เขาเสียลูกชาย 3 คนอย่างกะทันหัน แต่หลังจากการตายของลูกชายคนที่ 4 ความจริงก็ปรากฏ?

เขาเสียลูกชาย 3 คนอย่างกะทันหัน แต่หลังจากการตายของลูกชายคนที่ 4 ความจริงก็ปรากฏ?

หากย้อนเวลากลับไปได้ หลิวเฉียง ชายชาวนาอายุ 45 ปี จะไม่มีวันอยู่ร่วมชายคาเดียวกับพี่ชายของตนเด็ดขาด และลูกชายทั้งสี่ของเขาก็จะไม่ต้องเสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็กด้วย


ในตอนแรก หลิวเจียหรงพ่อของพวกเขา ให้ลูกชายทั้งสองอาศัยอยู่ในรั้วเดียวกัน เพื่อให้พี่น้องได้อยู่ร่วมกัน แต่คิดไม่ถึงว่าจะกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการฆาตรกรรม

ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 1996 ทุกครั้งที่หลิวเฉียงและภรรยาให้กำเนิดลูกชาย ภายในไม่เกิน 3 ปี เด็กคนนั้นจะต้องประสบเหตุการณ์ประหลาด เสียชีวิตกระทันหันทุกครั้ง

ลูกชาย 3 คนเสียชีวิตติดต่อกันในระยะเวลา 8 ปี


หมู่บ้านแห่งหนึ่งในชนบทของมณฑลเสฉวนประเทศจีน นายหลิวเจียหรงวัย 70 ปีมีลูกชาย 2 คนชื่อ หลิวคุน และ หลิวเฉียง ในปี 1993 คนพ่อก็ล้มป่วยลง หลังจากนั้น ลูกชายคนเล็กก็ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาดต่อเนื่องมานานหลายปี เริ่มจากหมูที่เลี้ยงไว้ร้อยกว่าตัวตายหมด หลังจากนั้นไก่ที่เลี้ยงไว้ก็มีจุดจบเดียวกัน

ต่อมา เหตุการณ์ประหลาดนี้ก็เริ่มเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว คนในบ้านต่างก็มีอาการกระตุกตามร่างกาย สลบไสลไม่ได้สติ บ้างก็อาเจียน โดยเฉพาะหลิวปัว ลูกชายคนโตของหลิวเฉียงมีอาการหนักที่สุด สองสามีภรรยาช่วยชีวิตน้อยๆ ของลูกชายไว้ได้ทันจนรอดมาได้ครั้งหนึ่ง แต่สุดท้ายในเดือนกรกฎาคมปี 1996 หลิวปัวก็เสียชิวิตลง โดยที่หมอในพื้นที่ก็ไม่สามารถระบุสาเหตุการตายที่แท้จริงได้ บอกแต่เพียงว่าเป็นเพราะโรคบิด ในเดือนมิถุนายนปี 2003 ลูกชายคนที่สองของหลิวเฉียงก็เสียชีวิตด้วยอาการเดียวกัน เดือนเมษายนปี 2004 ลูกชายคนที่สามก็เสียชีวิตตามไป


ในระยะเวลา 8 ปี ลูกชายทั้งสามเสียชีวิตติดต่อกันอย่างกระทันหันตั้งแต่อายุยังน้อย รวมทั้งยังเสียชีวิตด้วยอาการเดียวกันอีกด้วย คือมีฟองสีขาวไหลออกทางปาก ตาเหลือก เลือดออกตามปากและจมูก

สองสามีภรรยาต่างก็คิดว่าโดนของ หรือโดนผีเข้า ถึงกับไปเชิญหมอผีนักพรตมาทำพิธีและดูดวงชะตา นอกจากนี้ยังได้เชิญหน่วยงานควบคุมโรคเข้ามาตรวจสอบแหล่งน้ำ และดินในบริเวณบ้าน แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร

(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)


เดือนธันวาคมปี 2006 หลิวหง ลูกชายคนที่สี่ก็คลอดออกมา ช่วยปลอบขวัญสองสามีภรรยาได้เป็นอย่างดี เพราะเด็กคนนี้ร่างกายแข็งแรง น่ารักน่าชัง


เดือนสิงหาคมปี 2008 ระหว่างที่นายหลิวเจียหรงทำงานอยู่ในนาได้เกิดล้มลง ผลการตรวจร่างกายพบว่าเส้นเลือดในสมองแตก จึงต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล หลิวเฉียงที่ไปทำงานอยู่เมืองอื่นจึงกลับบ้านเกิดเพื่อมาเยี่ยมพ่อ

ในช่วงเวลาอาหารเที่ยงของวันที่ 24 สิงหาคม ภรรยาของหลิวเฉียงได้ยินเสียงร้องของลูกชาย เมื่อวิ่งไปดูก็พบว่าลูกชายมีอาการกระตุก มีฟองขาวไหลออกจากปาก ตาเหลือกเบิกโพลง สุดท้ายหลิวหงลูกชายคนที่สี่ก็ไปเสียชีวิตที่ศูนย์อนามัยประจำชุมชน แพทย์วินิจฉัยว่าเสียชีวิตจากการรับพิษเข้าสู่ร่างกาย

(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)


ที่แท้พี่สะใภ้เป็นคนวางยาเบื่อหนู


วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2009 แพทย์ตรวจพบสารหนูที่ปอด ตับ และกระเพาะของหลิวหง ภายหลังตำรวจจึงได้มีคำสั่งให้ชันสูตรศพลูกชายทั้ง 3 คนอีกครั้ง พร้อมทั้งรื้อคดีขึ้นมาพิจารณาใหม่ เดือนเมษายน 2009 นายหลิวคุนและภรรยาก็ถูกจับกุม

จางฟ่ง ภรรยาของนายหลิวคุนรับสารภาพ ว่าเป็นเพราะนายหลิวเฉียงและภรรยาให้กำเนิดลูกชายถึง 4 คน ขณะที่พวกตนมีแต่ลูกสาวมาตลอด จนเพิ่งให้กำเนิดลูกชายมาได้เพียงคนเดียว ในสังคมชนบทต่างก็ให้ความสำคัญกับลูกชายมากกว่าลูกสาว พวกเขาถูกฝั่งหลิวเฉียงเหน็บแนมว่ามีแต่ลูกสาว จึงได้มีความคิดที่จะฆ่าลูกชายของบ้านนั้นเสีย ในระยะเวลา 12 ปี จางฟ่งใช้ยาเบื่อฆ่าลูกชายทั้ง 4 ของน้องสามี เธอถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต ขณะที่นายหลิวคุนผู้ร่วมมือฆ่า ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี คุมความประพฤติ 4 ปี

ที่มา : kchiwit.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u295696983
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์