชิก เพราะจะได้ลด10% เช็คบิลมาประมาณพันนิดๆ แต่พอพนง. เอาตังมาทอน คุณยายกับเอาเงินที่เป็นส่วนต่างจากส่วนลดนั้น ละ มาคืนให้แม่เรา และบอกว่าเอาไปเหอะๆๆ เอาให้เด็กไว้ (เด็กคือเรา555) แม่เราจะไม่เอา แต่คุณยายก็ไม่ยอม 

แก๊งคุณยายน่ารักมาก แถมทิปพนง. อีกต่างหาก จริงๆแล้วมันทำให้เราได้รู้ว่าชีวิตคนเรามันไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอก ไม่มีสามี? ไม่มีแฟน? แต่อย่างน้อยแค่เรามีเพื่อนดีๆที่รู้ใจสัก คน 2 คน กับหัวใจที่ไม่ยอมโรยราไปกับตัวเลขของอายุแค่นี้ก็พอแล้วปะ? วันนี้ทานอาหารด้วยความสุขจริงๆ เรื่องดีๆรับปีใหม่ 2017 ปล. ขออนุญาตเอารูปคุณยายลงน้า  ปล. 2 เอาสตก แปะให้แล้วนะคะ ไม่ดราม่านะคะ"


อยากให้อ่าน เรื่องดี ๆ  รับปีใหม่  เมื่อแก๊งคุณยาย มาร้านอาหาร สาวโสดควรแชร์ไว้!!

Cr:: FB Ticha Kongsut

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์