เปิดใจสาวฮอร์โมนผิดปกติ-ขนดกเต็มร่างกาย หลังพบรักแท้เลยเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

เปิดใจสาวฮอร์โมนผิดปกติ-ขนดกเต็มร่างกาย หลังพบรักแท้เลยเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

สำนักข่าว เมโทร รายงานเรื่องราวของนางสาวโนว่า กาแล็กเซีย อายุ 26ปี จากรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ ส่งผลต่อฮอร์โมนที่ผิดปกติ ทำให้มีขนบริเวณใบหน้าขึ้นดก ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอโกนขนบนใบหน้าเสมอ จนกระทั่งพบรักกับนางสาวแอช เบิร์ด อายุ 25 ปี ทำให้เธอมั่นใจที่จะไว้เคราแบบฮิปสเตอร์

โนว่าเล่าอดีตให้ฟังว่า "ผู้ชายในชั้นเรียนสมัยมัธยมชี้หน้าฉันแล้วบอกว่าฉันมีเคราที่ดีกว่าเขา ทำให้ฉันต้องโกนขนและเคราทุกวันก่อนไปเรียน ขนขึ้นหน้ามากและฉันจะประสาททุกครั้งที่ลืมมีดโกนเวลาไปค้างบ้านเพื่อน" เธอเล่าต่อว่า "ฉันจะตื่นแต่เช้าไปโกนขน โดยแกล้งว่าอยากรีบอาบน้ำ จริงๆแล้วฉันไม่อยากให้ใครเห็นฉันมีเครา"

โนว่าเผยอีกว่า นอกจากแฟนสาวก็มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ความลับนี้ โดยกังวลว่าผู้คนจะมองเป็นตัวประหลาดเมื่อเห็นมีขนเยอะ แต่เมื่อได้เจอกับแอชแล้วถูกชะตากัน ทำให้กล้าจะเป็นตัวเองมากขึ้น จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน จึงตัดสินใจเลิกโกนขน ตอนแรกรู้สึกกลัวแต่ตอนนี้ดูแลหนวดเคราอย่างดีด้วยการสระและบำรุงทุกวัน ถึงมีหลายคนไม่ชอบที่เป็นแบบนี้ก็มีหลายความเห็นในแง่บวก รวมถึงความเห็นจากแฟนด้วย

นางสาวแอชเล่าว่า "เวลาเดินไปตามท้องถนน ก็มีคนหยุดหันมามองโนว่าตลอด บางคนก็ถามถึงเพศ แต่เธอไม่ใส่ใจ เธอมีความสุข ฉันภูมิใจและรักเธอรวมไปถึงเคราของเธอด้วย" หลายคนมักตั้งคำถามว่าโนว่าเป็นเพศอะไรกันแน่ ซึ่งเธอเองก็ให้ความเห็นว่า "คนจะคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงหรือว่าทรานส์ ฉันไม่สนใจ ฉันก็เป็นผู้หญิงเกย์คนหนึ่ง อย่างไรก็ตามด้วยเคราสุดฮิปนี้ ฉันมีความสุขมากกว่าที่เป็น ฉันมีคนรักและคอยดูแล ฉันไม่คิดจะหยุดให้มันเติบโต นี่คือส่วนหนึ่งของฉัน และฉันรักมัน"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1332481879
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์