แค่โทรฯแจ้งกู้ภัยก็ได้!! แต่ยังลงมา รองผู้ว่าฯ ยืนพัด ภรรยากางร่มให้คนเจ็บ!!

แค่โทรฯแจ้งกู้ภัยก็ได้!! แต่ยังลงมา รองผู้ว่าฯ ยืนพัด ภรรยากางร่มให้คนเจ็บ!!

วันนี้ (16 ต.ค. 60) เมื่อเวลา 08.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง ที่บริเวณถนนด้านหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์หลังเก่า ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ซึ่งขณะนั้น นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมด้วย นางธิดาพร ไทยตรง ภรรยา  ได้นั่งรถยนต์ประจำตำแหน่งออกจากศาลากลางจังหวัด เพื่อจะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีอุปสมหมู่ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่วัดกลางพระอารามหลวง ผ่านจุดที่เกิดอุบัติพอดี

ทันทีที่พบเห็นผู้ที่ได้เจ็บนอนอยู่กลางถนน ไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมภรรยา จึงรีบลงจากรถโดยไม่รีรอ เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในทันที โดยรองผู้ว่าฯ ได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ รองผู้ว่าฯ ก็ได้ช่วยอำนวยการจราจร และให้เจ้าหน้าที่ของแขวงการทางซึ่งกำลังปฏิบัติงานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ นำกรวยยางไปตั้งเพื่อให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนลดความเร็วและขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ทั้งนี้ระหว่างรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภรรยา รองผู้ว่าฯ  ก็ได้นำร่มไปกางบังแดดให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และพยายามเรียกผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้รู้สึกตัวตลอดเวลา เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นและต่างชื่นชมที่ทั้งรองผู้ว่า และภรรยา ที่เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจนกระทั่งผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยที่ไม่ได้คำนึงว่ามีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้ว่าฯ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ ที่จะทำความดีซึ่งหลายคนควรจะนำไปเป็นแบบอย่าง

แค่โทรฯแจ้งกู้ภัยก็ได้!! แต่ยังลงมา รองผู้ว่าฯ ยืนพัด ภรรยากางร่มให้คนเจ็บ!!


ที่มา : kidzii.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u869430814
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์