แชร์สนั่น!! กะเทยน้อยหัวโปก ประกวดนางงาม เกิน1 ล้านวิวแล้ว

แชร์สนั่น!! กะเทยน้อยหัวโปก ประกวดนางงาม เกิน1 ล้านวิวแล้ว


แชร์กันสนั่น เมื่อเด็กนักเรียนสาวประเภทสอง ประกวดนางงาม ภายในโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ยอดรับชมคลิปสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง

เกิดกระแสการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก @พีรศักดิ์ ทักษะวิเรขะพันธ์ เผยภาพขณะมีการประกวดความงามของเด็กๆ วัยมัธยมสาวประเภทสองสุดฮาน่ารัก จนชาวโซเชียลต่างแชร์คลิปถึง 2.4 หมื่นครั้ง กดไลค์อีกกว่า 3.9 ครั้ง และยอดรับชมคลิปสูงถึง 1.5 ล้านครั้ง

ด้าน นางประสานพันธ์ พลทะยาน อาจารย์ประจำวิชาภาษาไทย อาจารย์ฝ่ายปกครอง และดูแลงานส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน ของโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ผู้ดูแลการประกวดภายในคลิปดังกล่าว เปิดเผยที่มาของการจัดงานว่า "เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้จัดงานวันครบรอบการสถาปนาโรงเรียน 117 ปีขึ้น โดยภายในงานก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ของนักเรียน หนึ่งในนั้นก็คือการประกวด "Miss Beauty Queen 2016" ซึ่งเป็นการประกวดเด็กนักเรียนเพศที่สาม ภายในโรงเรียนไม่จำกัดชั้นปี ซึ่งจัดมาเป็นปีที่2 แล้ว ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นนักเรียนที่มีความประพฤติดี ในการเป็นแบบอย่างของนักเรียนคนอื่นได้ และต้องแต่งกายที่ถูกระเบียบด้วย
ก่อนหน้าที่จะมีการจัดงานขึ้น เด็กๆ ก็ได้มาปรึกษาว่าอยากจะจัดงานที่มีพื้นที่ในการแสดงออกของเพศที่สามขึ้นในโรงเรียน ซึ่งตนก็เห็นด้วยเพราะอยากสนับสนุนให้เด็กๆ แสดงความสามารถอย่างเหมาะสม

ชมคลิปช่วงแนะนำตัว
WWW
WW
V


ชมคลิปรอบโชว์ตัว
WWW
WW
V


ชมคลิปรอบชุดราตรี
WWW
WW
V


cr.Workpoint ,พีรศักดิ์ ทักษะวิเรขะพันธ์,Pongsatorn Oht Chaowalitkitkuson

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์