แค้นนี้ต้องชำระ!! อู๋ ปริศนาฟ้าแลบ ถึงคราวซวย เผลอนั่งเก้าอี้ล่อฟ้าเข็ดไปอีกนาน!! (คลิป)

 แค้นนี้ต้องชำระ!! อู๋ ปริศนาฟ้าแลบ ถึงคราวซวย เผลอนั่งเก้าอี้ล่อฟ้าเข็ดไปอีกนาน!! (คลิป)

แกล้งคนอื่นไว้ดีนัก ถึงเวลาที่โดนเอาคืนบ้าง สำหรับ "อู๋ ปริศนาฟ้าแลบ" ผู้กำกับเวทีสุดกวน จากรายการเกมโชว์ชื่อดัง "ปริศนาฟ้าแลบ" ที่มักชอบแกล้งผู้เข้าแข่งขันเล่นเกมทุกท่าน ด้วยการบังคับเก้าอี้ล่อฟ้า ให้ร่วงลงมาแบบแรงๆ จนเป็นที่เจ็บใจของผู้ที่มานั่งเก้าอี้ล่อฟ้าแทบทุกราย

แต่ล่าสุด หนุ่มอู๋ ก็โดนเอาคืนบ้าง เมื่อ "ดีเจโป้ง" ได้มาร่วมเล่นเกมในรายการ โดยขณะที่ดีเจโป้งกำลังจะนั่งเก้าอี้ล่อฟ้า จู่ๆ หนุ่มอู๋ ก็เข้าไปนั่งที่เก้าอี้ล่อฟ้าแทน ทันใดนั้นดีเจโป้งไม่รอช้า รีบปิดประตูเก้าอี้ทันที พร้อมทั้ง "ดีเจเชาเชา" ผู้ร่วมทีมกับดีเจโป้ง ก็รีบวิ่งมาล็อกตัวหนุ่มอู๋ ให้อยู่นิ่งๆที่เก้าอี้ล่อฟ้า ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งสาวในทีมด้วยกัน อย่าง "แตงโม นิดา" ก็ได้หยิบแผงควบคุมเก้าอี้ล่อฟ้า ที่หนุ่มอู๋เคยควบคุมแกล้งผู้นั่งเก้าอี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งสาวแตงโม ก็ได้เลื่อนเก้าอี้ล่อฟ้าให้อยู่ชั้นสูงสุด เพื่อเอาคืนหนุ่มอู๋ ที่เคยทำเจ็บแสบเอาไว้

จากนั้นสาวแตงโมก็สั่งหนุ่มอู๋ว่า "ขอร้องฉันเดี๋ยวนี้" ด้านหนุ่มอู๋ก็ได้ยกมือไหว้ขอร้องสาวแตงโม แต่ทางด้านดีเจโป้งกลับบอกว่า "ไหว้แบบนี้มันตลกไป มันต้องแบบสุภาพ" ทางฝั่งสาวแตงโมก็ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ยังพูดต่ออีกว่า "เรียกพี่ว่าท่าน ครางชื่อพี่" ด้านหนุ่มอู๋ผู้ไม่รู้ชะตากรรมที่อยู่บนเก้าอี้ล่อฟ้าด้านบนสุด ก็ต้องยอมทำตามคำสั่งของสาวแตงโมทุกอย่าง ด้วยการครางชื่อว่า "พี่โมครับ" หลังจากนั้นสาวแตงโมก็ปล่อยเก้าอี้ล่อฟ้าให้ร่วงลงมาอย่างแรงมาก จนหูฟังที่หนุ่มอู๋ใส่อยู่นั้น กระเด็นหลุดออกมาเลยทีเดียว

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVVV
VVV
V
VV
V

 





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์