เมื่อหมอศัลยกรรม วางยาลวนลาม สาวสวย ก่อนจะถูกฟ้องเละ แต่เจ้าตัวกลับ?

 เมื่อหมอศัลยกรรม วางยาลวนลาม สาวสวย ก่อนจะถูกฟ้องเละ แต่เจ้าตัวกลับ?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่เกาะไต้หวัน มีข่าวสะเทือนวงการแพทย์ เมื่อคุณหมอศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า จาง เย้า หยวน ที่มีชื่อเสียงในเกาะไต้หวัน เป็นผู้อำนวยการคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง เมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งเข้าทำงานที่โรงพยาบาล อนุสรณ์แมคเคย์ (Mackay Memorial Hospital )ได้ไม่นาน ก็เกิดเรื่องแล้ว...

เนื่องจากเป็นคนพูดจาฉะฉาน มีทักษะในการพูดที่ดี ทำให้รายการทีวีหลายช่อง มาทาบทามเขาให้ไปออกรายการอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเร็วๆนี้เขากลับโดนสาวคนหนึ่งฟ้องร้องว่า หมอจางได้วางยาสลบเธอ หลังจากที่ไปออกเดทด้วยกัน ศาลเขตภาคเหนือได้ตรวจพิจารณาแล้ว เห็นว่าคดีนี้จะต้องสืบสวนอีก จึงอนุญาตให้คุณหมอจางประกันตัวด้วยวงเงินจำนวน 200,000 เหรียญไต้หวัน และจำกัดการเข้าออกของเขาด้วย

โดยเรื่องเกิดจาก เมื่อไม่นานมานี้คุณหมอจางได้รู้จักกับสาวสวยคนหนึ่งผ่านทางการแนะนำของเพื่อน ทั้งสองคนต่างชอบพอกันอยู่บ้าง แต่ทว่าเมื่อ 2 วันก่อนหลังจากที่ทั้งสองนัดเดทกัน เธอก็ฟ้องกลับหมอจางว่าแอบวางยาในเครื่องดื่มของเธอ ทำให้เธอรู้สึกเวียนศีรษะเป็นอย่างมาก หมอจางจึงแนะนำให้ไปนอนพักผ่อนที่โรงแรมข้างคลินิกที่ตนทำงานอยู่ ในช่วงที่เธอสะลึมสะลืออยู่นั้น หมอจางก็ลวนลามเธอ และข่มขืนเธอ ทำให้เมื่อได้สติสาวคนนี้ก็รีบวิ่งไปแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้เคียง พร้อมกับนำหลักฐานมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูอีกด้วย

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและนัดสอบปากคำหมอจาง หมอจางกลับให้การปฏิเสธ อัยการแจ้งข้อหาเพิ่มอีก แต่หมอจางขอประกันตัวในวงเงิน 200,000 เหรียญไต้หวัน พร้อมถูกศาลจำกัดการเข้าออกต่างประเทศ ตอนนี้ยังสรุปคดีไม่เสร็จ ยังต้องสืบสวนพิจารณาข้อเท็จจริงกันต่อไป..

เมื่อนักข่าวถามหมอจาง เขาก็ได้แต่ส่ายหัว ไม่ได้พูดอะไร จากนั้นก็หลบหนีไปอีกด้านของประตู ด้านภรรยาของคุณหมอจางก็ไม่ขออกมาตอบคำถามใดๆทั้งนั้น โดยทนายความของหมอจางบอกว่าหมอจางไม่สะดวกที่จะพูดคุยผ่านสื่อ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายกับศาลต่อไป

ด้านสาวคู่กรณีบอกกับศาลว่า ยังมีหลักฐานอีกมากมาย รับรองหมอหนีไม่พ้นแน่!!

งานนี้ทำเอาคนทั้งประเทศต่างพากันลุ้นว่า ผลการตัดสินจะออกมาแบบอย่างไร? ไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นอย่างไร คนที่น่าสงสารที่สุดก็คือ ภรรยาของหมอ ที่ต้องเจอกับเรื่องราวเลวร้ายนี้!!

 


แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u185640579
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์