แต่งงานมีลูก 2 มารู้ว่าผัวเป็นชู้กับพี่สาวตัวเอง ขอหย่าทันที ผ่านไป 10 ปี ผัวตายทิ้งพินัยกรรมไว้ อ่านจบน้ำตาไหล สายไปแล้วจริงๆ!

แต่งงานมีลูก 2 มารู้ว่าผัวเป็นชู้กับพี่สาวตัวเอง ขอหย่าทันที ผ่านไป 10 ปี ผัวตายทิ้งพินัยกรรมไว้ อ่านจบน้ำตาไหล สายไปแล้วจริงๆ!

เรื่องราวเกิดขึ้นสมัยที่การคลุมถุงชนเป็นเรื่องธรรมดา ตอนแรกสามีของฉันเป็นคู่หมั้นของพี่สาว แต่เนื่องจากพี่ของฉันไม่สามารถมีลูกได้ ฉันก็เลยต้องแต่งงานแทนที่เธอ

ดูเหมือนชีวิตแต่งงานของฉันกับสามีจะไม่เคยมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน ฉันก็ตั้งท้องลูกคนแรก เมื่อฉันบอกเขา ปฏิกิริยาตอบสนองของเขาคือ "แล้วไง" ตัวพ่อแม่สามีก็ไม่เคยใส่ใจกับความรู้สึกของฉัน จวบจนฉันมีลูกคนที่สอง สถานการณ์ก็ยังไม่ดีขึ้น

แล้ววันหนึ่งสามีก็มาบอกฉันว่าคนที่เขารักแท้จริงแล้วคือพี่สาวของฉัน ฉันทนไม่ไหวอีกต่อไปก็เลยขอหย่า และฉันไม่ต้องการให้ลูกต้องไปอยู่กับเขาก็เลยทำเรื่องต่อศาลขอเป็นผู้ดูแลบุตรทั้งสองคนเอง แล้วศาลก็อนุญาต และสั่งให้สามีต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้ฉัน

วันที่ฉันเดินออกจากบ้าน พี่สาวฉันพูดออกมาคำเดียว "ขอโทษ" แต่ฉันไม่ได้เอ่ยอะไรออกมาสักคำเดียว เวลาผ่านไปเป็นสิบๆ ปี ฉันเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอย่างมีความสุขด้วยตัวคนเดียว ลูกๆ ของฉันโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมด

วันหนึ่งฉันก็ได้รับข่าวว่าสามีเก่าของฉันเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ฉันก็เลยตัดสินใจไปร่วมงานศพ ที่งานศพ ทนายบอกว่าสามีทิ้งพินัยกรรมไว้ให้ฉัน เป็นพินัยกรรมที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่มีสิทธิ์เปิดออกดู

เมื่อฉันเปิดซองดูก็เห็นหัวจดหมายเขียนว่า "ขอโทษ" และสามียกทรัพย์สินทุกอย่างให้ฉัน เมื่อเรื่องนี้รู้ไปถึงหูทุกคน พี่สาวของฉันและครอบครัวของทั้งฉันและสามีต่างก็คัดค้านอย่างรุนแรง

แต่ทนายความบอกว่านี่เป็นความต้องการของผู้ตายไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สุดท้ายฉันก็ยอมที่จะไม่รับอะไรทั้งสิ้น คุณรู้มั้ยทำไม...เพราะฉันก็ไม่ต่างกับสามี วันนี้ของปีหน้าในงานศพนี้คงจะเป็นงานของฉันบ้าง ฉันเป็นมะเร็ง ฉันแค่อยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของฉันอย่างมีความสุข ไม่ติดค้างใครทั้งสิ้น ที่จริงฉันเองก็ผิด ฉันไม่เคยบอกสามีสักครั้งว่าฉันเคยรักเขา

บางทีถ้าเรามีโอกาสได้พบกันในโลกหน้า ฉันคงจะได้บอกเขาสักครั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u378787174
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์