เจ้าบ่าวใจเด็ด เปิดคลิปเจ้าสาวควงชายอื่นเข้าโรงแรม โชว์แขกกลางงานแต่ง

เจ้าบ่าวใจเด็ด เปิดคลิปเจ้าสาวควงชายอื่นเข้าโรงแรม โชว์แขกกลางงานแต่ง


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยเจ้าบ่าวของงานได้สร้างความตกใจให้แขกทุกคนที่ร่วมงานอยุ่ในขณะนั้น โดยที่เขาได้เปิดคลิปผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเดินจูงมือผู้ชายแปลกหน้าเข้าห้องที่โรงแรม ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็คือเจ้าสาวของงานนั่นเอง

รายงานข่าวระบุว่า ระหว่างงานแต่งงานดังกล่าว ซึ่งก็ดำเนินไปตามปกติ มีการเปิดคลิปวิดีโอพรีเซนเตชั่น เพื่อแสดงเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาว ซึ่งแขกเหรื่อที่มาร่วมงานก็ดูไปอย่างมีความสุข แต่แล้วจู่ๆ กลับปรากฎภาพวีดีโอแปลกๆ ขึ้นมา แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังเดินเข้าโรงแรมกับผู้ชาย และทั้งคู่แสดงท่าทีราวกับเป็นคู่รักกัน และผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใคร คือเจ้าสาวที่กำลังยืนอึ้งอยู่บนเวที

จากนั้นมีการเปิดเผยภายหลังว่าผู้ชาย ที่เป็นนักธุรกิจร่ำรวย เกิดระแคะระคายว่าตัวเองกำลังเป็นไอ้ทุย เลยไปจ้างนักสืบเอกชนมาสืบหาความจริงล่วงหน้าก่อนงานแต่งระยะหนึ่ง ซึ่งผลออกมาอย่างที่เขาคิดไว้คือว่าที่เจ้าสาวกำลังนอกใจเขาอยู่ โดยแหล่งข่าวบอกว่า ด้วยความอับอาย ขายขี้หน้า เจ้าสาวรีบบึ่งหนีออกไปจากงานทันที และคนที่ออกมาเผยรายละเอียดแบบเน้นๆ คือนักสืบที่เขาเป็นคนไปจ้างวานนั่นเอง


เจ้าบ่าวใจเด็ด เปิดคลิปเจ้าสาวควงชายอื่นเข้าโรงแรม โชว์แขกกลางงานแต่ง

นักสืบคนนี้มีชื่อในวงการว่า "มิสโจว" นักสืบอิสระวัย 42 ปี โดยเธอบอกว่า ใช้เวลาตามดูเจ้าสาวนานกว่า 6 อาทิตย์ ก่อนสรุปงานส่งลูกค้าว่า "โดนสวมเขา" แน่นอน และในเบื้องต้นเธอเดาว่าลูกค้าของเธอจะเอาข้อมูลที่เธอไปล้วงแคะแกะเกาได้ มาใช้เป็นหลักฐานยกเลิกการหมั้นหมาย แต่กลับกลายเป็นว่าเธอเป็นคนหนึ่งที่ได้รับการ์ดเชิญไปงานแต่งงานของทั้งคู่หน้าตาเฉย และพอเห็นผลงานตัวเองโชว์หราเท่านั้นแหละถึงรู้เจตนาของฝ่ายชาย

ที่มา - dailymail ,flagfrog.com


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1521668949
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์