เดือด! เจอแท๊กซี่พฤติกรรมแบบนี้ใครจะทน(มีคลิป)

เดือด! เจอแท๊กซี่พฤติกรรมแบบนี้ใครจะทน(มีคลิป)

เป็นเรื่องเป็นราวอีกครั้งเมื่อมีสมาชิก Facebook ท่านนึง โพสคลิปพร้อมข้อความว่า 

**สเตตัสนี้มีความรุนแรงที่สุดตั้งแต่โพสต์มา ใครใจไม่แข็งกับคำหยาบ ความรุนแรง ความโมโห ข้ามไปเลย มีคลิปให้ดูด้วย ปล.อย่าแซว ถ้าจะแซวไว้แซววันอื่น นี่โกรธตัวสั่นอยู่

เริ่มจาก วันนี้ไปไปเกษตรแฟร์มา แล้วก็เรียกแท๊กซี่กลับคอนโด เดินไปเจอแท้กซี่คันนึง ทะเบียน 'มฎ2063' ไม่ทราบชื่อคนขับ เราก็ไปสอบถามว่าเค้าจะไปมั้ย บทสนทนาตามนี้

ผม: พี่ครับไปคอนโดลุมพินีมั้ยครับ เดี๋ยวไปทางลัดด้านหลังก็ได้ครับพี่ (ที่พูดถึงทางลัด เพราะหน้าคอนโดเรารถติดมากถึงมากที่สุด)

แท็กซี่:ทางลัดใหนวะ (เสียงไม่พอใจมากๆไม่รู้โดนเมียโขกสับมารึไงถึงมาลงกับกู)

ผม:ก็เดี๋ยวพี่ลงอุโมงแล้วไปยูเทิร์นครับ

แท้ก: แม่งเอ้ย เออๆ ละก็พยักหน้าเหมือนกูไปกราบตีนขอขึ้นรถ (นี่ไม่ได้ประชด มันทำจริงๆ)

ผม:ขึ้นรถ แล้วตามทางก็บอกทางดีๆตลอด

จนถึงหน้าคอนโด เราบอกแท้กซี่ว่า 'พี่ครับ เดี๋ยวรับบัตรแล้วเลี้ยวซ้ายนะครับ

แต่ไม่รู้แม่งโง่หรือไม่ได้ฟัง รับบัตรเสร็จแม่งเหยียบมิดแล้วเลี้ยวขวาเลยจ้า

เราเลยพูดว่า พี่ๆๆๆๆ เลี้ยวผิดครับ ต้องซ้าย
แท้กซี่: ทำเสียง จิ๊ แบบไม่พอใจอะ แล้วพูดเสียงเหี้ยมากๆตะคอก มาใส่เราว่า 'ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ว้ะ ทีหลังไม่เต็มใจก็ไม่ต้องขึ้นสิวะ '

ใช่ครับ เหมือนที่ทุกคนเดา อารมณ์กุปรอทแตกทันทีครับ

เราก็ตอบไปว่า พี่เป็นอะไรรึปล่าวครับ ผมบอกทางพี่ตั้งแต่ตอนจะรับบัตรแล้วนะครับ (เสียงเรายังปกติอยู่ แต่หัวร้อนทอดไข่ได้แล้วอะ)

มันตอบเรากลับมาว่า เราไม่ได้บอก ทั้งๆที่เราก็บอกไปแล้ว ละมันก็พูดซ้ำว่า ไม่เต็มใจขึ้นทีหลังก็ไม่ต้องขึ้น แม่งตะคอกเราเสียงดังมาก

กุระเบิดลงเลยครับ ตะคอกคืนบอกไปว่า เออ ถ้าคุณไม่เต็มใจขับ ก็ไม่ต้องมาขับดิวะ ละก็จ่ายเงินลงจากรถ ปล.กุปิดประตูแรงมาก ยอมรับ อิสัส แม่งทอนตังกุไม่ครบขาดไป 20ด้วย

****มันพีคตรงนี้ครับ****
พอเราลงจากรถ แท้กซี่แม่งถอยหลังครับ แล้วเหียบคันเร่งพุ่งตรงมาหาเราแล้วมาเบรคเอีย้ดหน้าขาเราเหมือนจะชนอะ คือใกล้มากแล้วจ้องตาเรา เรายังมีสติเลย หลบเข้าไปซอกรถคันที่จอดอยู่ มันเห็นทำไรเราไม่ได้ มันเลยขับไป. แต่มืงพลาดละสัส ตอนนั้นหัวกุร้อนแบบ ภูเขาไฟเทียบไม่ได้อะ คิดดูละกัน กุวิ่งไปป้อมยามก่อนเลย บอกยามว่า มีแท้กซี่พยายามจะชนผม ถ้ามันวนออกมาอย่าให้ออกนะครับพี่ (มันส่งเราลงจากรถ มันต้องไปขับวนแล้วมาออกประตูคอนโดที่เดิมไง) พอดีมีพี่ผู้ชายคนนึงอยูในเหตุการณ์ เค้ามาช่วยซัพพอร์ตเรา ว่าเค้าเห็นคาตาเลยว่ามันพยายามจะชนเราจริงๆ เราก็ขอร้องเค้าให้ช่วยเป็นพยานให้เราด้วย

ยืนรอไปครับ แม่งมาเท่านั้นแหลาะ กุระเบิดลงตูมใหญ่ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูในคลิปเอาละกัน(ในเม้นเป็นแค่คลิปที่เราเค้นให้มันยอมรับว่ามันจะชนเราจริงๆไม่มีภาพกีฬามันๆนะ) แต่เตือนละนะ คำพูดรุนแรงมากๆ อารมณ์ล้วนๆ ถ้าแม่งลงมาจากรถมีมีมวยแน่ๆ แม่งเอ้ย ถ้ากุหลบไม่ทัน ป่านนี้กุนอนโรงบาลขาหักชิบหายไปละ ใครไปดูแล้วจะหัวร้อน แม่งเถียงไม่หยุด แถสัสๆ จนต้องถามว่า จะเปิดกล้องวงจรปิดแล้วขึ้นโรงพักกับกูมั้ย

ใครอ่านจบแล้วก็ อโหสิให้ผมด้วยที่สเตตัสผมมันหยาบคายมากขนาดนี้ ใครจะเอาไปแชร์ไปลงพันทิปก็ตามสะดวก

ล่าสุด ผมโทรไปร้องเรียนที่ศูนย์ร้องเรียนแท๊กซี่เรียบร้อย แจ้งข้อมูลไปครบถ้วน ทางนั้นรับเรื่องเรียบร้อยแล้วครับ รอผลอยู่ครับ

ก็ตามนั้น ใครจะขึ้นรถโดยสารสาธารณะ ก็ระวังตัวกันด้วยละกันครับ
ขึ้นรถเมล์กูก็โดนลูบตูด ขึ้นรถตู้กูก็กลัวตาย ขึ้นแท็กซ๊่ เกือบตายเลยมั้ยละไอ้สัส สรุปพี่วินหน้าคอนโดกุอะ เจ๋งสุดละ ระวังตัวกันด้วยละกันครับ

#มืงเล่นผิดคนละไอ้ควาย เพราะมีพวกมืงอยู่ไง แท้กซี่ดีๆแม่งถึงซวย คนเค้าหันไปเรียก Uber Grab กันหมด แล้วมืงก็มาขอความเห็นใจ ก็เพราะพวกมืงไง พวกเหี้ยๆ ทำเสื่อมเสียกันทั้งวงแท้กซี่

#โพสต์คลิปไปแล้วนะในเม้น

 


เดือด! เจอแท๊กซี่พฤติกรรมแบบนี้ใครจะทน(มีคลิป)


คลิปFacebook/Chayu Mahabhol
vvvv
vvv
vv
v

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์