เปิดตัวลูกชาย “คิม จอง นัม” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ บอกเลยหล่อมาก!!! (มีคลิป)

เปิดตัวลูกชาย “คิม จอง นัม” ครั้งแรกบนโลกออนไลน์ บอกเลยหล่อมาก!!! (มีคลิป)

สำนักข่าวเอเอฟพีและรอยเตอร์รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบนโลกออนไลน์ที่ระบุว่า เป็นนายคิม ฮัน ซอล ลูกชายคนโตของนายคิม จอง นัม พี่ชายต่างมารดาของนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกของนายฮัน ซอล นับตั้งแต่นายจอง นัม ถูกลอบสังหารที่สนามบินกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยนายฮัน ซอล กล่าวในวิดีโอ พูดเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า ตนชื่อ คิม ฮัน ซอล มาจากเกาหลีเหนือ และเป็นคนหนึ่งในตระกูลคิม พ่อของตนถูกฆ่าตายเมื่อหลายวันก่อน และตอนนี ตนและแม่ และน้องสาว ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก... ก่อนที่เสียงจะถูกดูดหายไป และมีการเซ็นเซอร์ที่ปากของฮัน ซอล เพื่อไม่ให้เห็นว่าพูดอะไร

พร้อมกันนี้ นายฮัน ซอล ยังได้โชว์หนังสือเดินทางเจ้าหน้าที่ทูตเกาหลีเหนือ เพื่อเป็นการแสดงหลักฐานให้เห็นว่า เป็นตัวตนที่แท้จริง แต่มีการเซ็นเซอร์ที่หน้าพาสปอร์ตดังกล่าวเอาไว้ และในช่วงท้าย ชายหนุ่มได้กล่าวว่า "เราหวังว่าจะดีขึ้นในเร็วๆนี้"

ข่าวระบุว่า วิดีโอดังกล่าว ถูกอัพโหลดไว้บนหน้าเพจยูทูบของกลุ่ม ชีโอลลิมา ซีวิล ดีเฟนซ์ (ซีซีดี) ที่อ้างว่าเป็นผู้ดูแลครอบครัวของนายจอง นัม โดยได้รับความช่วยเหลือจากทางการเนเธอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ โดยครอบครัวของนายจอง นัม อยู่ภายใต้การคุ้มครองดูแลอย่างดีในสถานที่ไม่มีการเปิดเผย

ด้านโฆษกของสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติของเกาหลีใต้ยืนยันกับทางเอเอฟพีว่า ชายที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว คือนายคิม ฮัน ซอล ตัวจริง แต่ปฏิเสธที่จะพูดรายละเอียดอื่นๆ รวมไปถึงเรื่องที่อยู่ของนายฮัน ซอล และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับซีซีดี

สำหรับนายฮัน ซอล อายุ 21 ปี เชื่อว่าจบการศึกษามาจากสถาบันรัฐศาสตร์แห่งปารีส ประเทศฝรั่งเศส และเชื่อว่าปัจจุบันพำนักอยู่กับครอบครัวที่มาเก๊า ก่อนที่นายฮัน ซอล พร้อมด้วยแม่ และน้องสาว จะหายสาบสูญไปหลังการตายของนายจอง นัม


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


ข้อมูล มติชน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์