เจ้าบ่าวแก้แค้น เปิดวิดีโอ “เจ้าสาวอยู่กับชู้” ให้แขกรับชมกลางงานแต่ง วุ่นสิครับงานนี้!!

เจ้าบ่าวแก้แค้น เปิดวิดีโอ “เจ้าสาวอยู่กับชู้” ให้แขกรับชมกลางงานแต่ง วุ่นสิครับงานนี้!!

อีกหนึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าไปทั่วโลกโซเชียล จากเหตุการณ์กลางงานแต่งงานที่เจ้าบ่าวขอเอาคืนเจ้าสาวที่เคยแอบไปมีกิ๊ก มันวุ่นวายตรงที่มาเอาคืนกันในคืนวันจัดงานนี่แหละ

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งสำนักข่าวท้องถิ่นได้นำภาพการแก้เผ็ดเจ้าสาวกลางงานแต่งให้แขกได้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา แทนวิดีโอพรีเซ้นท์งานแต่งที่เตรียมไว้

 

แขกภายในงานทุกคนได้เห็นวิดีโอหลุดของเจ้าสาว... กับชายคนอื่นที่ไม่ใช่ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ

 

 

เหตุการณ์เริ่มมาจาก ช่วงก่อนหน้างานแต่งหลายเดือน เจ้าบ่าวรู้สึกตะขิดตะควงใจต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเจ้าสาว เขาจึงทำการว่าจ้างนักสืบเอกชนจากบริษัทแห่งหนึ่ง

ตัวนักสืบผู้รับเรื่องนี้ (Ms. Zhuo) ก็ได้ออกมาชี้แจงกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า ก่อนหน้านี้เธอได้รับการว่าจ้างจริง เธอจึงนำข้อมูลต่างๆ ที่ฝ่ายเจ้าบ่าวรู้สึกผิดสังเกตมาประกอบการสืบหาหลักฐาน ก่อนจะพบว่า... เจ้าสาวแอบไปอยู่กับคนอื่นอย่างลับๆ จริง!!

"แม้ว่าการทำงานของเราอาจสร้างความร้าวฉานให้ครอบครัว แต่มันก็เป็นความจริงที่ดีกว่าการปกปิด... เราใช้เวลาเฝ้าส่องพฤติกรรมเจ้าสาวนานกว่า 6 สัปดาห์ถึงจะมั่นใจที่จะบอกคำตอบให้แก่ฝ่ายเจ้าบ่าว" นักสืบเล่าถึงการจ้างงานดังกล่าว

 

 

 

ส่วนวิธีการแก้เผ็ดก็แสบสันใช่ย่อย โดยตัวเจ้าบ่าวได้แสร้งทำเหมือนทุกอย่างเป็นปกติ ปล่อยให้แขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะฝั่งญาติของเจ้าสาว

เมื่อถึงช่วงที่ทุกคนกำลังชมวิดีโอเรื่องราวความรักของทั้งสองคน จู่ๆ ภาพก็ตัดหายไป จากนั้นภาพที่ปรากฎบนจอกลับเป็นคลิปวิดีโอหลุดจากกล้องวงจรปิดของโรงแรมที่เจ้าสาวไปเข้าพักกับชายคนอื่น!!

 

หลังจากนั้นไม่ได้มีรายงานข่าวว่าพวกเขาตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานครั้งนี้หรือไม่ แต่เรียกได้ว่าหลังแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายได้รับชมแล้ว ต่างก็รู้สึกอึ้งและทำตัวไม่ถูกไปตามๆ กัน เกิดเป็นความวุ่นวายเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นมากลางงานมงคลครั้งนี้เลยทีเดียว..

 

 

 

 


เจ้าบ่าวแก้แค้น เปิดวิดีโอ “เจ้าสาวอยู่กับชู้” ให้แขกรับชมกลางงานแต่ง วุ่นสิครับงานนี้!!


ที่มา: Dailymail

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์