เปิดใจ น้องหมีพูห์ นักเรียนอนุบาล 1 พูดถึงพระคุณแม่ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

เปิดใจ น้องหมีพูห์ นักเรียนอนุบาล 1 พูดถึงพระคุณแม่ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

หลังจากที่มีคลิปน้องหมีพูห์ เด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ พูดไม่ชัดแต่บรรยายความรู้สึกที่มีต่อแม่ได้อย่างซึ้งใจ จนล่าสุดได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลาม

กลายเป็นคลิปที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับคลิปเด็กชายวัยอนุบาลตัวน้อย ที่ขึ้นพูดบรรยายความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ ในงานแข่งขันของโรงเรียนอนุบาลชลบุรี แม้ว่าเจ้าหนูจะพูดไม่ชัดแต่ก็แสดงถึงความฉะฉานมั่นใจ หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนมากดถูกใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเราเดินทางไปที่โรงเรียนอนุบาลชลบุรี ซึ่งกำลังมีการประชุมผู้ปกครอง โดยที่ประชุมได้กล่าวชื่นชม น้องหมีพูห์ เด็กชายภูริภพ แซ่โง้ว ที่มีทั้งความน่ารัก และความเฉลียวฉลาด ขณะที่ผู้เป็นแม่กล่าวว่ารู้สึกดีใจและตกใจที่น้องพูห์ได้รับการชื่นชมเป็นจำนวนมาก ส่วนการเลี้ยงน้องพูห์ ก็เลี้ยงแบบผสมผสานทั้งแบบเก่าแบบใหม่ ซึ่งน้องพูห์เป็นเด็กที่กล้าแสดงออก และมีความตั้งใจ เมื่อผู้สื่อข่าวให้น้องพูห์ พูดถึงพระคุณแม่อีกครั้ง น้องก็พูดได้อย่างฉะฉาน และน่าเอ็นดูอย่างยิ่ง

ขณะที่ ว่าที่ร้อยตรีหญิงดวงฤทัย สิงห์เผือก หรือ ครูบี ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า น้องหมีพูห์เป็นตัวแทนห้อง และที่คัดเลือกน้องหมีพูห์ไปแข่งขัน ก็เพราะน้องพูดไม่ชัด จึงอยากฝึกฝน ซึ่งน้องก็สามารถออกไปพูดและทำได้อย่างไร้เดียงสา ทำให้ทุกคนทึ่งในความสามารถและต่างชื่นชมเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา นี้ อาจจะให้น้องหมีพูห์ ไปพูดบนเวทีวันแม่ของจังหวัดชลบุรี ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอีกครั้ง แต่ต้องดูความพร้อมของน้องหมีพูห์ด้วย

 

ชมคลิปสัมภาษณ์ ได้ด้านล่าง
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVV
V
VV
V
V
VV

 



ขอบคุณเนื้อหาและคลิปจาก:: bugaboo.tv

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์