เพจดังแฉอีกแล้ว ! นางเอกอ. คบชู้สู่ชายกับผู้จัดในกองละคร ทั้งที่แต่งงานมีปั๋วแล้ว

เพจดังแฉอีกแล้ว ! นางเอกอ. คบชู้สู่ชายกับผู้จัดในกองละคร ทั้งที่แต่งงานมีปั๋วแล้ว

มีข่าวอักษรย่อออกมาอีกแล้ว เพราะล่าสุดในเพจ ค่ะบันเทิง ก็ได้ออกมาโพสต์ข่าวเม้าท์กอสซิปของดารานางเอก อักษรย่อ อ ว่า 


ไม่รู้ว่าโลกนี้เป็นอะไรไปหมด ทำไมมนุษย์เพศถึงได้มีลักษณะนิสัยคล้ายสัตว์เข้าไปทุกวัน เลือกที่จะสมสู่กับใครก็ได้ชนิดมองหน้า แล้วถูกใจก็และไลน์แลกเบอร์ หรือบางคนทำงานร่วมกันบ่อยๆจากมองเฉยๆก็กลับสวยบาดใจเพราะความ ..ง...มันบังตา ก็สักรอบสองรอบก็ยังดี ชาวบ้านคงไม่รู้หรอก และบ้างคนอ้างว่าตอนนี้รักมันจืดจางลงไปเรื่อย?? เลยขอเพิ่มความตื่นเต้นขอลักกินขโมยกินกันหน่อย เผื่อผัวเผื่อเมียจะไม่รู้ 
ซึ่งประโยคความรักจืดจางเอง เดี๋ยวนี้ไม่ได้ใช้แค่กับผู้ชายอย่างเดียวนะจ้ะ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเค้าก็ใช้กัน คือเรื่องมันก็มีอยู่ว่า บังเอิญเจ้ไปรู้เรื่องนี้จากพวกเดิมๆ พวกเม้าท์ตามกอง ว่านางเอก อ. คนเนี่ย นางมีปั๋วแล้วนะ คบกัน แต่งงานมาก็หลายปี เวลาออกสื่อแต่ละทีก็ดูหวานรักกันเว่อร์ๆ รักกัน ถึงแม้ว่าสามีนางจะเคยมีข่าวนอกใจบ้าง แต่เอาไปเอามาก็ไม่รู้อีท่าไหนหรือสงสัยจะหลายท่า คงจะมีท่ายากเยอะด้วย ชนิดห้อยโหน โยนข้าวของคงมี ทำให้เวลาเมียอยู่ในกองละคร นางก็เลยต้องมีซัมติงอะไรบ้างอย่างกับผู้จัดที่ควบบทประเอกไปด้วย มักแยกตัวกันไปมุ้งมิ้งๆกุ๊งกิ๊งกัน 2 ต่อ 2 นอกเขตสายตาคนในกองบ่อย ด้วยความชอบสงสัยของพวกขี้เม้าท์ ก็สืบสิค่ะคุณรออะไร จับตามองอย่าให้พลาด แอบคุยกันสองคนกี่ครั้ง กลับบ้านด้วยกันกี่หน แต่เรื่องแอบกินอะไม่รู้นะว่ากี่รอบ อุปส์ ปล.อาจจะยังก็ได้ (*เสียงสูง*)

แต่เท่านั้นยังไม่พอนะจ้ะเด็กๆ ยังมีเด็ดกว่านั้นค่ะ หลังมีคนตาดีแอบไปเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูหนังรอบดึก ที่เอสพนาดรัชดา เมื่อไม่กี่วันมานี้ค่าาาา เวลาอยู่ด้วยกันคู่นี้เขาก็จะตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋ ขออย่าห่างกันเลยเรียกว่าไม่เกินเมตรค่ะ ถ้าขี่กันได้ก็คงขี่ เวลาอยู่ในกองทำตัวเหมือนไม่มีสามี เทอค่ะ กินไรยัง วันนี้ทำไมมาสาย เลิกแล้วไปไหน โทรหาไม่รับ คำนี้มันได้เหรอกับคนมีสามีแล้ว และกับเพื่อนร่วมงาน ด้านผู้ชายก็อย่างว่าโสด แต่ก็ใช่ย่อย แอบเห็นพ่อควบ 2 ตำแหน่งในกองยังแอบเปิดโปรแกรมแชทหาคู่ อยู่เป็นประจำ สาวแท้ สาวเทียมเขาก็คุยหมด แล้วมีระดับนางเอกมาให้กินเล่น ก็กินไปสิ เพราะผู้จัดคนนี้ก็เคยมีข่าวแอบกินนางร้ายในกองมาก่อน แต่งานนี้สามีของนางจะรู้ตัวไหมน้าาาา แล้วถ้ารู้แล้วจะว่ายังไงกันนิ แต่อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงานกันจริงๆก็ได้ #ค่ะบันเทิง #ฆร่ะ

ก็ไม่รู้ว่านางเอก อ คนดังกล่าวจะเป็นใครกันนะจ๊ะ

ขอบคุณเนื้อหาจาก แฟนเพจ ค่ะบันเทิง

เพจดังแฉอีกแล้ว ! นางเอกอ. คบชู้สู่ชายกับผู้จัดในกองละคร ทั้งที่แต่งงานมีปั๋วแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์