แชร์สนั่น!! โครงการซ่อมแซมหลังคาทาสี รร. ได้ตำบลละ 5ล้าน แต่มาซ่อมรร.ร้าง!!

แชร์สนั่น!! โครงการซ่อมแซมหลังคาทาสี รร. ได้ตำบลละ 5ล้าน แต่มาซ่อมรร.ร้าง!!

ในเพจเฟซบุ๊ก "ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน" ได้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวโครงการตามนโยบายของรัฐบาล มาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล ซึ่งได้เงินตำบลละ 5 ล้านบาท แต่ในภาพปรากฎให้เห็นว่า ได้นำเงินไปซ่อมแซมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในงบประมาณ 615,000 บาท แต่ข้อเท็จจริงที่เกิดคือ โรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนที่ถูกยุบไปเมื่อปี พ.ศ. 2557 และปัจจุบันถูกทิ้งรกร้าง ไม่มีการเรียนการสอนใดๆทั้งสิ้น พร้อมทั้งไม่ได้ใช้ประโยชน์ใดๆ ทั้งนี้ทางเพจดังกล่าวได้เล่าว่า

ตำบลละ 5 ล้าน ซ่อมหลังคาทาสีโรงเรียนร้าง ตอบโจทย์มาก โครงการตามนโยบายของรัฐบาล มาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล (ตำบลละ 5 ล้านบาท) ของหมู่ที่ 2 ตำบลบางพระหลวง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ทำโครงการปรับปรุงซ่อมแซมโรงเรียนวัดท่าดินแดง ใช้งบประมาณ 615,000 บาท เปลี่ยนกระเบื้องหลังคาทั้งหมด ทาสี เปลี่ยนประตูและหน้าต่าง ซ่อมพื้นไม้และไม้ฝาผนัง ดำเนินการปลายเดือนมกราคม 2559 กำหนดแล้วเสร็จใน 30 วัน หลังซ่อมแซมเห็นเฉพาะหลังคาที่ดูเป็นของใหม่ ส่วนหน้าต่าง ประตู ฝาผนังอยู่ในสภาพผุพัง โครงการนี้อ้างว่ามีผู้ได้รับประโยชน์ 1,000 คน แต่ข้อเท็จจริง คือ โรงเรียนวัดท่าดินแดงถูกยุบไปตั้งแต่ก่อนปี 2557 ปัจจุบันถูกทิ้งรกร้าง ไม่มีการเรียนการสอน ไม่มีครู ไม่มีนักเรียน และไม่ได้ใช้ประโยชน์ใด ๆ
#ตำบลละ5ล้าน #บางพระหลวง #โรงเรียนบ้านท่าดินแดง #นครสวรรค์ #ไม่คุ้มค่า #ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน 60-08-027

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตอย่างหนักหน่วง บ้างก็บอกว่ามีการโกงกินทุกตำบลครับ เพราะที่มาที่ไปของเงินมีแต่คณะกรรมการหมู่บ้านเท่านั้นที่รู้ , ถ้าตรวจสอบแล้วทำความผิดจริงจับไปติดคุกกันให้หมดจะได้เข็ดหลาบไม่โกงกินกันใหม่อีกรัฐบาลหยุดทำโครงการที่ส่อไปในทางที่จะเกิดการทุจริตได้แล้วค่ะเพื่อไม่ให้เกิดการคอร์รัปชั่นได้มีเงินตรงไหนก็โกงกินกันตรงนั้นล่ะค่ะผู้ใหญ่กำนันปรีเปรมกันทั้งประเทศเลยค่ะโครงการ๙๑๐๑ของท่านนายกประยุทธ์จันทร์โอชา , เอางบไปซ่อมแซม รร ร้าง ส่วน รร ที่มี นร ก็ขอรับบริจาคเอาเอง ดีงาม สาธุ เจริญๆนะพ่อคุณ


แชร์สนั่น!! โครงการซ่อมแซมหลังคาทาสี รร. ได้ตำบลละ 5ล้าน แต่มาซ่อมรร.ร้าง!!


แชร์สนั่น!! โครงการซ่อมแซมหลังคาทาสี รร. ได้ตำบลละ 5ล้าน แต่มาซ่อมรร.ร้าง!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 711
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.51.66.88

103.51.66.88,,103.51.66.88 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
โกงกันยิ่งกว่าเดิมอีกนะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 16:21 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์