แค่ครั้งแรก มันทำให้เธอปลี่ยนไปตลอดกาล คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

แค่ครั้งแรก มันทำให้เธอปลี่ยนไปตลอดกาล คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น

เป็นเรื่องที่สร้างความสลดหดหู่ใจอย่างมากในเช้าวัน Christmas นี้ อาจจะเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือความต้องการใช้เงิน ที่สาวน้อยคนหนึ่งได้ตัดสินใจออกไปพบผู้ที่ไม่รู้จักกันมาก่อนผ่านวีแชท
และหลังจากนั้นเมื่อเข้าไปในห้องกลับต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไปตลอดกาล ลองมาดูเรื่องราวของเธอกันเลย

ตอนนั้นเราเล่นวีแชทมีผู้หญิงคนนึ่งติดต่อให้เราไปทำงานสบายได้ค่าขนม สบายๆน้องสนใจมั้ย ออกมาคุยกับพี่.ดเวยความที่เรียนอยู่โง่ โลกสวยออกได้เงินไม่อยากขอพ่อแม่เราเลยตัดสินใจออกไป แต่มันไม่เปนไปตามข้อตกลงสิ.เราไปเจอกันที่หอพี่ผู้หญิงคนนั้นแต่โทดที เปิดประตูเข้าไปมันไม่ใช่ผู้หญิง มีผู้คนนึ่งมันบอกให้เราเข้าไปรอในห้องเราโอเคตกลง หออยู่ใกล้สถานีตำรวจ สักพัก ผู้ชายคนนั้นมันข่มขืนเราเราก็ไม่ได้ยอมนะสักพักเราก็ร้องเเละวิ่งออกไปเปิดประตูแต่มันไม่ได้ผล ไอ่เลวนั้นมันบอกว่าถ้าร้องโดนโทรมแน่เรากลัวมากเลย เราก็ยังร้องมันทั้งเตะเเละต่อยท้อง มันบอกจะทำให้กุดีๆมั้ย คือตอนนั้นเรายอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะให้ได้ออกไปจากที่ที่สกปรกตรงนั้น เราโดนมันข่มขืน เราซื้อยาคุมฉุกเฉินมา2กล่อง6 -7ครั้ง เสร็จในทุกครั้ง คือเรากลัวท้องมาก พอมันทำใต้มันก็มาส่งเราที่สอนมอไซด์เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น เราบอกให้วินมอไซด์ไปส่งเราที่ร้านขายยา เราซื้อยาคุมฉุกเฉินมา2กล่องกินไป สองเม็ดทีเดียว .หลังจากนั้นสักพักเราลองโทรปรึกษารับปรึกษาปัญหาตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์.เค้าบอกเราควรกินตามโดสที่เค้าระบุ เราเลย เริ่มกินใหม่เม็ดที่3วันเดียวกัน ภาวะที่เราจะท้องมันสูงมั๊ยเหตุการมันเพอ่งเกิดขึ้นเมื่อวานตอนแปดโมง เราเครียดมากไม่กล้าบอกใคร.ภาวะที่เราจะท้องมันสูงมั๊ย.เราควรทำไงก่อนที่จะแก้ไขได้ เรานอนไม่หลับ เมนส์เพิ่งหายไปไม่ถึงอาทิตย์รอก้กลัว กลัวทุกอย่างจิตเราตกมาก
 
และเมื่อข้อมูลนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็น โดยมีหนึ่งคอมเม้นที่น่าสนใจและคิดว่าจะเป็นประโยชน์หากมีใครเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้ นำไปใช้ได้เช่นกัน

"ถ้านี่เรื่องจริงแนะนำนะคะ 
ตื่นมาไปคลีนิคนิรนามนะคะ search หาใน google เอา คีย์เวริ์ดคือ คลีนิคนิรนาม
บอกไปเลยว่าโดนข่มขืน รีบทานยาต้านไว้ รีบไปเลยค่ะ ยิ่งเร็วยิ่งดี รู้เร็วมีสิทธิ์หายจาก H.I.V นะคะ
 
จากนั้นไปแจ้งความค่ะ 
 
ส่วนเรื่องท้อง ถ้ากินยาคุมฉุกเฉินไปแล้ว ก็อย่ากังวลมากค่ะ
โอกาสที่จะท้องน้อยมาก
 
ห่วงเรื่องโรค กับ แจ้งความดีกว่า
 
H.I.V หายได้นะ แต่ถ้าเอดส์ ไม่หายนะคะ รีบไปรับยาต้านนะ"

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระทู้พันทิป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์