อุทาหรณ์บิ๊กไบต์!!! หนุ่มโพสต์เตือนสติให้ชาวบิ๊กไบต์ที่มีคนรักซ้อนท้าย

อุทาหรณ์บิ๊กไบต์!!! หนุ่มโพสต์เตือนสติให้ชาวบิ๊กไบต์ที่มีคนรักซ้อนท้าย

สมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ "Kittigran Pisitwan" ที่ได้มีการเผยแพร่เพื่อเตือนสติ เตือนใจ ให้กับเหล่า หนุ่ม-สาว บิ๊กไบค์ที่มีคนนั่งซ้อนท้ายไปด้วย 


แค่อยากเล่าครับ^^ อยากฝากเตือนไบค์เกอร์ที่ชอบออกทริปและมีสายซ้อนหรือคนรักที่ติดไปกับเราด้วย เคสนี้ของผมเองครับ เรื่องเกิดวันที่ 13.11.59 เวลา 08.30 ระหว่างทางที่ขับขี่รถมอไซค์กำลังจะไปเที่ยวนครนายกกับพี่่ ๆ น้อง ๆ ณ จุดเกิดเหตุ ตรงข้ามเมเจอร์รังสิต ได้มีรถกระบะเปิดไฟเลี้ยวค้างไว้นานมากแต่ไม่เลี้ยวสักที ผมจึงตัดสินใจแซงขึ้นไป แต่ยังไม่ทันพ้นครับ กระบะคันที่เปิดไฟเลี้ยวได้เร่งความเร็วขึ้นแล้วเบียดเข้ามา ข้างหน้ามีรถฟอจูนเนอร์ ซึ่งผมไม่สามารถแซงขึ้นไปได้จึงเบรคกระทันหันทำให้ล้อหลังสบัด แต่น้องที่ตามหลังมาก็เบรคตามแล้วเหมือนกัน แต่ไม่อยู่เลยทำให้มอไซค์ของน้องชนกับมอไซค์ผมทำให้เสียหลักล้มลงทั้งคู่ ตัวผมล้มลงไปกับรถ แต่แฟนผมกระเด็นไปเลนซ้ายของถนน ทำให้รถสองแถวในรูปที่ขับมาเบรคไม่ทัน และชนแฟนผมซ้ำที่หลัง นาทีนั้นที่เห็นคือทรุดครับ ทำอะไรไม่ถูก รีบเดินไปหา อย่าถามทำไมไม่วิ่ง เข่าซ้ายแตกครับได้แต่เดินเป๋ ๆ เข้าไปหาแฟนที่นอนนิ่งอยู่กับพื้น รู้สึกเสียใจครับที่ตอนนั้นลุกมาดึงไม่ทันเพราะลุกไม่ไหวจริง ๆ ได้แต่ร้องไห้และถามเขาว่าเจ็บตรงไหน อย่าพึ่งหลับไปนะ อย่าพึ่งเป็นอะไรนะ อยู่ด้วยกันก่อน เค้าอยู่ข้าง ๆ นะ นอนนิ่ง ๆ นะเดี๋ยวก็ได้ไปหาหมอแล้ว ได้แต่พูดประโยคเดิม ๆ เพื่อให้เขาไม่เครียด เพราะเกิดอาการช็อคครับ สิ่งแรกที่เข้ามาในหัวคือกลัวเขาจะพิการครับ เพราะโดนชนเข้าข้างหลังอย่างจัง จากนั้นไม่เกิน 10 นาทีก็มีรถมูลนิธิมารับครับ พอไปถึงรพ. ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากก็ได้ทำการพาไปเอ็กสเรย์ครับ ไม่มีกระดูกส่วนไหนแตกหักเลย ผมก็โล่งใจขึ้นมานิดนึงครับ ที่เขาไม่เป็นอะไรเลย เพราะผมให้แฟนผมสวมใส่ของเซฟตี้ครับ เสื้อการ์ด ถุงมือ และหมวกกันน๊อค เสื้อการ์ดไหล่ขาด หมวกกันน๊อคมีรอยและชิ้นส่วนบางชิ้นหัก ซึ่งผมไม่สนใจเลยว่าจะพังมากพังน้อย ราคาจะแพงมากแค่ไหน ของทุกอย่าง พังซ่อมได้ ซื้อใหม่ได้ แต่คนไม่สามารถซ่อมได้และซื้อใหม่มาทดแทนกันได้ครับ
#ฝากนะครับ
#ไม่ต้องอายที่ว่าขับCCน้อยๆแล้วใส่อุปกรณ์เซฟตี้พลุงพลังส่วนตัวของผมขับMSX125เองครับไม่ได้ใส่เพราะอยากเท่แต่ใส่เพื่อความปลอดภัยใส่ทั้งตัวผมและแฟนผมครับถึงไม่เป็นอะไรมากไปกว่านี้
#อย่าต้องให้เกิดความสูญเสียครับใส่เถอะครับสักชิ้นสองชิ้นก็ช่วยได้เยอะ
#ขอบคุณที่เสียเวลานั่งอ่าน


อุทาหรณ์บิ๊กไบต์!!! หนุ่มโพสต์เตือนสติให้ชาวบิ๊กไบต์ที่มีคนรักซ้อนท้าย

ที่มา : FB Kittigran Pisitwan

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์