แฉ!!ชาวเน็ตขุดอดีต คิตตี้ ชิชา จอมสับขาหลอก!!

แฉ!!ชาวเน็ตขุดอดีต คิตตี้ ชิชา จอมสับขาหลอก!!


หลังจากไม่กี่วันก่อน สาวคิตตี้ ชิชา ได้ตอบคำถามสื่อด้วยประโยคสุดชิค"แล้วแต่จะคิดค่ะ"ไปนั้นก็สร้างความดราม่าสนั่น จนมีคนยังคงสงสัยว่านางคือใคร แต่พอไปสืบดูในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างเว็บพันทิป ก็มีสมาชิกเข้ามาตอบมากมาย แต่ที่พีคสุดคงจะเป็นสมาชิกหมายเลข 874564 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ระบุข้อความว่า

คิตตี้ ชิชา คือ....

เริ่มตั้งแต่เทน มัสคีเทียร์

เทนมีแฟนอยู่แล้ว เทนกับแฟนคบกันมานาน รักกันอยู่ด้วยกัน จนเทนมาเจอคิตตี้ คิตตี้มาสนิทกับเทนเข้ามาในฐานะน้องสาว ห้าวๆ มีอะไรก็จะปรึกษาพี่เทนตลอด ช่วงนั้นแฟนเทนก็เริ่มระแคะระคาย ว่าทำไมอยู่ด้วยกันบ่อยจัง เทนก็บอกพี่น้องๆไม่มีอะไร แต่พอนานๆเข้า ผญ อะเนอะ มันก็มีเซ้นส์ บวกกับคิตตี้เอง ก็เริ่มทิ้งสิ่งของต่างๆไว้ในรถเทน เพื่ออะไรเหรอ ก็เพื่อให้แฟนเทนเห็นไง ช่วงนั้นเทนยังใช้รถของแฟนอยู่ด้วย คิตตี้จะใช้ความน่าสงสารและเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวมาทำให้ผู้ชายใจอ่อน บอกว่าเป็นเด็กมีปัญหา พ่อแม่แยกทาง คือใครๆเค้าก็มีปมกันในชีวิตทั้งนั้นปะวะ คิตตี้ก็จะเอาปมนี้มาทำให้สงสาร จนในที่สุด เทนก็เลิกกับแฟน แต่ว่าด้วยความที่คบกันมานานเทนกับแฟนเก่าก็ยังมีธุระนู้นนี้ที่ยังต้องติดต่อกัน คิตตี้ก็ทนไม่ได้แอบใช้มือถือผู้ชายส่งว๊อยซ์มาราวีเป็นครั้งคราวววววว

คิตตี้ก็คบกับเทนไปสักพัก เคยมีตอนที่เทนไปบวช นางไปด่าพระเทนถึงที่กุฏิ ด่าให้เค้าสึก คนอะไรด่าพระ คิดดูเองเองละกัน

แล้วอยู่ๆนางเกิดชอบการออกกำลังกาย ก็ไปวิ่ง ไปขี่จักรยาน แล้วววว แล้วก็เจอกับนาวินตาร์ คิตตี้กับนาวินตาร์ก็สนิทสนมกัน เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันด้วยแหละ ไปออกทริปต่างจังหวัด หลังจากนั้นก็เลิกกับเทน ไปคบด๊อกเตอร์นาวินตาร์ แหม....สายนักร้องจริงๆ

จนมาเจอเนม ก็เลิกกับนาวินตาร์ อันนี้ไม่รู้ว่าอาจจะมีปัญหาอะไรกับนาวินตาร์มาก่อนรึเปล่า

แต่ก็ใช้ไม้เดิม เล่าเรื่องความน่าสงสารให้เนมฟัง เนมก็ใจอ่อน บอกเนมว่าเลิกกับนาวินตาร์แล้ว แต่จริงๆคือยังคงไปหา ลงรูป แทคเหมือนเดิม งงอะดิ นางลึกมากจริงๆ มีทริปนึงที่นางต้องไปญี่ปุ่นกับเนม แต่อยู่ดีดี ไปไม่ได้ซะงั้นจ้า เพราะบอกกับเนมว่า พี่ตาร์ก็จะไปไฟลท์เดียวกัน ไม่อยากเจอให้มันเป็นปัญหา แต่ ก็มีคนไปเจอนางที่เจ อเวนิว มาเดินอยู่กับนาวินตาร์ อะเนม โดนหลอก จนถึงตอนนี้ก็อย่างที่ทุกๆคนเห็นกันแหละ นางสับขาหลอกได้เก่งจริงๆ

#ใต้ความใส #ใต้ความแมวเหมียว


แฉ!!ชาวเน็ตขุดอดีต คิตตี้ ชิชา จอมสับขาหลอก!!


Cr.สมาชิกหมายเลข 874564 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์