แก๊งวัยรุ่นใจชั่ว!!รุมกระทืบ-ฟันคอชายพิการตาย ไม่สนตร.ห้าม(คลิป)

แก๊งวัยรุ่นใจชั่ว!!รุมกระทืบ-ฟันคอชายพิการตาย ไม่สนตร.ห้าม(คลิป)


1 พ.ค. ในโลกโซเชียลกำลังมีการแชร์คลิปสุดทะเทือนใจเป็นคลิปที่เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมกระทืบชายขาพิการ โดยล้อมวงเข้าทำร้ายจนชายคนดังกล่าวหมดหนทางสู้ ก่อนใช้มีดฟันคอจนเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมบอกให้วางอาวุธลง แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่มีท่าทีเกรงกลัว เดินมือเปื้อนเลือดซ้อนรถมอเตอร์ไซค์หนีไป เจ้าของคลิปได้ระบุด้วยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในซอยโชคชัย 4

 

เจ้าของคลิปได้ระบุว่า ชายพิการคนดังกล่าวเป็นน้าของตน โดยก่อนเกิดเหตุน้ากำลังจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งขนมปัง แต่เจอกลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์ปาดหน้า และมีการแซวกันก่อนจะเกิดเหตุสลด นอกจากนี้ยังมีการระบุอีกว่า 1 ในกลุ่มวัยรุ่นนั้นมีเยาวชนด้วย 1 ราย ซึ่งทั้งหมดถูกจับหมดแล้ว แต่ตนอยากให้ความเป็นธรรมกับน้า เพราะน้าของตนนั้นมีลูก 2 คนและแม่ ที่ต้องเลี้ยงดู

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดเอาไว้ได้แล้ว มีทั้งหมด 6 คน ซึ่งก็คือ

1.นายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี
2.นายพัชรพล หรืออั๋นทัศนะ อายุ 22 ปี
3.นายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22
4.นายจตุพร หรือเบียร์ จันทร์โสภา อายุ 18 ปี
5.นายเทฆ หรือเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี
6. และนายอรินทร์หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปี

เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม และสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งให้การรับว่าพวกตนเองกลับจากดื่มเหล้าบ้านเพื่อนย่านลาดพร้าว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ผ่านที่เกิดเหตุเห็นผู้ตายขาพิการยืนอยู่หน้าร้านจึงแซวเรื่องขาและเรื่องชื่อร้านขนม ผู้ตายได้โมโหและด่ากลับมา ด้วยความมึนเมาสุราจึงจอดจักรยานยนต์ลงไปหาเรื่องและรุมทำร้ายผู้ตายโดยใช้มีดที่พกกันมาด้วยรุมแทงและฟันจนได้รับบาดเจ็บจนตำรวจมาห้าม

 



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Jadpai

แก๊งวัยรุ่นใจชั่ว!!รุมกระทืบ-ฟันคอชายพิการตาย ไม่สนตร.ห้าม(คลิป)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์