แท็กซี่เลว!! ลั่นจะลองของหรอ ไล่ผู้โดยสารถึงขั้นลงมือผลัก ก่อนกระชากรถจนเด็กล้ม!! (คลิป)

แท็กซี่เลว!! ลั่นจะลองของหรอ ไล่ผู้โดยสารถึงขั้นลงมือผลัก ก่อนกระชากรถจนเด็กล้ม!! (คลิป)

เป็นคลิปที่ได้รับการแชร์จากสมาชิกเฟซบุ๊ก "Yaowalak Chusri" โดยระบุว่า "เตือนภัย...สำหรับผู้ใช้บริการแท็กซี่ จำหน้าและทะเบียนรถในคลิปนี้ไว้ให้ดีนะคะ และช่วยแชร์เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้โดยสารรายต่อไปคะ" ทั้งนี้ ภายในคลิปเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างผู้นั่ง และผู้ขับขี่ ซึ่งมีการไล่ให้ลงจากลง และเสียงขอร้องให้จอดรถจากผู้โดยสารที่นั่งตอนหลัง จนสุดท้ายมีการจอดรถให้ผู้โดยสารลงจากรถ

โดยมีการระบุว่า "ดิฉันนั่งรถทะเบียน ทร 2195 สีชมพูจากหน้าPlatinum พร้อมกับแม่ น้าสาว และลูกชาย ก่อนขึ้นรถก็ถามว่าไป จรัญ ไหมคะ แม่หันมาถามดิฉันเค้าไม่ไปเหรอ คนขับรถ ตะโกนน้ำเสียงตะคอก ว่า ไป พอขึ้นไปนั่ง ยังบอกรถแท็กซี่ยิ่งหายากอยู่นะ ผู้หญิงคนขับรถคนนี้ก็จอดข้างทาง คุยโทรศัพท์จดโน่นนี่นั้น จนมิเตอร์จาก35 ขึ้นเป็น39 เราก็ไม่ว่าอะไร แต่ออกตัวรถแล้วคุยโทรศัพท์ไปด้วยจนเกือบชนรถตู้โรงเรียน ทุกคนในรถกรี๊ดกันเสียงดัง ผ่านไปสัก500ม. เค้ายูเทิร์นกลับ

ดิฉันถาม:เลี้ยวกลับทำไมคะ
คนขับแท็กซี่:รถติด ดิฉันถาม:คุณจะไปเส้นไหนคะ

เค้าก็พาเข้าซอย แล้วเฉี่ยวน้องที่เดินริมฟุตบาท โดยไม่จอดเลย ขับต่อมายังหลังประตูน้ำ
ดิฉันถาม: นี่มันเดินทะลุไปก็platinumคุณพามาเส้นนี้รถไม่ติดเหลอคะ เค้าก็ตอบติดทั้งนั้นแหละ
คราวนี้หันหน้ามาหาดิฉัน รู้ดีกว่าคนขับรถแท็กซี่ก็ไล่ดิฉันกับครอบครัวลง
จ่ายตังค์มาแล้วลงไป

ดิฉันบอก:คุณขับรถออกนอกเส้นทาง ดิฉันไม่จ่าย ถ้าให้จ่ายคุณก็ขับไปที่ที่ดิฉันบอกไว้ เค้าก็บอกไม่จ่ายใช่มั้ย งั้นจะไปเติมแก๊ส แล้วขับออกนอกเส้นทางอีก ซึ่งขับไปทางดินแดง ห้วยขวาง ดิฉันพยายามเปิดประตู ตะโกนขอความช่วยเหลือ น้าสาวจอดเถอะ พร้อมยื่นเงินให้100บาท ระหว่างกำลังจะจอดแม่กำลังก้าวขาออกจากรถ เค้าก็ขับลากแม่ดิฉัน จนขาเจ็บ น้าสาวก็ได้ลงจากรถ ลูกชายดิฉันติดอยู่ข้างหลังคนเดียว ร้องด้วยความตกใจ เพราะตอนนั้นดิฉันเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ คนขับได้หยิบถุงเสื้อผ้าของดิฉันที่ซื้อมาเอาไว้ที่ขาตัวเอง ผู้หญิงคนนี้ก็ผลักดิฉันลง แล้วไล่ลงจากรถ แขนดิฉันถูกข่วนถลอก แล้วรีบขับรถหนีไป ทุกคนระแวกนั้นเข้ามาช่วย

ทั้งนี้ มีการแชร์ในเพจดังหลายเพจด้วยกัน และมีหลักฐานว่า มีผู้ที่ประสบเหตุการณ์กับแท็กซี่คันดังกล่าวอีกจำนวนมากด้วย

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VVV
V
V
V

 


แท็กซี่เลว!! ลั่นจะลองของหรอ ไล่ผู้โดยสารถึงขั้นลงมือผลัก ก่อนกระชากรถจนเด็กล้ม!! (คลิป)


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์