เบส อรพิมพ์ เปิดใจหลังผ่านดราม่าพาดพิงคนอีสาน แจงข่าวตกอับไร้งาน!!

 เบส อรพิมพ์ เปิดใจหลังผ่านดราม่าพาดพิงคนอีสาน แจงข่าวตกอับไร้งาน!!

เคยกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างมากในช่วงปลายปี 2559 กับคลิปวิดีโอของ นางสาวอรพิมพ์ รักษาผล หรือ เบส นักพูดสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่ได้ไปพูดเรื่องราวเกี่ยวกับในหลวง รัชกาลที่ 9 ให้กับคนภาคอีสานได้ฟัง ซึ่งในบางช่วงบางตอนได้มีการกล่าวว่า "คนอีสานคะ โปรดฟัง ในหลวงรักพวกคุณ แปลกนะที่บางทีพวกคุณลืมในหลวง แปลกอะ พี่ไม่ได้ว่านะ พี่เข้าใจ เพราะคุณมันเกิดช้าไง" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับชาวอีสานที่ถูกพาดพิงนั้น

ล่าสุด วันที่ 31 มิถุนายน 2560 เบส อรพิมพ์ ได้ออกมาเปิดใจกับ "ทีนิวส์ เจาะข่าวร้อน ล้วงข่าวลึก" ยอมรับว่า หลังถูกวิจารณ์จากคลิปที่พาดพิงคนอีสานสร้างผลกระทบต่อจิตใจตนเองมาก แต่ก็ทำให้ตนได้รู้ว่ามีครอบครัวที่ดีคอยให้กำลังใจ รวมถึงอีกหลาย ๆ คนที่เข้าใจ ให้ตระหนักว่างานที่ทำมีคุณค่าขนาดไหน ช่วยให้ตนเข้มแข็งและลุกขึ้นมาเดินหน้าต่อไปได้อีกครั้ง

ทั้งนี้เบส อรพิมพ์ เผยว่า หลังจากที่ถูกวิจารณ์จากคลิปดังกล่าว ก็มีกระแสข่าวว่าตกอับ ไม่รับงาน ซึ่งไม่จริง โดยตนยังเดินหน้าทำงานต่อไป เพราะยังมีคนที่เข้าใจและสนับสนุน ทุกวันนี้ยังคงพูดเรื่องการเดินตามรอยในหลวง ร.9 ด้วยความภาคภูมิใจ นอกจากนี้ตนก็ยังนำเสนอเรื่องของความจงรักภักดี และการเดินต่อไปให้ได้ในรัชสมัยของในหลวง ร.10 อีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์