ฮือฮาทั่วโลก!! คนแต่งงาน กับ แพะ ให้กำเนิดลูกน้อย! โคตรพีค!

ฮือฮาทั่วโลก!! คนแต่งงาน กับ แพะ ให้กำเนิดลูกน้อย! โคตรพีค!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงคาร์ทูม ประเทศซูดาน เมื่อวัน 31 ม.ค. ว่านายทอมเบ ชายชาวซูดานถูกบังคับให้รับแพะเป็นภรรยาหลังจากเขาถูกจับได้ว่าไปแอบสมสู่กับสัตว์เลี้ยงชนิดนี้ โดยนายอาลีฟี เจ้าของแพะ กล่าวว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่ชายคนดังกล่าวไปมีอะไรกับแพะของเขาและนำตัวเขาไปให้สภาผู้นำชนเผ่าพิพากษาโทษ ซึ่งสภาฯ ก็ได้สั่งให้นายทอมเบจ่ายเงินค่าสินสอด 15,000 ดีนาร์ซูดาน (50 ดอลลาร์สหรัฐ) ให้แก่นายอาลีฟีเจ้าของแพะ

นายอาลีฟี กล่าวว่า เราได้ให้แพะแก่เขาไปและจนถึงขณะนี้ ทั้งนายทอมเบและแพะก็ยังอยู่ด้วยกัน นายอาลีฟีจากเมืองไฮ มาลากัล ในรัฐอัปปอร์ไนล์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์จูบาโพสต์ ว่าเขาได้ยินเสียงดังอย่างรุนแรงในช่วงกลางดึกของวันที่ 13 ก.พ.2549 และรีบวิ่งออกไปดูด้านนอกก็พบว่า นายทอมเบกำลังมีเพศสัมพันธ์กับแพะของเขาอยู่ "เมื่อผมถามเขาว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ที่นี่เขาก็ก้มลงหลบอยู่ด้านหลังแพะ ดังนั้นผมจึงต้องจับตัวเขาและผูกเขาไว้" จากนั้นนายอาลีฟี ก็เรียกผู้นำชนเผ่าเพื่อให้มาตัดสินว่าจะเอาอย่างไรกับคดีที่เกิดขึ้นนี้

นายอาลีฟี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าวว่า สภาผู้นำชนเผ่าบอกว่าผมไม่ควรจะแจ้งความตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับเขา แต่ให้เขาจ่ายเงินสินสอดแทนเพราะเขารับมันเป็นเมียแล้ว เจ้าแพะตัวนี้ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่าโรส ได้ตายลง แต่มันกลับคลอดลูกน้อยออกมาตัวหนึ่งแต่ไม่ใช่คน เมื่อ 4 เดือนก่อนสิ้นลม

นายอาลีฟี กล่าวเพิ่มเติมว่า เขาไม่ได้ตั้งชื่อให้เจ้าแพะก่อนแต่ระหว่างขึ้นศาลนั้นสภาผู้นำชนเผ่าได้เอ่ยชื่อแพะตัวนี้ว่าโรส แพะสีดำขาวและโชคร้ายที่มันตายเร็วไป เพื่อนบ้านต้องสงสัยว่าโรสอาจกินถุงพลาสติกขยะใกล้กับบริเวณบ้านของนายทอมเบ โรสให้กำเนิดลูกแพะเพศผู้ตัวใหม่และลูกน้อยก็อยู่กับนายทอมเบ นายอาลีฟี กล่าวเมื่อครั้งที่เป็นคดีความว่า การจับแต่งงานจะเป็นการสอนบทเรียนให้นายทอมเบ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1404337869
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์