เมื่อแต่งงานมา22ปี แต่สามีสวมเขาให้ 9ปี

เมื่อแต่งงานมา22ปี แต่สามีสวมเขาให้ 9ปี

เป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ กับเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานมา 22 ปี แต่ภรรยาดันจับได้ว่าสามีแอบนอกใจมา 9 ปี ซึ่งเป็นเรื่องของ สมาชิกหมายเลข 974286 จากกระทู้พันทิปที่มาโพสต์เปิดเผยว่า


สวัสดีค่ะเราแต่งงานมา22 ปี มีลูกอายุ9ขวบ พึ่งจับได้ว่าสามีมีเมียน้อยตั้งแต่เราคลอด เขาสองคนแอบคบกันมาเก้าปี เขาสองคนทำงานที่เดียวกันผู้หญิงคนนี้เธอส่งข้อความเข้ามาในเฟสบุคของสามีเรา ซึ่งเราเห็นตั้งแต่เช้าแล้ว.. แต่ต้องเก็บอาการ รอจนกว่าสามีไปส่งลูกไปเรียนพิเศษ..
หลังจากนั้นเราเลยส่งข้อความที่ผู้หญิงคนนั้นส่งมา ไปที่ไลน์ของสามีเพื่อให้เค้าดู ว่าเราจับได้แล้วนะมีอะไรจะพูดมั้ย หลังจากนั้นเกิดเรื่องต่างๆมากมายภายในสองวัน   ก่อนที่จะถึงวันจันทร์ เราเลยบอกสามีว่าภายในสองวันนี้ถ้าคุณไม่เคลียร์ เราจบกัน และถ้าไม่จบภายในสองวันนี้เชิญคุณออกจากบ้านฉันไป ฉันจะอยู่กับลูกสองคน( ตอนนั้นที่พูดออกไปก็สำลัก กระอักเลือดตายในอกค่ะ) แต่ต้องการจบ..

เมื่อเคลียร์ทุกอย่างลง จบที่สามีเลือกเราและลูก สามีขอโอกาส ส่วนผู้หญิงคนนั้น ตอนแรกเธอบอกว่ายอมทุกอย่าง ขออยู่แบบสามคนสามีภรรยา ซึ่งเรารับไม่ได้แถมยังขู่ฆ่าเราอีกเมื่อไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ เธอเริ่มก่อกวนเราผู้หญิงคนนี้เธอส่งภาพเข้ามาในไลน์ให้เราเห็น ก็ภาพที่เขาสองคนนอนในอ้อมแขนกันและกันซึ่งสื่อไปทางที่คนเป็นสามีภรรยาเค้าทำกัน เธอส่งมาเย้ยเรา เพื่อให้เราเจ็บใจ ซึ่งจริงค่ะ(แค่เห็นข้อความก็กระอักเลืดตตายแล้วนี่คุณเธอยังเล่นส่งภาพมาอีกไม่พอค่ะ แถมลูกชายเราตอนนั้นซึ่งมันเป็นเวลาที่ลูกเรากำลังเล่นเกมส์ในมือถือเรา ลูกชายเดินมาถามว่า แม่ครับทำไมพ่อไปนอนกับคนนี้ล่ะครับ..ตอนนั้นใจสลายมากก 
ยิ่งเดือดค่ะ ...เลยจัดหนักคือต้องจบภายใน เสาร์อาทิตย์นี้...
ตอนที่เธอขู่ฆ่าเรา เราเลยบอกกับเธอไปว่าเธอพร้อมที่จะมีเรื่องกับฉันเหรอ  ฉันมีทะเบียนสมรสในมือ(ซึ่งไม่มีหรอกค่ะทะบงทะเบียน) เธอเป็นชู้  หลักฐานตอนแรกฉันไม่มี แต่เธอก็ส่งมาให้ฉัน....คิดดูให้ดีนะ...ท้ายที่สุดจบลงที่เจ้านายของเธอไปสอนเธอถึงการใช้ชีวิต สอนทุกอย่าง บอกให้ลบภาพออกจากเฟสซะ 
วีรกรรมของเธอคืออเราจะเล่าให้ฟังก่อนที่เรื่องมันจะจบภายใน48ซม.
เธอกรีดข้อมือตัวเอง ส่งเข้ามาในไลน์สามีเรา เราเห็น
เราเลยบอก ว่า  ..กรีดน้อยไปมั้ย... กรีดให้ลึกกว่านี้สิ...  ถ้าจะให้ดี..กรีดที่คอไปเลย ...อยากเห็นข่าวหน้าหนึ่ง(..คือคำหยาบคายที่เราพูดกับเธอ)
แต่ท้ายที่สุดเลยถามเธอไปว่ามีคนคอยห่วงใยบ้างมั้ย มีพ่อมีแม่บ้างมั้ย คิดถึงคนที่อยู่ข้างหลังบ้างมั้ย ทำแบบนี้เพื่ออะไร
แต่โทรศัพท์ ดันเป็นแป้นพิมพ์ที่เราพิมพ์เเล้วปวดมือมาก  เลยบอกเธอไปว่า ขี้เกียจคุยด้วย ปวดมือ  จบกันเเค่นี้ ( ดันเป็น  คันเหรอ 555) ส่งไปหาเธอ
เธอก็ตอบเรามาว่า มันก็คันด้วยกันทั้งคู่(. กรูปวดมือโว้ยยยย แน่จริงยูโทรมาเลย. ยังๆๆชีไม่จบ ด่าเรายิ้ม  แถมส่งภาพมาเย้ยเราอีก กรรม...



เมื่อแต่งงานมา22ปี แต่สามีสวมเขาให้ 9ปี


ขอบคุณเนื้อหาจาก http://pantip.com/topic/35471325

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์