เจ๋งจริง!!! รู้ยังเว็บท่องเที่ยวนอกยก ไทย น่าเที่ยวอันดับ 2 รองจาก เมืองมะกัน แค่นั้น

เจ๋งจริง!!! รู้ยังเว็บท่องเที่ยวนอกยก ไทย น่าเที่ยวอันดับ 2 รองจาก เมืองมะกัน แค่นั้น

เจ๋งจริง!!! รู้ยังเว็บท่องเที่ยวนอกยก "ไทย" น่าเที่ยวอันดับ 2 รองจาก "เมืองลุงแซม" แค่นั้น

วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีดูแลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงการปราบปรามทัวร์ศูนย์เหรียญที่ทำผิดกฎหมายในประเทศไทยว่า เป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบกฎหมายและทำธุรกิจอย่างถูกต้อง ซึ่งอีก 2-3 วัน นายกสมาคมกลุ่มท่องเที่ยวใหญ่ ๆ ของจีน จะมาพบตน ก็คงจะมีการพูดคุยกันหลายเรื่อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง www.hotels.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์การจองโรงแรมและท่องเที่ยวระดับโลก ได้เปิดเผยว่า "ไทย" ถูกจัดให้อยู่อันดับ 2 ที่นักท่องเที่ยวอยากเดินทางมาเที่ยวมากที่สุด รองจากสหรัฐ ที่เป็นอันดับ 1 เท่านั้น โดยระบุว่า เพราะไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวดี มีคนอัธยาศัยดี อาหารก็ดี

โดย พล.อ.ธนะศักดิ์ ยังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เราเป็นห่วงก็คือเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ทุกคนต้องร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ช่วยกันดูแล และเฝ้ามอง สังเกตการณ์สิ่งที่ผิดปกติ นอกจากนี้ เดือนกันยายน ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานท่องเที่ยวโลก UNWTO ซึ่งผมได้ลงไปดูแลและมอบหมายทุกฝ่ายว่าเราต้องร่วมกันดูแล แบบตาสัปะรดเลย ต้องสร้างเครือข่ายชุมชนร่วมกันดูแลหากเห็นความผิดปกติ ให้รีบยกมือแจ้ง เราจะมีศูนย์ปฏิบัติการคอยติดตาม

ขอบคุณเนื้อหาจาก TNEWS

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์