อำมหิต รวบพ่อแม่โรคจิต หลังก่อเหตุสุดช็อก เอาลูก 4 เดือน ไปอบในไมโครเวฟ

อำมหิต รวบพ่อแม่โรคจิต หลังก่อเหตุสุดช็อก เอาลูก 4 เดือน ไปอบในไมโครเวฟ

เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า นายเดริก บอยซ์-สเลซัก และ นางมิเคลา บอยซ์-สเลซัก คู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน วัย 22 ปี ถูกจับกุม หลังจากพวกเขาจับลูกชายวัยทารกไปอบไมโครเวฟ เคราะห์ดีอย่างมากที่หนูน้อยผู้น่าสงสารรอดชีวิตมาได้ แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส

การสืบสวนคดีดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น หลังจากที่ เดริก และ มิเคลา พาลูกชายของพวกเขาไปหาหมอที่โรงพยาบาลคาร์ดินัล-เกล็นนอน ในรัฐมิสซูรี สหรัฐฯ อาการบาดเจ็บร้ายแรงของหนูน้อยได้ก่อให้เกิดการตั้งคำถามมากมาย โดยผลการตรวจระบุว่ากะโหลกศีีรษะของเขามีรอยแตกร้าว มีเลือดออกในสมอง และมีรอยแผลไฟลวกระดับสองที่บริเวณด้านข้างของใบหน้า

ขณะที่ตำรวจทำการสอบสวนนั้น มิเคลาเล่าว่า เดริกเลียนแบบโฆษณาทีวีโดนการจับลูกอุ้มแล้วโยน และเผลอทำลูกหลุดมือ ศีรษะกระแทกพื้นอย่างรุนแรง ส่วนรอยแผลไฟลวกบนหน้าลูกนั้น เธออ้างว่ามันเกิดขึ้นเพราะหน้าของลูกไปแปะโดนผ้าขนหนูที่ชุ่มไปด้วยน้ำยาฟอกขาว แต่อย่างไรก็ตาม มิเคลา ได้กล่าวว่า สามีของเธอจับลูกไปใส่ในเตาไมโครเวฟ แล้วเปิดเครื่อง แต่ก็แค่ในระยะเวลาอันสั้นเท่านั้น

รายงานเผยว่า เดริก และ มิเคลา มีลูกสาวอีกคนหนึ่ง เกิดเมื่อเดือนมกราคมปี 2559 แต่หลังจากที่เธอลืมตาดูโลกได้ไม่นาน พวกเขาก็ยกให้กับสถานสงเคราะห์

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกระทำอาชญากรรมร้ายแรงต่อเด็ก และจับทั้งคู่เข้าคุก โดยตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 16.2 ล้านบาท


ภาพจาก ST. FRANCOIS COUNTY ATTORNEY'S OFFICE

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1896507736
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์