เอาละสิโพสต์นี้ ของ อาร์ม อิสระ ชาวเน็ตโยง หมายถึง ขวัญ รึเปล่า?

 เอาละสิโพสต์นี้ ของ อาร์ม อิสระ ชาวเน็ตโยง หมายถึง ขวัญ รึเปล่า?


นักข่าวและคอลัมภ์นิสต์ชื่อดัง อาร์ม อิสระ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ้ค เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คุณแม่ดาราสาวคนหนึ่ง ที่โทรมาระบายความในใจพร้อมน้ำตากับตน ระบุว่า


"สงสารแต่ไม่รู้จะช่วยยังไง ???
ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร แต่ยังไง ก็คิดถึงหัวอกคนแก่บ้างนะ เรามีแม่ได้เพียงคนเดียว ส่วนผัวน่ะจะหาสักกี่ร้อยคนก็ได้ ถนอมความรู้สึก ถนอมน้ำใจของแม่เอาไว้ อย่าให้แม่ต้องไปร้องไห้กับคนอื่นบ่อยๆ อย่าปล่อยให้แม่ต้องตามหา บุพการีของเรา เราต้องดูแล ไม่ใช่ทิ้งแม่ไว้ที่บ้านตามลำพัง แล้วอ้างเรื่องงาน เป็นถึงดารา เป็นถึงคนที่มีชื่อเสียงนะ ไม่ใช่แค่คนธรรมดา จะทำอะไรก็ให้คิดถึงชื่อเสียงตนเองบ้าง ถ้ามีนักข่าวถามว่า รักแม่มั้ย จะตอบเขาว่าอย่างไร จะโกหกตาใสว่า "รักค่ะ" ได้เต็มปากเต็มคำมั้ย ในเมื่อทุกวันนี้ คุณไม่ได้ดูแลบุพการีของคุณเลย ไม่เหลียวแล ไม่เอาใจใส่ ไม่พูด ไม่คุยกับแม่ แม้กระทั่งค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าผ่อนรถ ค่าผ่อนบ้านก็ไม่ให้ แล้วแม่จะเอาเงินที่ไหนเดือนละเป็นแสนๆมาจ่าย ในเมื่อแม่ไม่มีรายได้ใดๆ

ผมไม่บอกหรอกนะว่าเป็นนักแสดงหรือดาราคนไหน ช่องไหน ไม่อยากให้ร้ายใคร แต่ถ้าสาส์นที่ผมเขียนขึ้นมานี้ สามารถส่งถึงหูถึงตาคุณได้ ผมอยากฝากคำพูดของแม่คุณ ที่ฝากมา ท่านฝากมาบอกว่า

" บอกเขาไปนะคุณอาร์มว่า สงสารอีแก่ที่นั่งรอลูกอยู่ข้างหลังบ้างเถอะ แม่กำลังถดถอยลงทุกวัน อย่าทำร้ายกันด้วยการไม่พูดจา ไม่กลับมาบ้าน ไม่รับโทรศัพท์ ไม่สนใจ รู้มั้ยว่าหัวใจของแม่มันเจ็บปวดแค่ไหน แม่ไม่อยากสูญเสียลูกไป แม่ไม่ต้องการสิ่งใด เพียงแค่อยากได้ลูกสาวที่น่ารักคนเดิมกลับมาเท่านั้น "
นั่นคือสิ่งที่ท่านต้องการ ส่วนเรื่องบ้าน ท่านบอกว่า ถ้าไม่มีคนช่วยจ่าย ก็ไม่เป็นไร เพราะท่านกำลังจะบอกขาย แล้วก็จะจากลูกไปเอง....

ผมไม่อยากเสือกเรื่องของใครหรอกนะ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริงๆ"

       งานนี้ชาวเน็ต ต่างออกมาโยง กันใหญ่ว่า ดาราสาว กับ คุณแม่ ที่นักข่าวคนดัง เอ่ยถึง น่าจะเป็น ขวัญ อุษามณี หรือเปล่า เนื่องจาก สาวขวัญ กำลังมีประเด็นดราม่า เรื่อง คุณแม่ และ พี่สาว ประกาศตามหาตัวในIG อยู่ ... 

 

    ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่ยังเป็นแค่การคาดเดาของชาวเน็ต จะใช่ หรือ ไม่ใช่ ก็คงต้องใช้ ***วิจารณญาน*** ตัดสินกันเอาเองนะจ๊ะ


 เอาละสิโพสต์นี้ ของ อาร์ม อิสระ ชาวเน็ตโยง หมายถึง ขวัญ รึเปล่า?

ที่มาจาก::  FB  Akom Asachamnan ,  pantip.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์