เพื่อนสนิทพ่อ ขอนอนค้าง ที่บ้านแค่ 1 คืน แต่กลับพรากชีวิตของลูกสาว 5 ขวบไปตลอดกาล

เพื่อนสนิทพ่อ ขอนอนค้าง ที่บ้านแค่ 1 คืน แต่กลับพรากชีวิตของลูกสาว 5 ขวบไปตลอดกาล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่สหรัฐ ชายวัย 27 ปีชอบไปขอพักอาศัยบ้านเพื่อนเป็นประจำ แต่เขากลับฉวยโอกาสช่วงที่เจ้าของบ้านไม่ได้สังเกต อุ้มลูกสาวของเพื่อนวัย 5 ขวบไปข่มขืนและฆ่าทิ้ง!!

เว็บไซต์ต่างชาติ Daily Mai รายงานว่า นายแซคเคอรี ทอดด์ แอนเดอร์สัน (Zachary Todd Anderson) ชายวัย 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานกับพ่อของหนูน้อย 5 ขวบ อเลย์น่า จีนน์ เอริท์เทิล (Alayna Jeanne Ertl) ทั้งสองปกติจะดูสนิทสนมกันมาก ราวกับพ่อลูกเลยทีเดียว

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2016 แอนเดอร์สัน มาขออาศัยอยู่บ้านของเพื่อนชั่วคราว คิดไม่ถึงว่าพอรุ่งเช้า ทั้งแอนเดอร์สันและอเลย์น่าก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พ่อแม่ตามหาทั่วบ้านก็ไม่เจอ และที่น่าสงสัยคือ รถยนต์ของที่บ้านก็หายไปด้วย

คุณแม่ของอเลย์น่า เล่าว่า "เมื่อตอนเช้าตรู่ยังเห็นเธอนอนอยู่ที่โซฟา จึงได้อุ้มเข้าไปนอนในห้องของเธอ จากนั้นก็ไม่เห็นเธออีกเลย"

โดยในเย็นวันนั้นพ่อของแอนเดอร์สันเล่าว่า ลูกชายได้โทรมาหาเพื่อสอบถามว่า "ให้พ่อไปยังบ้าน มอท ลี(Motley) ซึ่งเป็นบ้านหลังๆเล็กอีกแห่งหนึ่งของเขาได้ไหม?" ในตอนนั้นพ่อของแอนเดอร์สันรู้สึกได้ถึงความผิดปกติ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้ไปยัง "บ้านมอท ลี" ทันที

ตำรวจก็รีบไปยังสถานที่ดังกล่าวทันที เมื่อไปถึงก็พบนายแอนเดอร์สันยืนอยู่และรถยนต์ของพ่ออเลย์น่าอยู่ที่นั้นจริง ตำรวจจึงรีบบุกไปเข้าไปจับกุมตัว และสอบถามหาตัวของหนูน้อยอเลย์น่า ในที่สุดนายแอนเดอร์สันก็สารภาพว่า ได้รัดคอและทิ้งเธอไว้ในบึง ใกล้ๆ เมื่อตำรวจกู้ร่างของหนูน้อยขึ้นมา ก็พบว่าตามร่างกายของเธอมีบาดแผลมากมาย เห็นแล้วทำให้รู้สึกหดหู่ใจมาก!!

ตามรายงานการชันสูตรพลิกศพของ หนูน้อย อเลย์น่า พบว่า เธอถูกล่วงละเมิดทางเพศและได้รับการถูกกระทำด้วยความรุนแรง เพราะทั่วร่างกายมีบาดแผลบอบช้ำ ที่ศีรษะของเธอยังถูกกระแทรกด้วยของหนักมาก จนทำให้เสียชีวิต

หลังจากที่นายแอนเดอร์สันโดนตำรวจจับกุม ก็ถูกพิจารณาตัดสินโทษข้อหา ฆาตกรรม อาชญากรรมทางเพศโดยเจตนา การลักพาตัวและการโจรกรรมรถยนต์ สุดท้ายผู้พิพากษา สั่งจำคุกนายแอนเดอร์สันตลอดชีวิต โดยไม่มีการรอลงอาญาแต่อย่างใด...

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1224609257
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์