เอาอีกแล้ว!! “จับแพะอูเบอร์” วุ่นไม่หยุด ล่าสุด เหยื่อโผล่อีกราย

เอาอีกแล้ว!!  “จับแพะอูเบอร์” วุ่นไม่หยุด ล่าสุด เหยื่อโผล่อีกราย


ยังคงเป็นดราม่า!ที่ถกกันไม่จบ-ไม่สิ้น !! กับกรณีที่บรรดาผู้ประกอบการรถสี่ล้อแดง และรถรับจ้างสาธารณะในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ถ่ายรูปรถต้องสงสัยว่าจะเป็นรถอูเบอร์หรือรถยนต์ส่วนบุคคลป้ายดำ ที่นำมารับ-ส่งผู้โดยสาร ก่อจะส่งไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่  เพื่อให้เรียกเจ้าของรถมาชี้แจงและเสียค่าปรับ   หลังเพิ่งเกิดเรื่องดราม่าไปหยกๆกับ หนุ่มชาวสุพรรณรายหนึ่ง ที่โดนเรียกไปเสียค่าปรับกว่า 2000บาท ทั้งๆที่ เจ้าตัวจะชี้แจงว่า ตนแค่ไปเจอเพื่อนชาวต่างชาติที่เชียงใหม่ ขับรถไปส่งก่อนแยกย้ายก็ตาม

ล่าสุดสดๆร้อนๆในโซเชียล ก็มีผู้เสียหายอีกรายโผล่มาอีกแล้ว โดย ชาวเน็ตผู้อ้างว่าตนตกเป็น"เหยื่อ" การล่าแม่มด ครั้งนี้ ได้โพสต์ภาพหนังสือจากสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ให้มารายงานตัวและเสียค่าปรับพร้อมแนบภาพรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดรับส่งผู้โดยสารที่ทางเข้าอาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่

พร้อมข้อความระบุว่า

"เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ไปส่งเพื่อนขึ้นเครื่องก็ต้องจ่ายค่าปรับตนขับกันไปทั้งครอบครัว สักแต่จะแอบถ่าย ช่วยดูด้วยว่าที่นั่งอยู่หน้ารถ คนขับเป็นฝรั่งเมียและลูกนั่งข้าง ธุรกิจครอบครัวสินะ สมอง..."


เอาอีกแล้ว!!  “จับแพะอูเบอร์” วุ่นไม่หยุด ล่าสุด เหยื่อโผล่อีกราย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์