เด็กนรกที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์ ใครก็ไม่ควรเข้าใกล้!!

เด็กนรกที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์ ใครก็ไม่ควรเข้าใกล้!!

หลายคนมักบอกว่าเด็กเป็นเหมือนผ้าขาวที่ยังไม่ผ่านการลงสี พวกเขานั้นไร้เดียงสาและบริสุทธิ์เหนือสิ่งอื่นใด แต่เรื่องจริงเป็นแบบนั้นจริงหรือ? พวกเขาไม่มีความอันตรายใดๆ จริงหรือ?

งั้นเพื่อนๆ ลองไปชม 10 เด็กที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์เหล่านี้ดู รับรองว่าเพื่อนๆ ต้องสยดสยองไปกับพฤติกรรมของพวกเขาอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

10. Michael Carneal วัย 14 ปี

Michael Carneal นำปืนลูกซองมาโรงเรียน โดยหลอกพ่อแม่ว่าจะนำไปจัดแสดงงานศิลปะ ซึ่งเขาบรรจุกระสุนไปเต็มอัตรา จากนั้นเขาก็กราดยิงไปที่เพื่อนนักเรียนผู้โชคร้าย

ในการโจมตีครั้งนั้น มีเด็กหญิงเสียชีวิตทันที 3 ราย และบาดเจ็บอีก 5 ราย จากนั้นเขาก็หันปืนเข้าจ่อตัวเองแล้วบอกว่า "ฆ่าผมที ไม่อยากเชื่อว่าผมทำสิ่งเหล่านี้ลงไป"

หลังจากนั้นเขาก็ถูกจับกุมและนำไปสืบสวน เขาถูกวิเคราะห์ว่ามีอาการทางจิตอย่างหนัก และถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

9. Mary Bell วัย 11 ปี

Marruy Bell เป็นเด็กมีปัญหาที่เติบโตมาในครอบครัวที่ใช้ความรุนแรง ตอนที่เธออายุได้ 11 ปี เธอบีบคอเด็กทารกจนเสียชีวิต ก่อนจะกรีดหน้าอกของเด็กสองคนนั้นด้วยตัวอักษร M และจัดการหั่นชิ้นส่วนศพของเด็กทั้งสอง

12 ปีต่อมา Bell ได้รับการปล่อยตัวและชื่อนามสกุลใหม่ ต่อมาเธอมีลูกสาวหนึ่งคนซึ่งเธอใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเรื่อยมา จนกระทั่งปี 1998 สื่อมวลชนได้สืบจนพบตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอจึงต้องหอบครอบครัวหนีการตามล่าของสื่อเหล่านั้น

8. Eric Smith วัย 13 ปี

Eric Smith มีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นตอนที่เขาล่อลวง Derrick Robie เด็กชายวัย 4 ปีเข้าไปทรมาณในป่า ก่อนจะบีบคอและทุบด้วยก้อนหินจนเสียชีวิต

เขาถูกตัดสินด้วยข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่ได้ตรึกตรองไว้ก่อน และได้รับโทษหนักที่สุดเท่าที่กฎหมายตอนนั้นบัญญัติไว้ซึ่งก็คือ จำคุกตลอดชีวิต

ในปี 2014 เขาได้รับการอภัยโทษ ซึ่งเขาได้เล่าเหตุการณ์นั้นว่า ช่วงนั้นเขาถูกครอบครัวทารุณกรรม เขาจึงนำความเก็บกดไปลงที่ Robie ซึ่งหลังจากที่เขาบีบคอ Robie แล้ว ก็กลัวว่า Robie จะไปบอกคนอื่น เขาจึงฆ่า Robie ทิ้ง

7. David Brom วัย 16 ปี

ค่ำคืนหนึ่งในปี 1988 David Brom ทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง เช้าวันต่อมาเขาจึงเอาขวานสับหัวพ่อตัวเองอย่างไม่ยั้ง ก่อนจะฆ่าแม่และพี่ชายของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม และเมื่อเขาเห็นว่าน้องสาวยืนช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ เขาก็ปรี่เข้าไปฆ่าเธออีกคน ก่อนที่เขาจะทิ้งขวานและไปโรงเรียนตามปกติ

เมื่อไปถึงโรงเรียนเขาได้เล่าเรื่องราวการฆ่าพ่อแม่ของตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง จนข่าวลือแพร่สะพัดออกไป และเจ้าหน้าที่จึงได้ตามไปพบศพทั้งสี่ในบ้านในเวลาต่อมา สุดท้ายเขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

6. Edmund Kemper วัย 15 ปี

ในปี 1964 Edmund Kemper ยิงปู่และย่าของตนเองจนเสียชีวิตคาที่ เพียงเพราะอยากรู้ว่าความรู้สึกในการฆ่าปู่ย่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งต่อมาเขาถูกศาลตัดสินจำคุก 5 ปี

หลังจากที่เขาออกมา เขาได้ฆ่านักโบกรถเดินทางที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ไปอีก 6 ราย ก่อนจะฆ่าแม่แท้ๆ ของตัวเองและเพื่อนๆ ของเธออย่างเลือดเย็น จากนั้นเขาก็มอบตัวให้กับทางการ

แม้ว่า Kemper จะถูกศาลตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต เขาพยายามเรียกร้องให้ทางเรือนจำประหารเขาซะที แต่อย่างไรก็ตาม เรือนจำกได้เลื่อนคำร้องขอของเขาออกไป ทำให้ตอนนี้เขายังต้องรับโทษจำคุกอยู่นั่นเอง

5. Michael Hernandez วัย 14 ปี

ในวัย 14 ปี Michael Hernandez หลอกล่อเด็กประถมในโรงเรียนของเขาเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะแทงเด็กคนนั้นด้วยของมีดกว่า 40 ครั้ง จนเสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้น เขาก็กลับไปนั่งเรียนตามปกติ ภายหลังทางตำรวจได้สอบสวนเพิ่มเติม และพบว่าเขาเขียนรายชื่อคนที่ต้องการฆ่าเอาไว้ และหนึ่งในนั้นมีพี่สาวของเขาอยู่ด้วย

4. Brian Blackwell วัย 18 ปี

Brian Blackwell ในวัย 18 ปี มักใช้ชื่อของพ่อไปยืมเงินและใช้บัตรเครดิต เพื่อตอบสนองชีวิตที่หรูหราของตนเอง

เมื่อทางครอบครัวทราบเรื่องดังกล่าว จึงพยายามเคลียร์เรื่องเงินกับเขา ด้วยความโมโห Brian ทุบพ่อแม่ของเขาด้วยค้อนและเอามีดแทงทั้งสองจนเสียชีวิต ก่อนจะบินไปนิวยอร์คกับแฟนสาว เมื่อเรื่องแดงขึ้นมา เขาถูกจับกุมและถูกวิเคราะห์ว่าเป็นโรคนาซิสซัสหรือโรคหลงตัวเอง สุดท้ายศาลตัดสินให้เขาได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิต

3. Bryan และ David Freeman วัย 17 และ 15 ปี

ในปี 1995 Bryan และ David ในวัย 17 และ 15 ปีตามลำดับ ฆ่าแม่ของตัวเองด้วยการเอากางเกงยัดปากก่อนจะแทงด้วยมีด จากนั้นพวกเขาก็เดินขึ้นไปชั้นสองแล้วฆ่าพ่อและน้องชายของตัวเองอย่างเลือดเย็นขณะนอนหลับอยู่

Bryan และ David ทั้งสองเป็นผู้ที่ศรัทธาในลักธินาซีใหม่อย่างแรงกล้า พวกเขามักตัดผมให้สั้นและสวมชุดทหารอยู่เสมอ สุดท้ายศาลตัดสินให้ทั้งสองจำคุกตลอดชีวิตฐานฆ่าครอบครัวตนเอง

2. Graham Young วัย 15 ปี

Graham Young เป็นฆาตกรต่อเนื่องชาวอังกฤษ เขาถูกส่งตัวไปรักษาในโรงพยายามประสาทตั้งแต่อายุ 15 หลังจากพยายามฆ่าครอบครัวและเพื่อนๆ ตัวเองในโรงเรียนด้วยการวางยาพิษ ซึ่งเขาไม่เคยถูกจับได้เลย จนกระทั่งแม่เลี้ยงของเขาเสียชีวิต

หลังจากรักษาตัวอยู่ 9 ปี เขาก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา เขายังคงเดินหน้าวางยาพิษต่อไปจนมีเหยื่อกว่า 70 ราย สุดท้ายเขาก็ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต และเพิ่งเสียชีวิตในคุกเมื่อปี 1990 ที่ผ่านมานี่เอง


1. Jon Venables และ Robert Thompson วัย 10 ปี

เมื่อปี 1993 เด็กชาย James Bulger วัย 2 ขวบถูกลักพาตัวไปจากห้างสรรพสินค้าบูทเทิ่ล ประเทศอังกฤศ โดยเด็กชายวัยสิบขวบสองคน Jon Venables และ Robert Thompson

พวกเขาพาเด็กชาย James เดินไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 5 กิโลเมตร มีหลายคนเห็นเหตุการณ์ที่ Jon และ Robert โยน James ลงกับพื้นจนหัวแตก แต่พวกเขาคิดว่าเด็กๆ ทั้งหมดเป็นพี่น้องกัน

ทั้งสองพาเด็กชาย James ไปที่รางรถไฟใกล้ๆ แถบนั้น ก่อนจะลงมือทารุณกรรมอย่างโหดเหี้ยม พวกเขาเริ่มด้วยการราดสีลงบนตา แล้วก็เขวี้ยงก้อนหินใส่จนได้รับแผลฟกช้ำไปทั้งตัว จากนั้นก็เอาถ่ายไฟฉายยัดปากเด็กชายผู้โชคร้าย และท้ายที่สุดเขาก็เอาแท่งเหล็กทุบหัวจนกะโหลกแตก ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือ ไม่มีรอยไหนที่ทำร้ายเด็กชาย James จนเสียชีวิตเลย!!

ก่อน Jon และ Robert จะจากไป พวกเขานำ James ไปมัดไปไว้กับรางรถไฟ เพื่ออำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ จนร่างของ James ถูกรถไฟทับจนแยกเป็นสองส่วน

สุดท้ายเด็กชายทั้งสองก็ถูกตำรวจจับกุม เนื่องจากมีคนเห็นภาพจากกล้อง CCTV ทั้งสองถูกขนาดนามว่าเป็นฆาตกรที่อายุน้อยที่สุดในโลก พวกเขาถูกตัดสินจำคุกจนอายุ 18 ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวและเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่..


ที่มา Orzzzz

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์