เพจดัง จวกแหลก ละครลิขิตริษยา ทำไมป่วงมากๆ

เพจดัง จวกแหลก ละครลิขิตริษยา ทำไมป่วงมากๆ

กลายเป็นกระแสอีกแล้วสำหรับละคร ลิขิตริษยา เพราะล่าสุดแฟนเพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีกก็ได้ออกมาโพสต์จวกแหลกถึงละครเรื่องนี้ว่า


ลิขิตริษยาพอมารุ่นลูกละครป่วงมากกกกกกกกกกกกก
.
อีหีผี !!! อยากจะอุทานออกมาแบบนี้ อะไรวะ คืออยากจะบอกว่าบังเอิญมากช่วงรุ่นลูก ไม่มีเวลาดูเลย เลยเอามาดูย้อนหลังยาวๆ ในเรื่องของความสนุกก็ยอมรับนะว่ายังโอเคอยู่ ยังดูสนุก แต่ แต่ แต่ อะไรยังไง ทำไมมันป่วงขนาดนี้ การแสดงรุ่นลูกนี่คือแทบไม่รอดสักคน คนที่พอไหวเห็นจะมีแต่หนูอรคนเดียว ที่พอได้ แต่ที่เหลือคือพินาศมาก หนูเนตรคะ หนูมาที่นี่ทำไมคะ คือ คือ คือ หนูก็หน้าตาไม่ได้แย่นะ แต่แบบบทนี้ มันต้องให้คุณตั้มตกหลุมรักใช่ปะ แต่หน้าหนูเหมือนสลับเนตร ดาวตลกชื่อดังของไทยเลย แล้วเวลาคุณตั้มมาหลงรักเนี่ย กูก็เกาหัวแกรกกราก หนูอรพิลาศของขุ่นแม่ซ่อนกลิ่นสวยสู้หนูเนตรไม่ได้ตรงไหน หนูเนตรเป็นแม่ค้าขายขนม คือเข้าใจนะว่าเป็นแม่ค้าขายขนม แต่แบบแม่ค้าที่สวยๆอ่ะมันน่าจะสวยกว่านี้่ปะ นี่มันบับแม่ค้าออริจิเลย เรียลมากกกกกกกกกกกกกกกกก เวลาหนูเนตรทำหน้าซึ้งๆแล้วพี่ตั้มหน้าขาวตี๋ใส่แว่น ทำท่าทางรักนู๋เนตรมากๆๆๆๆๆนี่ดูยังไงมันก็ไม่คือ มันไม่คือจริงๆ เคมีมันไม่ได้เลย เหมือนเอาตัวประกอบมาต่อบทขำขำเฉยๆ เพราะนักแสดงตัวจริงยังไม่มา ส่วนหมอต้น หมอต้นคะ ส่วนตัวนี่ชอบนะหล่อแบบอวบๆหมีๆ แต่พี่หมอต้นคะ เสียงขุ่นพี่จะแหบไปไหน แล้วการพูดจานี่ได้ยินเสียงก็ขำแล้ว ทำไมป่วงอย่างนี้คะพี่หมอต้น แล้วหนูอรพิลาศของขุ่นแม่ซ่อนกลิ่นคะ คือพอหนูนกจากพี่ตั้มแล้ว หนูก็หายใจเข้าหายใจออกเป็นพี่หมอต้นเลย โซซัดโซเซไปขอพี่หมอต้นไปนครปฐมด้วย ว้ายยยยยยยยยยย
.
ส่วนอีซ่อนกลิ่น หลังจากหมอเสน่ห์ตาย ดวงก็ซวยต่อเนื่อง จากที่ทำอะไรก็ไม่มีคนรู้ไม่มีคนเห็นมายี่สิบกว่าปี ก็กลายเป็นทำห่าอะไรก็โป๊ะแตก ฆ่าคนเป็นว่าเล่น ฆ่าอีธูปด้วยการพยายามจะเอาหมอนปิดหน้า!! เดชะบุญที่บทมันไม่โง่ให้ทำสำเร็จ เปลี่ยนเป็นอีธูปฟื้นทันแต่โดนบีบคอตายแทน อีซ่อนกลิ่นก็เก่งนะ จับศพมัดได้เหมือน จนท ร่วมกตัญญูเลย สงสัยเรียนวิชาห่อศพมาจากพี่PORNแน่ๆ แต่แม่งห่อแน่นขนาดนั้น ศพยังหลุดออกมาให้คุณพี่โฉมฉายเห็น และแน่นอน ความจำน้องกลับคืนมาหมดแล้วค่ะ
.
คุณพี่โฉมของน้องหายไปยี่สิบกว่าปีไปตกระกำลำบากไปเป็นแม่ค้าขายขนมนึ่งขนมหน้าเตายี่สิบกว่าปี กลับมาหน้าตายังสวยเช้งเหมือนเดิมเลย เหมือนยี่สิบกว่าปีก่อน หน้าผมเป้ะมาก ตึงมาก สวยและสาวมาก ท่านเจ้าคุณแค่มีไรผมขาวๆแซมนิดนึง แต่ป่วยมายี่สิบกว่าปี เอาจริงๆก็ยังหนุ่มเหมือนเดิม รวมถึงอีซ่อนกลิ่นด้วย ส่วนแม่พิศเป็นบ้า โดนทรมานอดข้าวอดน้ำมายี่สิบกว่าปี ก็ไม่มีริ้วรอยอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว
.
การแสดงของเกรซคือดีนะ ดีมาก ดีและเล่นใหญ่จนแบบ น่าไปเล่นละครเวทีเนอะ แต่เอาเป็นว่าเยอะดีกว่าน้่อยนะ เกรซกาญจน์เกล้านี่สวยและงามไปทั้งตัวเลย ดูแขนดูขาเรียวสวยน่ามองไปหมดเลย
.
คุณพี่คะ ความจำน้องกลับคืนมาหมดแล้ว น้องรู้แล้วค่ะ ช่องเจ็ดก็ยังเป็นช่องเจ็ดเหมือนเดิม ทำละครย่อยง่ายๆ เอาง่ายๆ บทง่ายๆ คนร้ายคือคนร้าย คนดีคือคนดี ความสมเหตุสมผลละทิ้งไว้ก่อน คือต้นๆมันเริ่มมาดีนะ แต่พอรุ่นลูกนี่พังเลยนะ ขอสารภาพ แต่เอาเถอะ จะดูจยจบเพราะดันดูมาจนจะจบแล้วนี่ ทำไงได้ .....

เพจดัง จวกแหลก ละครลิขิตริษยา ทำไมป่วงมากๆ


เพจดัง จวกแหลก ละครลิขิตริษยา ทำไมป่วงมากๆ


ขอบคุณเนื้อหาจาก แฟนเพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์