แชมป์ลุมพินีเสียใจ “ปล่อยกุ๊ยขึ้นเวทีทรงเกียรติ” หวังแต่ดึงเรตติ้ง+ค่าตั๋ว

แชมป์ลุมพินีเสียใจ “ปล่อยกุ๊ยขึ้นเวทีทรงเกียรติ” หวังแต่ดึงเรตติ้ง+ค่าตั๋ว

จากกรณี เสี่ยโป้ อานนท์ และกง เมืองมิน จะขึ้นเวทีชกมวยที่สนามมวยลุมพินี ทำให้เกิดกระแสมากมาย

ล่าสุด หนึ่งพิชิต ศิษย์ยอดธง อดีตแชมเปี้ยนมวยไทยเวทีลุมพินี อดีตแชมเปี้ยนมวยไทยสภามวยไทยโลก โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงนายกสนามมวยลุมพินี ว่า

ผมหนึ่งพิชิต ศิษย์ยอดธง มีความเสียใจและเสียความรู้สึกดีๆต่อสนามมวยลุมพินีอันเป็นที่รักของผมมาตั้งแต่นมนาน และโปรโมเตอร์ท่านนั้น (ที่จัดการแข่งขัน) เนื่องด้วยจะจัดการแข่งขันชกมวยเดิมพันระหว่าง กุ๊ยสองตัวที่ทะเลาะกันเพื่อหวังดึงเรตติ้งและค่าตั๋วโดยไม่คำนึงถึงระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือประเพณีดีๆของการจะขึ้นชกที่เวทีมวยลุมพินี ดังเช่นที่เคยปฏิบัติกันมาเก่าก่อน

ท่านได้ร่วมกันทำลายความศรัทธาและความศักดิ์สิทธิ์ ทำลายชื่อเสียง เกียรติยศของเวทีมวยลุมพินี อันเกริกไกร การที่พวกผมจะได้ขึ้นชกที่เวทีมวยลุมพินีนั้น ต้องฝ่าฟันฝึกซ้อมด้วยความเหนื่อยยาก
ต้องเสียเหงื่อหลั่งเลือดชโลมกายหลายหยด โดนดุด่าสารพัดจากครูผู้สอนให้มีความอดทนอดกลั้น มีจิตใจ ร่างกายแข็งแรง และที่สำคัญ ต้องมีฝีมือพอตัวถึงจะได้ขึ้นชกที่เวทีมวยลุมพินีแห่งนี้ ไม่ใช่แค่มีเงินหรืออยากจะชกก็จะได้ขึ้นชก เวทีมวยต่างจังหวัดอื่นๆ ถมเถที่จะรองรับสำหรับมวย​ที่ยังอ่อนประสบการณ์หรือมวยเส็งเคร็งแบบ โป้ หรือ กง สอง​คน​นี้ ผมจึงเรียนมาเพื่อขอให้ท่านนายสนามมวยเวทีลุมพินีพิจารณาให้ดีอีกครั้งครับ


เสี่ยโป้เสี่ยโป้


กง เมืองมินกง เมืองมิน


หนึ่งพิชิตหนึ่งพิชิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์