เมียไปทำบัตรปชช.ใหม่ ถึงรู้ได้ความจริงว่าโดนผัวหลอกมากว่า 6 ปี แถมยังมีเมียน้อยอีกด้วย

เมียไปทำบัตรปชช.ใหม่ ถึงรู้ได้ความจริงว่าโดนผัวหลอกมากว่า 6 ปี แถมยังมีเมียน้อยอีกด้วย

หญิงสาวผู้เป็นภรรยาท่านหนึ่งทำบัตรประชาชนหาย คิดไม่ถึงเลยว่าวันที่เธอไปติดต่อเพื่อขอทำบัตรใหม่นั้นเธอจะได้รับรู้ถึงความจริงบางอย่าง

เว็บไซต์ชื่อดังของต่างประเทศรายงานว่า มีหญิงสาวผู้เป็นภรรยาท่านหนึ่ง ด้วยความไม่ระวังเกิดทำบัตรประชาชนหาย แต่เมื่อไปติดต่อยังสำนักงานเพื่อขอทำบัตรประชาชนใหม่กลับพบว่าเธอถูกทำเรื่องหย่าไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่เธอไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย เมื่อตรวจสอบกลับพบว่าสามีได้แอบปลอมใบหย่าขึ้นมาและทำเรื่องหย่ามาเป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว มิหนำซ้ำยังเขายังแอบจดทะเบียนสมรสกับภรรยาน้อยมากว่า 3 ปีอีกด้วย ส่วนทรัพย์สินทั้งหมดของเธอนั้น ถูกสามีและภรรยาน้อยวางแผนกันเชิดเงินไปหมด

หลังจากผู้เป็นภรรยาก็ได้รู้ความจริง ที่แท้สามีของเธอแอบปลอมใบหย่าขึ้นมาโดยจัดเตรียมและหนีไปจดทะเบียนสมรสกับคุณภรรยาใหม่เป็นที่เรียบร้อย แถมลูกนอกสมรสของสามียังรู้เห็นเป็นใจกับเขาด้วย

ภายหลังภรรยาก็ได้ยื่นฟ้องทั้งสามีและภรรยาน้อยต่อศาล ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ของเธอไป นอกจากนี้พวกเขายังมีความผิดฐานปลอมเอกสารทางราชการอีกด้วย น่าเห็นใจคุณภรรยาจริงๆค่ะ โลกสมัยนี้เริ่มอยู่ยากขึ้นทุกที สามีที่ทำเหมือนดูรักกันดีก็กลับปอกลอกเอาเงินไปเสวยสุขกับภรรยาน้อยซะได้
เซฟบทความ


ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u65574707
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์