เผยข้อความสุดท้าย!! จากคู่รักที่ติดอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้ ลอนดอน!!

เผยข้อความสุดท้าย!! จากคู่รักที่ติดอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้ ลอนดอน!!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลายคนคงได้เห็นข่าวเหตุการณ์เพลิงไหม้อาคารสูง 24 ชั้นในกรุงลอนดอน และตอนนี้ก็มีรายงานว่ายอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 12 คนแล้ว

หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลตอนนี้ คือเรื่องราวของคู่รัก Gloria Trevisan และ Marco Gottardi ผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่ในอาคาร ทว่าก่อนที่เขาจะจากไปเขาได้ส่งข้อความอำลาคุณแม่ของพวกเขาเป็นครั้งสุดท้าย

ทีมข่าว Dailymail จึงได้เดินทางไปสัมภาษณ์ญาติคนสนิทของทั้งคู่ และญาติๆ ของทั้งคู่ได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นให้ทีมงานได้ฟังดังนี้...

"เป็นช่วงเวลากลางดึก ในขณะที่เรากำลังนอนหลับสนิทอยู่เราก็ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายของเรา พวกเขาทั้งคู่ดูมีน้ำเสียงที่ตื่นกลัวเอามากๆ ทั้งคู่โทรมาเล่าให้เราฟังว่า ตอนนี้มีไฟไหม้ภายในอาคารที่พวกเขาอาศัยอยู่ และทั้งคู่ก็อาศัยอยู่บนชั้นที่ 23"

คุณพ่อของ Gottardi เล่าเสริมว่า "จากนั้นเราก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายของเรา... และมันก็เป็นสิ่งติดตาผมมาจนถึงทุกวันนี้

Gottardi โทรกลับมาเพื่อที่จะบอกเราว่า มีควันไฟเต็มไปทั่วทั้งตึกและดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สามารถออกมาได้ เขาอยู่กับเราจนวินาทีสุดท้าย

เป็นเวลาประมาณ ตี 4 ได้ จนลูกชายบอกเราไฟกำลังลามมาถึงหน้าห้องของเขาทุกอย่างดูจะแย่ลงไปอีก จากนั้นสัญญาณก็ตัดไปและเราก็ติดต่อเขาไม่ได้อีกเลย"

ทางด้านผู้ปกครองของแฟนสาว Trevisan ได้เล่าว่า "ลูกสาวโทรมาหาพวกเราตอนประมาณตี 3 บอกเราว่าไฟกำลังลุกลามไปทั่วทั้งตึกและพวกเขาต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน...

พวกเขาอยากจะหนีลงไปข้างล่างแต่ไม่สามารถทำได้เพราะถูกไฟปิดล้อมเอาไว้ จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะกล่าวประโยคสุดท้ายกับเราว่า ‘ขอบคุณนะคะแม่สำหรับทุกเรื่องราวดีๆ ที่เราเคยมีด้วยกันมา'"

 


ที่มา: Dailymail

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์