แชร์กระหน่ำ!!หนุ่มโพสต์เตือนภัยซ.ไส้แตก หลังโดนทำแบบนี้?

แชร์กระหน่ำ!!หนุ่มโพสต์เตือนภัยซ.ไส้แตก หลังโดนทำแบบนี้?

กระหน่ำแชร์! นศ.ม.ดังโพสต์เตือนภัย หลังโดนมิจฉาชีพ ดักฟันหวังปล้นชิงทรัพย์ ซ.ไส้แตก เส้นทางลัดคลองห้า-คลองหก ด้าน สภ.คลองห้ายังเงียบ... 


เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sector Seven ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทางลัด คลองห้า-คลองหก ซอยสุทธิพันธ์ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ซอยไส้แตก จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง หลังใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวสัญจร เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา และโดนกลุ่มวัยรุ่นดักใช้มีดฟันบริเวณต้นแขน เพื่อปล้นชิงทรัพย์ จนขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เผยแพร่ข้อความดังกล่าวเกือบ 6,000 ครั้งแล้ว

โดยมีใจความระบุว่า ใครใช้ถนนบริเวณ ซ.ไส้แตก เส้นทางลัดคลองห้า-คลองหก โปรดระวังมิจฉาชีพ เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 23.00น. ผมกลับมาเอาเสื้อสูทที่บ้านแล้วกลับมาที่ห้องพัก เมื่อขี่รถมาประมาณกลางซอย มีวัยรุ่นผู้ชาย 3 คน อายุประมาณ 15-20 ปี ยืนดักบริเวณศาลข้างทาง เมื่อผมขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปใกล้ก็มีวัยรุ่นคนหนึ่งวิ่งถืออาวุธมาดักรอกลางถนน แล้วใช้มีดฟันใส่ที่แขน ด้วยความตกใจผมจึงโยกรถหลบไปอีกด้าน ทำให้มีดฟันโดนกระจกรถ และเฉียดเข้าที่ต้นแขนขวา พอหันกลับไปมองกลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ได้วิ่งตามมาแต่อย่างใด จึงคาดว่าคนร้ายตั้งใจจะทำร้ายร่างกายหวังให้รถจักรยานยนต์ล้มลงแล้วดักปลิ้นชิงทรัพย์ ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตอนกลางคืนควรหลีกเลี่ยงเส้นทางนี้นะครับ... 

แชร์กระหน่ำ!!หนุ่มโพสต์เตือนภัยซ.ไส้แตก หลังโดนทำแบบนี้?

อย่างไรก็ตาม “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้พยายามติดต่อไปทาง พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า เพื่อขอสอบถามข้อมูลและมาตรการป้องกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใด เมื่อโทรศัพท์ไปยัง สภ.คลองห้า เจ้าหน้าที่รับสาย พอแจ้งเรื่องให้ทราบก็วางหูไปเฉยๆ โดยไม่ให้คำตอบอะไร โทรไปอีกครั้งก็เหมือนเดิม..... 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Sector Seven/dailynews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์