แชร์ว่อนเน็ต คลิปสุดฉาว เซ็กส์กลางน้ำตก

แชร์ว่อนเน็ต คลิปสุดฉาว เซ็กส์กลางน้ำตก

แชร์ว่อนโลกโซเชียล คลิปสาวใหญ่ซื้อบริการหนุ่มมาโชว์บทรักกลางป่าไม่อายฟ้าดิน หลังเสร็จกิจจ่ายเงินให้ก่อนแยกย้ายกันกลับ ลือสถานที่ในคลิปเป็นจุดเปลี่ยวบริเวณน้ำตกชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ขณะที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ - ปุย พร้อมรับข้อมูลไปตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบหรือไม่ ชี้เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเสียหาย

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.58 มีรายงานว่า มีการแชร์คลิปวีดีโอฉาว ว่อนโลกโซเชียล พบเป็นคลิปหญิงสาวอายุประมาณ 30 - 40 ปี มีสัมพันธ์สวาทกับหนุ่ม อายุ ประมาณ 20 - 25 ปี โดยมีความยาวสามตอน ซึ่งแต่ละตอนทั้งคู่เล่นบทรักทั้งยืนและนอนกลางหุบเขาในป่ามีเสียงน้ำตกและรถโดยสารขึ้นลงตลอดเวลา หลังเสร็จกิจ ฝ่ายหญิงได้หยิบเงินจ่ายให้ชายคนดังกล่าวก่อนแยกย้ายกันกลับ เป็นที่น่าสังเหตุว่าระหว่างที่ทำกิจกรรมฝ่ายชายรับโทรศัพท์มือถือ ตอบกลับว่า"ครับ จะเข้าไปครับ" โดยมีสำเนียงไม่ชัด ว่าผู้ชายเป็นคนสัญชาติใด โดยผู้ที่ได้ดูคลิปให้ข้อสังเกตกันว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นที่น้ำตกชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่

ภายหลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังนายอัมพร ปานมงคล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ - ปุย ได้รับคำชี้แจงว่าเบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว ต้องให้ผู้สื่อข่าวนำข้อมูลภาพคลิปทั้งหมดมาให้ตนเองพิจารณาก่อน ซึ่งจะได้นำเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบในพื้นที่ หากเป็นการกระทำเรื่องฉาวในพื้นที่จริง ก็ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่


เบื้องต้นจะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบด่วน เพื่อหาทางป้องกันแก้ไขต่อไป


ที่มาจาก >>เชียงใหม่นิวส์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์