อ้าวว! มงคลกิตติ์ กลับลำ หลังลั่นลงคลิปอยาก ต_ปาก เสรีพิศุทธ์-สุดารัตน์-ธนาธร(คลิป)


อ้าวว! มงคลกิตติ์ กลับลำ หลังลั่นลงคลิปอยาก ต_ปาก เสรีพิศุทธ์-สุดารัตน์-ธนาธร(คลิป)

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงนโยบายการลดกำลังทหารและลดประมาณของกองทัพ ผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กซึ่งมีการพาดพิงไปถึง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของหลายพรรค

โดยระบุในคลิปว่า "ผมจะบอกพรรคต่าง ๆ เลยนะ หาเสียงทุกวันเนี่ย ไอ้คนที่บอกว่าจะให้ลดกำลังทหารลดงบประมาณ ผมจะบอกว่า พวกมึงเนี่ย ไปถอดเสื้อพลเรือนแล้วเป็นทหารแทนเลย
  
นักการเมืองแต่ละคนที่ปากดีเนี่ย ถ้าเห็นหน้าจะตบปากให้เลย ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิงสุดารัตน์ เสรีพิศุทธ์ ธนาธรเนี่ย ถ้าแน่จริงไปเป็นทหารที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ไปดูแลผืนแผ่นดินไทยแทนทหารประจำการ ณ ปัจจุบันเลย อย่าปากดี แค่ลง 3 จังหวัดชายแดนใต้เขาก็ไม่กล้าลงแล้วครับ ไอ้พวกขี้หดตดหายเนี่ย เซ็ง ไอ้พวกใจปลาซิว"

ล่าสุด นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นโยบายตัดงบประมาณของกองทัพ เป็นแนวทางของทุกกระทรวง ถือเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยราชการ และอย่าพูดถึงความรุนแรงเลย ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของตัวเอง แต่ถ้าพูดถึงขั้นจะมาตบปากแบบนี้ก็เกินไป ทำไม่ได้หรอก ผิดกฎหมายอยู่แล้ว เพราะสุดท้ายในทางปฏิบัติจริง ก็ไม่ใช่จะตัดงบกันง่าย ๆ

เพราะมีงบผูกพันข้ามปี งบบุคลากรอยู่ อาจจะพูดในเชิงตัวอย่างมากกว่า ส่วนการที่พูดว่าตบปากนั้น ตนก็รับไม่ได้ และมองว่าประชาชนก็ไม่ได้ชอบแบบนี้ สุดท้ายประชาชนคงตัดสินใจได้เอง

ในขณะที่หลังเป็นประเด็น นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาพูดผ่านการให้สัมภาษณ์ทาง อัมรินทร์ ทีวี ว่า ไม่ได้มีเจตนาพูดว่าจะไปตบปากใครเพียงต้องการให้นักการเมืองทั้งหลายลองถอดชุดนักการเมืองและไปสวมชุดทหารดูบ้าง ใครก็ตามที่เสนอแนวคิดแบบนี้มันไม่ดี และไม่ถูกต้อง เป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ!!

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVVVVVVV


--
เครดิตแหล่งข้อมูล : FB YouLike คลิปเด็ด 4,amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1789887505
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:44 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์