เพจ อวยไส้แตกฯ ชื่นชม คุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง สำหรับละครสนุกๆอย่าง นาคี

เพจ อวยไส้แตกฯ ชื่นชม คุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง สำหรับละครสนุกๆอย่าง นาคี

เป็นละครน้ำดีอีกเรื่อง สำหรับละครเรื่อง นาคี ที่ได้พระเอกอย่าง เคน ภูภูมิ และสาวแต้ว ณฐพร มาแสดงนำ พร้อมได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มากำกับ งานนี้เพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้เผยความรู้สึกหลังได้ดูละครเรื่องนี้ว่า

ขอชื่นชมคุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง สำหรับละครสนุกๆอย่าง "นาคี"
.
มันไม่ง่ายเลยที่จะทำละครอย่างนาคีออกมาให้มันดูดี สิ่งแรกท่ีน่าจะยากที่สุดคงไม่พ้น ซีจีงู ซีจีพญานาค ซีจีจ้าแม่นาคี ซึ่งถ้าทำออกมาไม่ดี ละครจะไม่สามารถทำให้คนเชื่อได้เลย และจะทำให้คนมองเป็นละครตลกแบบละครจักรๆวงศ์ๆตอนเช้าไปเลย แต่ซีจีของนาคีเท่าที่ดูออกมาขอใช้คำว่า ไม่เลว เลย คือไม่ได้ดูเป้ะสมจริงสวยงามแบบหนังฮอลลีวู้ด แต่มันก็ดูเนียนตา ดูแล้วไม่ขัดตาอะไรเลย ถ้าใช้ภาษาบ้านๆคือค่อนข้างเนียน แม้จะยังโป๊ะไปบ้าง แต่ไม่ได้เสียหายอะไรเลย ซีจีเป็นของแพง เท่าที่ดูนี่ก็คงลงทุนไปหลายสตางค์อยู่
.
แต่ซีจีก้ส่วนนึง แต่ที่ต้องชมหนักๆเลยคือทีมงาน โปรดักชั่น ทีมนักแสดง ทีมพัฒนาบท สามารถนรังสรรค์ทุกอย่างออกมาได้ดีงามลงตัวจริงๆ เริ่มแต่เพลงประกอบเลยที่เพราะมากกกก และที่สำคัญ ปรบมือให้กับความกล้าของทีมละครที่ตัดสินใจให้นักแสดงพูดภาษาอีสานหมดแล้วใช้ซับบรรยายภาษาไทยให้คนอ่านเอา ละครเลยออกมาดูสมจริงมาก ในส่วนของแต้วเนี่ย ผมไม่เคยฟังภาษาอีสานมาก่อน แต่ผมว่าฟังลื่นหูและไม่ได้รู้สึกว่าขัดหูอะไรเลย (แต่คนที่ผมแอบคิดว่าน่าจะได้ภาษาจริงๆน่าจะเป็นตัวร้าย โกสินทร์ ราชกรม นั่นพูดได้ลื่นและเนียนมาก) การแสดงของแต้วคือดีมากกกกก เรื่องนี้คือนางท็อปฟอร์มอีกแล้ว แต่วนี่ถือเป็นตัวเชิดหน้าชูตาของช่องสามจริงๆ การกลับมาร่วมงานกับพี่ออฟพงษ์พัฒน์ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องจริงๆ
.
แคสในส่วนชาวบ้านดีหมดเลย คำปอง แม่นางเอกนี่ไม่ห่วงเลบ เฟรซ อริศรา นางแสดงอะไรก็ดีไปหมดทุกเรื่อง แก๊งค์ชาวบ้านนำโดยอุ้ม ลักขนา ก็ตลก ส่วนแก๊งค์นักศึกษานี่อยากบอกตรงไปตรงมาว่ายังไม่ผ่านเลยแม้แต่คนเดียว แสดงเหมือนท่อง ในส่วนของเคน ภูภูมิ ดูธรรมดาไปนิด คืออาจจะด้วยบทยังไม่ต้องแสดงอะไรมากมั้ง 
.
การเล่าเรื่องนี่ลื่นไหลดีนะ ละครดูไม่รีบเท่าไหร่ ดูแบบสบายๆ แต่ดูแล้วมันสนุก มีความสุข และชวนติดตามให้ดูต่อทุกตอน เสียดายที่ช่วงนี้ติดงานทุกคืน ต้องมาไล่ดูย้อนหลังเอา แต่อยากบอกว่าดูแค่ตอนเดียวก็ติดหนึบเลย ดีใจที่หลังจากจบพิษสวาทไปก็ได้ดูละครดีๆอย่าง นาคี ต่อเลย นี่คือข้อดีของการไม่ยึกติดกับละครช่องไหนทั้งสิ้น ปีนี้ผมว่าผมได้ดูละครดีๆจากทั้งช่องเจ็ด ช่องวัน ช่องสามเลย แต่ทุกช่องมันไม่ได้ดีหมด และมันไม่ได้ห่วยหมด คนดูต้องฉลาดเลือกที่จะดูแต่ของดีๆนะครับ รีโมทอยู่ในมือ เลือกดูของดี ของไม่ดีถ้าดูไปแล้ว มันห่วยก็ต้องด่าได้จริงไหม
.
ขอบคุณทีมงานละคร นาคี นะครับ ที่ทำละครดีๆออกมาให้คนได้ชมกัน สัญญาว่าจะชมทุกตอนนะครับ แต่อาจจะย้อนหลังเอา

เพจ อวยไส้แตกฯ ชื่นชม คุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง สำหรับละครสนุกๆอย่าง นาคี


เพจ อวยไส้แตกฯ ชื่นชม คุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง สำหรับละครสนุกๆอย่าง นาคี


ขอบคุณเนื้อหาจาก FB : อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์