แถลงแล้ว!! บอย ถกลเกียรติ รับผิดแต่ ตั้งคำถามกลับ เรื่องแท็กซี่ แบบนี้?

แถลงแล้ว!! บอย ถกลเกียรติ  รับผิดแต่ ตั้งคำถามกลับ เรื่องแท็กซี่ แบบนี้?

หลังจากโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระหว่าง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่และเอ็กแซ็กท์ มีปากเสียงกับคนขับรถแท็กซี่อยู่ริมถนน โดยในคลิปวิดีโอมีเสียงของคนขับแท็กซี่ ตะโกนเสียงดังว่า ทุบรถทำไม ยกมือไหว้ผมสิ ก่อนที่บอยจะหยิบเงินให้ คนขับแท็กซี่จึงเดินกลับเข้าไปในรถและขับออกไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. บอยได้เเถลงข่าวผ่านรายการเที่ยงรายวัน ทางช่อง One HD ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ที่ย่านสุขุมวิท 33 ขอยอมรับว่ามีอารมณ์โกรธ หลังจากถูกเเท็กซี่ปฎิเสธรับส่งผู้สาร

"ตอนเเรกจะเรียกอูเบอร์ เเต่ลูกสาวบอกว่าพ่ออูเบอร์นั้นผิดกฎหมาย ก็เลยไม่เรียก จึงตัดสินใจเรียกเเท็กซี่ เมื่อถูกคันเเรกปฎิเสธ รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเป็นประเด็นสังคมกันอยู่ คุณทำอาชีพนี้ทำไมคุณยิ่งตอกย้ำความไม่ดีของสิ่งนี้ มันเป็นสิ่งที่ผมอึดอัด"

ถกลเกียรติ บอกว่า หลังจากถูกเเท็กซี่คันเเรกปฎิเสธ ได้โบกเรียกคันที่สองซึ่งเป็นคู่กรณี เเต่เเท็กซี่คันนี้กลับไม่จอด ตนเลยใช้เท้าสะกิดเรียก ซึ่งยอมรับว่าทำผิด

"เขาเปิดไฟว่าง เเต่ไม่จอด ผมโกรธ ผมยอมรับบันดาลโทสะ ผมใช้เท้าสะกิดเรียกเเละเหมือนไปเตะรถเขา เขาก็จอด พอเขาจอด ผมก็เปิดประตูจะเข้าไปนั่งเพื่อใช้บริการ เเต่คนขับเปิดประตูเดินอ้อมลงมาด้วยสีหน้าโกรธมาก เเละถามว่า ทุบรถผมทำไม ผมก็เลยบอกกลับไปว่า เอ้าคุณไม่จอด ไฟก็ว่าง จากนั้นก็ถกเถียงกัน เเละมีประโยคออกมาว่า ยิงกันสักนัดไหม ซึ่งอันนี้เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเเรงไป"

ผู้บริหารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บอกว่า ยอมรับผิดเเละเข้าใจว่า รถใครใครก็รัก เเต่พอได้ยินว่า ไปยิงกันสักนัดไหม ตนเลยขอโทษเพราะคิดว่าชีวิตลูกสาวเเละตนสำคัญกว่า ส่วนเรื่องเงิน 1,000 บาท เป็นคนยื่นข้อเสนอให้เขาเอง เเละถึงขณะนี้ไม่ได้ติดใจอยากเอาความอะไรเพียงเเต่ตามกฎหมายต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น

"เขาบอกให้ผมไหว้ ผมก็ไหว้ ตอนนั้นหน้าลูก หน้าภรรยาลอยมาหมด พอไหว้เเล้วผมก็คิดว่า ผมเป็นต้นเหตุเหมือนกัน เลยเสนอเลยว่า จะให้ผมชดใช้เท่าไหร่ ผมเป็นคนบอกเอง เขาไม่ได้เรียกร้องก่อน เขาเลยบอกว่า 1,000 บาท"

ถกลเกียรติ บอกว่า สิ่งสำคัญกว่าเเละคิดว่าเป็นประเด็นใหญ่ที่อยากตั้งคำถาม สะท้อนสู่สังคมก็คือ การจำกัดทางเลือกในการเดินทางของประชาชนด้วยกฎหมาย

"เรามีทางเลือก เเต่กฎหมายกำลังจำกัดทางเลือกของประชาชน สิ่งที่อยากตั้งคำถามคือทำไมต้องเกิดเรื่องเเบบนี้ มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ตัวเลือกเรามีอยู่เเล้วเเต่กฎหมายจำกัดตัวเลือกเรา จริงๆ ผมก็จะเลือกอย่างอื่นเเล้วถ้าลูกไม่บอกว่าผิดกฎหมาย"


ที่มา Posttoday

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แท็กซี่คู่กรณี ’บอย ถกลเกียรติ’ พบ ตร. เข้าให้ปากคำตำรวจแบบนี้
  2. บอย ถกลเกียรติ เจอดี!! โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป แถมถูกสั่งยกมือไหว้
  3. ขนส่งปรับแล้ว 2 พัน! แท็กซี่คู่กรณี ‘บอย ถกลเกียรติ’
  4. แทค ขึ้น!!เห็นคลิปแท็กซี่-บอย ลั่น จำหน้า จำทะเบียน ไว้แล้ว !

  5. >> ดูทั้งหมด :บอย ถกลเกียรติ กับ แท๊กซี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์