เเก่ เฒ่า เเละตายจากไปพร้อมกัน

เเก่ เฒ่า เเละตายจากไปพร้อมกัน

ความรักที่เกิดขึ้นมาไม่มีใครรู้ว่ามันจะอยู่กับคู่ของเราได้นานเเค่ไหน เเต่ข่าวซึ้งๆที่ teenee จะนำมาเสนอทำให้เรารู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์นั้น ไม่ต้องการอะไรเพียงเเค่ได้อยู่ เเก่เเละตายจากไปพร้อมกับคนที่เรารัก 

สื่อจีนเปิดเผยเรื่องราวสุดซึ้งของคุณปู่คุณย่าชาวจีนคู่หนึ่ง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด แต่ก็รักและห่วงใยกันไม่เปลี่ยนแปลง

คุณปู่เฝิงวัย92ปี เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอิ๋นโจว เมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง โดยการทำงานของอวัยวะภายในหลายส่วนล้มเหลว ซึ่งหลังจากรักษาในห้องICUเป็นเวลานาน ทางคุณปู่และคนในครอบครัว ตัดสินใจร่วมกันว่าจะไม่ขอรับการรักษาต่อและถ้าจะต้องจากโลกนี้ไปก็ขอจากไปอย่างสงบที่บ้าน แต่ในขณะที่คุณปู่อยู่ที่โรงพยาบาล ไม่ได้เจอคุณย่า-คู่ทุกข์คู่ยากเลย เนื่องจากคุณย่าเฝิงก็แก่มากแล้วและเข้ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งนี้เช่นเดียวเนื่องด้วยกระดูกหัก
ก่อนที่จะออกจากICUและกลับไปที่บ้าน คุณปู่ได้ขอร้องคุณหมอและคนในครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย ว่าต้องการเจอหน้าคุณย่า-คนที่คุณปู่รักและห่วงที่สุด ... เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจึงเข็นเตียงพยาบาลของคุณย่ามาพบกับคุณปู่ เมื่อทั้งสองเจอกัน ต่างจับมือกันและกัน และคุณย่าพูดว่า "ไม่ต้องห่วงนะ ฉันดูแลตนเองได้ รอฉันก่อนนะ เดี๋ยวอีกไม่นานฉันจะตามไป"

เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่สู่โซเชียลจีน ชาวจีนต่างแชร์เรื่องราวนี้และต่างบอกว่า เป็นเรื่องที่ซึ้งมากๆ ความรักคือสิ่งที่บริสุทธิ์จริงๆ

เเล้วเพื่อนๆคิดว่าไงกันบ้างครับกับความรักของคุณปู่คุณย่าชาวจีน อยากมีความรักดีๆเราต้องเป็นผู้ให้ เเละที่สำคัญความรักของคนสองคนที่มีให้กันนั้นต้องเท่ากันนะครับ 

ขอขอบคุณข้อมูลเเละรูปภาพจากผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ อ้ายจง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์