เด็กหญิงวัย 6 ขวบเจอ เจ้าตูบ ซ่อนอยู่ในหลุม พอรู้ว่ามันผ่านอะไรมาบ้างทำเอาน้ำตาไหล!

เด็กหญิงวัย 6 ขวบเจอ เจ้าตูบ ซ่อนอยู่ในหลุม พอรู้ว่ามันผ่านอะไรมาบ้างทำเอาน้ำตาไหล!

Cara เด็กหญิงชาวอังกฤษวัย 6 ปี ออกไปเดินเล่นและเห็นสุนัขดูท่าทางอิดโรยอยู่ในบ่อคอนกรีต เธอไม่ลังเลที่จะช่วยเหลือมัน แต่ด้วยความที่หลุมนั้นค่อนข้างลึก เธอจึงต้องกลับบ้านไปเรียกครอบครัวให้เข้ามาช่วยเหลือเจ้าตูบ

Kenny พ่อของคาร่ารีบมาที่บ่อคอนกรีตเพื่อช่วยดึงเจ้าตูบขึ้นมา เมื่อช่วยเจ้าตูบขึ้นมาแล้วก็พบว่ามันดูอ่อนโรยและไม่มีแรง จึงได้นำมันกลับบ้านเพื่อให้มันได้กินอาหารกินน้ำก่อน คาร่าตั้งชื่อให้มันว่า เบลล่า (Bella)

เมื่อทำอาหารให้มันกิน มันก็กินอย่างรวดเร็ว แสดงว่ามันไม่ได้กินอาหารมาหลายวัน ครอบครัวของคาร่าพาเจ้าเบลล่าไปพบสัตวแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ เมื่อคุณหมอตรวจก็พบว่า เบลล่าเป็นสุนัขที่ตาบอดทั้ง 2 ข้าง คาดว่าน่าจะถูกทิ้งจากอดีตเจ้าของเพราะ ธุรกิจการเพาะพันธุ์สุนัขนั้นเมื่อตัวเมียไม่สามารถให้กำเนิดลูกได้แล้วจะถูกกำจัดทิ้งและบางครั้งก็จะถูกนำมาปล่อยทิ้งแบบนี้

ทั้งครอบครัวของคาราก็ได้ติดต่อศูนย์(Rainbow Rehoming Center)ซึ่งเป็นศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งเพื่อหาบ้านใหม่และเป็นศูนย์กลางในการแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขผ่านทางสื่อออนไลน์

ตอนนี้เบลล่ามีสุขภาพดีขึ้น และได้ไปอยู่กับเจ้าของใหม่ แต่เพียงหนึ่งปีต่อมาเบลล่าก็เสียชีวิตอย่างสงบ อย่างน้อยในช่วงสุดท้ายของชีวิตเบลล่าก็ได้อยู่อย่างมีความสุขและมีครอบครัวที่อบอุ่น

 


เด็กหญิงวัย 6 ขวบเจอ เจ้าตูบ ซ่อนอยู่ในหลุม พอรู้ว่ามันผ่านอะไรมาบ้างทำเอาน้ำตาไหล!



ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2034761991
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์