เสียสละคนเดียวทุกอย่างจบ!!!! ผบ.ทบ. อัดหนัก ธัมมชโย ทำคนอื่นทุกข์ทรมาน (มีคลิป)

เสียสละคนเดียวทุกอย่างจบ!!!! ผบ.ทบ. อัดหนัก ธัมมชโย ทำคนอื่นทุกข์ทรมาน (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.เป็นประธานพิธีวันสถานปนาหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศทหารบก ครบรอบปีที่ 25 โดยมี พล.ท.สุรใจ จิตต์แจ้ง ผบ.นปอ.ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เมื่อ ผบ.ทบ.ได้เดินทางมาถึงได้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ และถวายสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว จากนั้นเป็นประธานเปิดห้องเกียรติยศทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ต่อมา พล.อ.เฉลิมชัย ได้ตรวจเยี่ยมและให้โอวาทแก่กำลังพล ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก นับเป็นหน่วยทหารที่มีเกียรติยศมีชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ของหน่วยต่าง ๆ ในกองทัพ ปฏิบัติหน้าที่จนเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นมาโดยตลอด นอกจากนี้ยังได้มีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนการพัฒนาประเทศ ในรูปแบบต่าง ๆ อย่างเต็มกำลัง ความสามารถเป็นผลให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ทั้งยังได้ร่วมปฏิบัติภารกิจการพิทักษ์รักษาเอกราชของไทยตามแนวชายแดน โดยใช้ศักยภาพของกำลังพล อาวุธยุทโธปกรณ์ของหน่วย อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ทรัพยากรที่มีอยู่ รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่

พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวอีกว่า ขอให้ทุกท่านได้ภาคภูมิใจในหน้าที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำงานด้วยความรักความสมานสามัคคีกันอย่างแน่นแฟ้น พัฒนาขีดความสามารถ รวมทั้งปรับการดำเนินงานให้สอดคล้องกับยุคสมัยและทันต่อสภาวการณ์ในปัจจุบัน โดยยึดมั่นอยู่ในความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรมดำรงอยู่ในอุดมการณ์ และจุดยืนของกองทัพ ในการปกป้องอธิปไตยของชาติ สนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและประโยชน์สุขของประชาชนเป็นสำคัญ

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความตอนหนึ่ง ระบุว่า...‪บิ๊กเจี๊ยบ มาแนวดุ..อัด"คนๆเดียว" อย่าเสวยสุข พลเอกเฉลิมชัย ผบทบ. /เลขาฯคสช. เสียงเข้ม เรียก"ธัมมชโย" ...บอกให้เสียสละ ออกมามอบตัว คนๆเดียว ทำให้ปชช.และจนท. ต้องมาทุกข์ทรมาน อย่ามัวแต่เสวยสุข ย้ำเพราะคนๆเดียว‬ อย่าเอาความทุกข์ยาก ของพี่น้องปชช.มากดดันรัฐบาล

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V

 


เสียสละคนเดียวทุกอย่างจบ!!!! ผบ.ทบ. อัดหนัก ธัมมชโย ทำคนอื่นทุกข์ทรมาน (มีคลิป)



ที่มา - เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์