เรื่องเล่าแสนเศร้า..เมื่อผมโดนแฟนบอกเลิก เพราะพาเธอขึ้นรถเมล์...?!

เรื่องเล่าแสนเศร้า..เมื่อผมโดนแฟนบอกเลิก เพราะพาเธอขึ้นรถเมล์...?!

"เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมและแฟนเรียนมหาลัยนะครับ ขอเล่าย้อนไปตอนมัธยม ผมกับแฟนผมเรียนคนละห้องกันครับ ซึ่งเธอน่ารักมาก ผมแอบชอบเธอตั้งแต่ ม.4 แต่จนจบ ม.6 ก็ยังไม่มีโอกาสได้สนิทสักที แต่ฟ้าก็เป็นใจครับผมและเธอติดมหาลัยเดียวกันคณะเดียวกัน(มหาลัยสีเขียว) ซึ่งผมดีใจมาก และก่อนวันสอบสัมภาษณ์1วันผมก็ทักเฟสเธอไปครับ ก็เลยได้รู้จักกัน ผมก็จีบเธอมาเรื่อยๆ จนได้เป็นแฟนกัน ซึ่งตอนเทอม1ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยครับ ไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ก็ยังไม่เคยไปเที่ยวไหนกันสักครั้งเนื่องจากกิจกรรมในมหาลัยมันเยอะ ละก็พึ่งเข้าไปกรุงเทพใหม่ๆยังไปไหนมาไหนไม่เก่ง จนเข้าเทอม 2 วันนั้นเป็นวันสอบมิดเทอมเสร็จ ผมกับแฟนเลยจะไปหาไรกินละก็ดูหนังฉลองสอบเสร็จ ซึ่งวันนั้นสอบเสร็จ 12.00 ผมจึงจองหนังไว้รอบ 14.30 ซึ่งเวลาเหลือเฟือเพราะระยะทางจากมหาลัยไปโรงหนัง(เมเจอร์) ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที รวมรถติดแล้วนะ

แต่ใครอยู่แถวนั้นจะรู้ว่ามันคือที่สุดแล้วสำหรับรถติด กลับมาที่สอบเสร็จ พอสอบเสร็จเที่ยงตรงผมกับแฟนก็ออกมารอรถทันที ผมเห็นว่ามันมีเวลาเหลือเฟือเลยรอรถเมล์ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง แฟนผมเริ่มหงุดหงิด ไม่มีรถเมล์ที่จะไปทางโรงหนังเลย น่าแปลกมาก รถตู้ก็ไม่มี เพราะปกติรถตู้จะจอดรอให้ขึ้นตลอด แต่วันนี้ไม่มา แฟนผมเลยถามว่าไปแท็กซี่มั้ย ผมก็บอกว่ารถติดนะเปลืองตัง ผมกับแฟนก็คุยกันเกือบ10 นาที จนผมยอมจะไปโบกแท็กซี่ แต่ฟ้าก็เป็นใจรถเมล์มาพอดี ผมเลยเปลี่ยนใจชวนแฟนขึ้นรถเมล์ตอนนั้นก็เกือบบ่ายแล้ว เวลาเหลือเยอะมาก แต่มันไม่เป็นแบบนั้นครับ เหมือนโชคร้าย รถติดอยู่ตรงช่วงแยกเกือบชั่วโมงจนจะบ่าย 2 แฟนผมเริ่มโมโหมากเพราะข้าวก็ยังไม่ได้กิน ผมเลยถามว่าเดินมั้ย? เธอบอกไม่ต้องดูละมั้งหนังอะ ผมก็ง้อเธอบอกเดี๋ยวมันก็ขยับละมั้งมีเวลาอีกตั้ง 40 นาที

แฟนผมก็บ่นๆว่าถ้ามาแท็กซี่ตั้งแต่แรกคงได้กินข้าว รอดูหนังไปแล้ว จนรถค่อยๆขยับทีละนิดๆ จนไปถึงโรงหนัง 14.45 ผมก็บอกแฟนว่ายังทัน มันพึ่งโฆษณาเอง แต่แฟนผมหน้างอ บอกอยากกินข้าวก่อน ผมเลยบอกเธอว่าดูหนังก่อนค่อยออกมากิน จะซื้อป็อบคอร์นให้เธอก็ไม่เอา เถียงกันไปมาสุดท้ายก็เข้าไปดูหนัง แต่โชคร้ายหนังเริ่มไปนิดนึง ผมก็คิดว่าไม่มีอะไร จนแฟนผมอยู่ดีๆก็ลุกจะออก เธอบอกจะไปเข้าห้องน้ำ

แต่สักพัก 10 นาทีก็ยังไม่เข้ามา จะครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่มา ผมเลยออกไปตาม โทรหาเธอไม่รับ ไลน์ไปก็ไม่ตอบ สุดท้ายผมก็หาไม่เจอ แล้ววันนั้นตอน 2 ทุ่มเธอก็ไลน์มาบอกผมว่า "เลิกกันเถอะ เราอยากได้คนที่ดูแลเราได้ดีกว่านี้" ซึ่งผมไลน์ไปก็แล้ว โทรไปเป็น 100 สาย เธอก็ไม่รับ ผมควรทำไงดีครับ? ผมไม่ได้รวยมีพร้อมให้เค้าทุกอย่าง แต่เรื่องเอาใจใส่ผมก็ทำตลอด

ปล.ตั้งแต่คบกันพึ่งทะเลาะกันครั้งเดียว

ที่มาเพจ นี่หรือไทยแลนด์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์