เซลล์สาว คลิปเปิดฝาถังน้ำมัน โผล่เข้าแจ้งความ ระบุไม่ใช่ผู้กองฝ้าย

เซลล์สาว คลิปเปิดฝาถังน้ำมัน โผล่เข้าแจ้งความ ระบุไม่ใช่ผู้กองฝ้าย


จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เจ้าของจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ เข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมัน โดยเด็กปั้มไม่สามารถเปิดถังน้ำมันได้ ก่อนโทรไปยังสถานีตำรวจระบุว่าตนเองคือ "ผู้กองฝ้าย" ไปเจอกันที่ บางเขน และจะให้เด็กปั้มหลายคนเตรียมพร้อมไปให้ปากคำอีกด้วย คลิปดังกล่าวสร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

คืบหน้าล่าสุดเหี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 มี.ค.60 นางสาวเอ (นามสมมติ) ซึ่งระบุว่าตนเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มนั้น จากนั้นได้เดินลงมาจากรถและถามกับทางพนักงานว่าเปิดฝาน้ำมันไม่ได้ ทางพนักงานปั้มตอบว่าไม่ได้และแสดงท่าทางด้วยน้ำเสียงไม่พอใจพร้อมทั้งปัดมือตนออก ต่อมามีพนักงานชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพูดกับกลุ่มพนักงานว่า เมาหรือเปล่าพร้อมหัวเราะ ตนจึงโกรธมาก ตัดสินใจโทรปรึกษาเพื่อนซึ่งชื่อ ผู้กองฝ้าย เพื่อนจึงบอกให้โทรแจ้งความกับ ตำรวจก่อนที่จะประสานไปยังสน.บางเขน

ทั้งนี้เมื่อมาถึงสน.ก็ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และพนักงานปั้มก็ยอมรับต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากระทำพฤติกรรมดังกล่าวจริงจึงได้ขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีคลิปปรากฏขึ้นตามที่เผยแพร่ทำให้ตนรู้สึกไม่ดีและคลิปดังกล่าวไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขี้นตั้งแต่แรกวันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความอีกครั้งเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์