เผยโฉมหน้า ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจ สำหรับข่าวการโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายทีเดิมทีเป็น นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร หัวเรือใหญ่ผู้นำพาภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า ที่จะได้ย้ายสลับกับ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา

วันนี้เราจึงจะพาทุกคนนั้นไปทำความรู้จักกับ นายประจญ ปรัชญ์สกุลผู้ว่าราชการคนใหม่ของเชียงรายกันดีกว่าค่ะ

เผยโฉมหน้า  ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

นายประจญ ปรัชญ์สกุล เป็นคน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เกิดและโต ณ ที่แห่งนี้ จบการศึกษา คณะศิลปศาสตรบัณฑิต (รัฐศาสตร์) มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (พัฒนาสังคม) NIDA และหลักสูตรสำคัญต่างๆระดับประเทศ

ประวัติการรับราชการ นายประจญ ปรัชญ์สกุล เคยดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และย้ายมาเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา 1 ปี ขึ้นสู่เก้าอี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา กระทั่งคำสั่งล่าสุด ถูกโยกสลับมานั่งเก้าอี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นอกจากนี้ "นายประจญ ปรัชญ์สกุล" ยังเคยรับราชการสังกัดกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอีกด้วย


เผยโฉมหน้า  ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

บุคลิกนิสัยส่วนตัว จากปากคนสนิท และผู้ร่วมงาน บอกกับเราว่า "ท่านเป็นคนน่ารักนิสัยดี มีความจริงใจกับลูกน้อง ไม่เคยมีนิสัยโวยวายไร้เหตุผล ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในจังหวัดเสมอ ส่วนเรื่องงานในหน้าที่ก็ปฏิบัติได้ชัดเจนกระจ่าง และสำเร็จลุล่วงไปได้ดี ไม่มีข้อบกพร่องให้ใครว่าตามหลัง ส่วนกรณีที่ท่านได้ย้ายกลับไปนั่งบริหารบ้านเกิด คิดว่าท่านน่าจะดีใจมาก เพราะท่านมุ่งมั่นที่จะพัฒนาจังหวัดเชียงราย ให้มีความสมบูรณ์ก้าวหน้า ทั้งความเป็นอยู่ของประชาชนและเศรษฐกิจในจังหวัดอีกด้วย"

เผยโฉมหน้า  ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

ขณะนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ยังประจำการอยู่ที่ศาลาว่าการจังหวัดพะเยา เพื่อเก็บข้าวของ และเคลียร์งานต่างๆ โดยจะเดินทางไปนั่งเก้าอี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย อย่างเต็มตัวในอีก 1-2 วันนี้ ซึ่งทางผู้ใต้บังคับบัญชาที่เคยทำงานร่วมกันรู้สึกประทับใจที่เคยได้ร่วมงาน และมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า นายประจญ ปรัชญ์สกุล จะเป็นผู้ว่าราชการเชียงรายที่สมบูรณ์แบบ สานต่อเจตนารมณ์ผู้ว่าฯ คนเก่าอย่างแน่นอน

เผยโฉมหน้า  ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

ด้านข้าราชการสาวหน้าห้องผู้ว่าฯ เปิดใจกับเราว่า ท่านเป็นคนใจดี ละเอียดรอบคอบ มักจะสอนงานผู้ใต้บังคับบัญชาให้ได้รู้เข้าใจ อันไหนถูกอันไหนผิด สอนด้วยเหตุผล ไม่เคยเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ทำงานร่วมกันมาก็ไม่เคยเห็นท่านด่าว่าใครเลย เหตุนี้เองจึงสร้างความประทับใจให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนที่เคยได้ร่วมงาน ถึงวันนี้ รู้สึกดีใจกับชาวเชียงราย ที่ได้พ่อเมืองคนดี ไปพัฒนาจังหวัด

เผยโฉมหน้า  ผู้ว่าฯเชียงรายคนใหม่ พร้อมประวัติที่เก่งไม่แพ้ใคร!

ที่มาจาก thairath


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2000245172
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์