เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์

เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์

เป็นอีกหนึ่งข่าว หนึ่งเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากหัวใจหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเธอถูกเด็กสาววัยเพียง 14 ปี แย่งแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 8 ปีไปต่อหน้าต่อตา จากความใกล้ชิดเพียงไม่กี่วัน!

ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เคยจะโทรไปเล่าในรายการคลับฟรายเดย์ อยู่ค่ะแต่โทรไม่เคยติดเลยมาเล่าในพันทิปแล้วกันค่ะ โพสดึกนิดหนึ่งนะคะเป็นคนนอนดึก เราชื่อแก้ว แฟนเราชื่อบอล เราคบกับบอลมาตั้งแต่ม.5 ค่ะปัจจุบันเราอายุ24ปีค่ะ รวมๆก็7-8ปีค่ะ เรามีแผนจะแต่งงานกันเมื่อครบ10ปี(เพราะคิดว่าเลขสวยค่ะ)คู่เราก็เหมือนคนอื่นๆทั่วไปไม่ทะเลาะกันบ้างดีกันบ้าง เราอยู่หอด้วยกันตอนขึ้นปี1จากนั้นเราก็อยู่ด้วยกันตลอด แต่คู่ของเราไม่เคยมีเรื่องนอกใจมาวุ่นวายเลยสักครั้ง จนเราคิดว่าบอลเนี่ยแหละคือคู่ชีวิต แต่ทุกอย่างต้องพลิกเมื่อปีที่แล้วค่ะ บอลบอกว่ารับงานเสริมสอนหนังสือเด็กตามบ้านอยู่บ้านหนึ่งน้องมีแม่แค่คนเดียวน้องชื่อแนน อายุ13เข้า14ปี

ณ ตอนนั้น เราไปเจอน้องครั้งแรกก็ตกใจน้องเหมือนเด็ก17-18เลย วันแรกที่แฟนเราไปสอนหนังสือให้น้องแนนที่ร้านกาแฟร้านหนึ่งเราก็ไปค่ะเพราะตกลงกับบอลไว้ว่าหลังจากเสร็จแล้วจะไปดูหนังกัน เขาก็สอนไปเราก็นั่งกินหนมไป น้องก็เหมือนเด็กปกติยิ้มให้ไม่มีอะไรเลยจริงๆ พอครบ 4ชม. เราก็จะไปดูหนังกับแฟน แนนบอกว่าอยากไปดูด้วยแต่ไม่มีเงินเพราะแม่ไม่ให้เงินน้องมาให้มาแต่ค่ารถ บอลเลยอาสาเลี้ยง ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่เราก็ไม่พูดอะไรมากเพราะกลัวว่าแสดงอาการอะไรออกไปจะดูไม่ดี ระหว่างดูหนังแนนก็ดูหนังไม่เงียบเลยค่ะ

แบบหันมาถามบอลตลอดว่า ดาราคนนี้หน้าคุ้นเนอะ เอ้ยทำไมมันเป็นแบบนี้ยังงี้ค่ะแปลกตรงที่เขาไม่คุยกับเราเลย เราก็มองหน้าน้องไปสองสามทีแต่น้องก็ยิ้มกลับมาแบบ ไม่มีอะไรค่ะพี่ อะไรแบบเนี่ยอะค่ะดูหนังจบก็แยกย้าย บอลก็ปกติไม่มีอะไรค่ะ ก็ไปสอนน้องคนนี้เสาร์อาทิตย์4 ชม ปกติ แต่เราไม่ได้ไปด้วยอีกเลยไปแค่ครั้งเดียว แต่บอลก็ไม่มีไรปกตินะไม่เคยกลับบ้านดึกไม่ติดมือถือไม่อะไรเลย ในเฟสน้องเขาก็ไม่ได้มาโพสมาเม้มอะไร หลังจากนั้น 3เดือนกว่าๆ วันเกิดน้องเขา แฟนเราก็บอกว่าจะหาของขวัญอะไรให้ดี เราเลยแนะนำแหวนค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันแต่คิดว่าผู้หญิงไม่ตุ๊กตาก็เครื่องประดับไง วันนั้นเราเป็นคนเลือกเอง แหวนถูกๆสลักชื่อเขาลงไป 200-300 แต่วันนั้นเราติดงานเลยไปไม่ได้บอลเลยไปคนเดียว จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่บอลกลับบ้านช้าค่ะ กลับมาตี4กว่า ก็ไม่เมาไม่อะไรเขาก็บอกว่ามีงานเลี้ยงจะกลับก่อนก็เกรงใจ เราก็ไม่ถามอะไรมาก

หลังจากวันนั้น ถามว่ามีอะไรผิดปกติไหมก็มีบ้างนิดหน่อยค่ะ บอลเริ่มปิดเสียงมือถือจากปกติไม่ปิด เริ่มไปหาเพื่อนบ่อยขึ้น(จากข้ออ้างของเขา) ไม่ทำการบ้านเลย(การบ้านแบบแฟนค่ะ) แต่เราก็คิดว่าเขาเหนื่อยค่ะเพราะเขาชอบบ่นว่าเหนื่อยอยาก ตอนนั้นเราเองไม่คิดเลยค่ะว่าบอลมีคนอื่น เป็นแบบนี้มา1เดือนเต็มๆจนวันหนึ่ง ไม่รู้นึกอะไร สุ่มรหัสผ่านเฟสของบอล เข้าได้เฉยเลยค่ะตอนแรกก็ลังเลว่าจะดูดีไหมแต่สุดท้ายก็ดู สิ่งที่เราเจอคือ เจอเฟสคนหนึ่งไม่ใส่รูปเป็นเฟสเปิดใหม่ คุยแชทกับบอล คุยแบบข้าวใหม่ปลามันส์มากค่ะ ถ้าถามว่าตอนนั้นรู้สึกยังไงมือสั่นค่ะ มันจุกแต่ไม่ร้องนะไม่รู้ยังไงอธิบายไม่ถูกเราเลื่อนไปอ่านเรื่อยๆ ก็เจอ

แบบ มาหาเค้านะเขาเหงา บอลก็ตอบแบบ บ้าหรอแฟนพี่รู้ทำไง คนนั้นก็ถามมาอีกว่า ถามจริงกอดหนูกับกอดมันพี่ชอบแบบไหนอะ บอลตอบว่าก็หนูอะสิ จุกไหมค่ะ ? ยังไม่หมด เฟสนั้นถามบอลว่าพี่ค่ะตกลงพี่รักหนูใช่ไหม (ถ้าแค่ประโยคนี้ไม่เจ็บเจ็บจริงคือคำตอบของบอล) บอลตอบว่า พี่รักหนูมากนะอยากเจออยากนอน พี่ขอโทษนะที่พี่เป็นแฟนที่ดีให้ไม่ได้ ถ้าเราเจอกันหน้านี้มันคงเป็นอะไรที่นี้กว่านี้มาก ทำไมไม่เจอกันแล้วกว่านี้นะ แล้วเขาก็คุยกันแบบหวานมากๆ มันคงจะดีถ้าผู้ชายที่ตอบโต้คุยไปไม่ใช่แฟนของเรา จุกจนไม่สามารถพูดอะไรได้เลย ด้วยความโมโห เราก้อปurl แล้วล็อคอินเขาเฟสเราแล้วแอดไป ประมาณ15นาทีเขาส่งข้อความมาถามว่า แอดมาทำไมมีปัญหาอะไร เราก็ถามกลัวว่าคุณเป็นใคร มันตอบกลับมาว่าอย่าถามเรื่องที่รู้ๆอยู่แล้วดิ เราก็นั่งนึกสักพักก็นึกไม่ออกเลยถามไปอีกครั้งว่า ตกลงคุณเป็นใคร เขาตอบกลับมาแค่ว่า มาอเมซอนดิซีคอนดิ แค่นั้นเขาก็บล็อคเราไป

เรานี้รีบล็อคเวลาที่เราเน็ตล่างหอแล้วไปในทันทีทันใดเลย ค่ะ ลุ้นไหมค่ะว่าใครเพื่อนๆคงเดาออกเนอะ ไปถึงคือบอลกับน้องแนน นั่งอยู่ในร้านนั่งติดกัน จับมือกันเรายืนมองอยู่หน้าร้าน ประมาณ5นาทีพอบอลหันมาเห็นก็ตกใจว่าเรามาได้ยังไงรีบถามทันทีว่ามาทำไรไหนบอกพิมงานไงไรแบบนี้(ก่อนหน้านั้นบอลบอกว่าออกมาคุยงานกับเพื่อยค่ะไม่ได้บอกว่าจะมาอยู่กับอีน้องแนนนั้น)เราพูดสั้นบอกให้บอลกลับ บอลก็พูดเหมือนแล้วแนนอะแนนจะกลับยังไง เราก็พูดนิ่มๆอะนะว่ามีปัญญามาเองก็กลับเองได้ไหมอีน้องแนนก็มองหน้าเราแล้วยิ้มใสๆตอบว่าค่ะแล้วเดินไปพอมาถึงห้อง เราก็ใส่เป็นชุด ทั้งถามว่าเด็ก14เนี่ยนะ ?ทำได้ไงว่ะ ไรแบบนี้แล้วแอบคบมานานแค่ไหนแล้วว่ะหลอกกูงี้ได้ไง โอ้ยเยอะมากค่ะ บอลก็ขอโทษบอลบอกว่าจะไม่ทำอีกวันนั้นเจ็บมากนะแต่ไม่รู้ทำไมให้อภัยเขาได้เหมือนได้
 
ทุกอย่างเหมือนจะดีขึ้นแค่สองถึงสามวัน จากนั้นก็มีไลน์แปลกๆใช้ชื่อว่าku y ส่งข้อความ มาว่า ป้าถ้าดูแลผัวไม่เป็นก็แบ่งให้หนูดูแลดีกว่าเนอะ พอได้รับข้อความเราโทรหาบอลเลย แต่บอลไม่รับโทรศัพโทรเท่าไหร่เขาก็ไม่รับเลย หลังจากนั้นบอลหายไป3-4วันค่ะ เราพยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้เฟสก็ปิดหายไปไหนไม่รู้ไลน์ก็ไม่ตอบไม่อ่าน เวลาผ่านไป1อาทิตย์บอลกลับมา ร้องไห้กับเราแล้วก็ขอโทษบอลให้เหตุผลว่าบอลไปขอเลิกกับน้องเขาแต่น้องไปบอกแม่แม่เขาเลยขู่จะแจ้งความเพราะน้องยังไม่18 ตอนนั้นเราสงสารบอลมากเพราะบอลบอกว่า ที่หายไปคือหายไปอยู่ที่บ้านบอลเพราะกลัวแม่น้องเขาตามมาเอาเรื่อง แต่บอลทนคิดถึงเราไม่ได้เลยกลับมาหาเรา เราเลยรับปากว่าจะช่วยเพราะสงสารมากคิดว่าคนเราก็เคยทำผิดเนอะแล้วมันก็ครั้งแรกแล้วคิดว่าเขาจะกลับตัว หลังจากนั้นเขาก็เหมือนไมไ่ด้ติดต่อน้องแนนอะไร นั้นเลย เขาก็อยู่กับเราปกติดีนะ ไม่มีอะไรน้องแนนไรนั้น ก็ไมไ่ด้เขามาวุ่นวายกับเรา แต่วางใจได้ไม่นานจริงๆค่ะ อีน้องแนนอะไรนั้นใช้เฟสจริงมันส่งข้อความมาหาเรา ถามว่า

นี้แค่อยากทำบุญนะสละผัวตัวเองให้ป้าไปนอนกอดหลายคืนแล้วขอคืนได้ยังอะ
เรา: จะมาไม้ไหนอีกละจะเอาตำรวจมาขู่อีกหรอน้อง
อีแนน : ขู่อะไรค่ะเข้าใจอะไรผิดรึเปล่าป้า
เรา : ใครกันแน่วะอี****ที่แย่งผัวคนอื่น
หลังจากนั้นเขาก็ส่งรูปผู้ชายกับผู้หญิงเหมือนเป็นงานแต่งหรืออะไรเนี่ยในรูปผู้ชายคือบอลผู้หญิงคืออีน้องแนนข้างหลังคือแม่ของอีน้องแนน
อีแนน : ผูกข้อไม้ข้อมือแล้วเนี่ยเป็นผัวหนูรึยังค่ะป้า
อีแนน : อ่ออีกเรื่องวันเกิดหนูเขาก็ซื้อแหวนมาให้หนูแล้วบอกว่าขอหมั้นไว้ก่อนอยากดูไหมป้า(มโนไหมหล่ะตูเนี่ยแหละเป็นคนเลือกอีเด็กเวร
เรา : บังคับเขาเนี่ยนะ ? ถ้าไม่บังคับเขาจะหนีมานอนกับฉันหรอหนู
 
หลังจากนั้นมันก็หายไปราวๆ5นาทีแล้วก็ส่งรูปสมุดสีชมพูพร้อมรูปข้อความในไลน์ ในไลน์ เป็นบทสทนาประมาณว่า อีน้องแนนบอกบอลว่าท้องแล้วบอลก็ตอบว่า พี่จะรีบเก็บเงินไปขอหนูกับแม่นะไม่ต้องกลัว พี่รับผิดชอบแน่นอนพี่รักหนูมากกว่าใครทั้งนั้นพี่ยอมผูกข้อไม้ข้อมือกับหนูไว้เป้นสัญญาว่าพี่จะดูแลหนูตลอดไปไม่ต้องกลัวนะ อะไรแบบนี้ แล้วก็มีต่อคือ บอลบอกอีน้องแนนว่า เขาจะขอหลับมาเคลียกับเราก่อนสักพักนะ แล้วก็จะกลับมาเก็บของเพราะหนีเราไปอยู่กับน้องแนนและข้อความสุดท้ายที่อีแนนส่งมาก่อนที่เราจะบล็อคทิ้ง

อีแนน : ขอผัวหนูคืนนะค่ะป้า

เราก็นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่พักใหญ่เลยค่ะจากนั้นไม่นานเราก็เอาเสื้อผ้าของบอลกับของใช้ไปไว้หน้าประตูแล้วล็อคห้องจากด้านในพอบอลกับมาก็ตามเนื้อผ้าค่ะ เคาะประตูเรียกเราบอกจะอธิบายให้ฟังอะไรแบบนี้ราวๆครึ่งชัวโมงแล้วเขาก็ไป หลังจากวันนั้นจนวันนี้ก็ไม่เคยได้คุยหรือเจอกันเลยค่ะ

จบแบบหักดิบไหมค่ะ ^__^เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงไม่มีตัวแสดงแทนเจ็บจริงค่ะ อาจมีบางอย่างที่ไม่ได้เล่าให้ฟังนะคะไม่ได้ลงแบบละเอียดยิบอะคะอะไรผิดไปก็ขอโทษนะคะส่วนใครจะเชื่อหรือคิดว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้นก็เอาที่สบายใจค่ะ ไม่ซี เพราะถ้ามันเกิดกับคุณคุณจะรู้ค่ะว่ามันไม่ได้มีแต่ในละครสวัสดีค่ะ


เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์


เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์


เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์


เมื่อฉันโดนเด็ก 14 แย่งแฟนที่คบมากว่า 8 ปี หลักฐานชัดทั้งสมุดฝากครรภ์


ขอบคุณเรื่องราวจาก สมาชิกหมายเลข 3376168 (Pantip.com)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์